Quà tặng nên mua khi đi du lịch Ấn Độ

07/10/2017 admin

Mua vé máy bay đi Ấn Độ du khách sẽ được đắm mình vào những không gian linh thiêng, chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc lạ mắt và hòa mình vào thú vui mua sắm. Ấn Độ có nhiều sản phẩm độc đáo thể hiện nét đẹp tinh hoa dân tộc và chiều sâu lịch sử. Vì thế du khách có thể mua sắm một vài món đồ ý nghĩa làm quà tặng người thân sau chuyến du lịch đến quốc gia này.

Book vé máy bay đi Ấn Độ mua gì ý nghĩa?

Ấn Độ có nhiều mặt hàng lạ mắt hấp dẫn du khách quốc tế. Đến đây bạn luôn tìm thấy nhiều điều mới lạ của một nền văn hóa lâu đời. Những công trình kiến trúc đồ sộ lúc nào cũng đông khách. Những điểm đến lạ lẫm đầy hứa hẹn và không bao giờ thiếu những cửa hàng bán đồ lưu niệm. Bạn có thể thỏa sức mua sắm nhiều thứ nhưng đừng quên những món đồ nên mua dưới đây.   

Saree Ấn Độ

Saree Ấn Độ là trang phục truyền thống, là biểu tượng phong cách sống của người dân bản xứ. Quốc gia nào cũng có trang phục truyền thống riêng để mặc vào các ngày quốc lễ, sự kiện trọng đại… Còn với người dân xứ Ấn thì Saree luôn là trang phục gắn liền với họ trong cuộc sống thường nhật.

vé máy bay giá rẻ đi Ấn Độ

Saree Ấn Độ không chỉ đẹp trong từng họa tiết hoa văn mà còn thể hiện ý nghĩa văn hóa sâu sắc vì thế bạn chọn Saree làm quà tặng luôn ý nghĩa.Phụ nữ Ấn rất yêu chuộng trang phục này vì họ cho rằng nó kín đáo và thời trang. Đúng vậy! những chiếc Saree ở Tây Ấn có thiết kế vô cùng sáng tạo, chất liệu vải tốt, kiểu dáng và họa tiết bắt mắt nên đã nổi tiếng khắp thế giới. Nhiều du khách đặt mua vé máy bay đi Delhi đã không thể bỏ qua những trang phục Saree hấp dẫn.  

Khăn của Kasmir

Kasmir có chất liệu vải sợi mềm làm từ long của loài dê pashmina trên cao nguyên Kimalaya. Sản phẩm này đã nổi tiếng khắp thế giới vì có độ mịn màng mềm êm mát mẻ. Bất kì ai khi sờ tay vào chiếc khăn cũng đều thích cảm giác mát mẻ dễ chịu. Vì thế du khách luôn muốn được sở hữu chiếc khan để làm quà tặng.

vé máy bay đi Ấn Độ

Lá bồ đề

Ấn Độ là quê hương của các tôn giáo trong đó có Phật giáo. Vì thế khi mua vé máy bay giá rẻ của hãng China Airline đến xứ sở tâm linh này bạn đừng quên mua món quà mang ý nghĩa tâm linh. Lá bồ đề sẽ là món quà tâm linh ý nghĩa cho những ai theo đạo Phật. Khi đến vùng đất Bodha Gaya thăm cây bồ đề đức Phật Thích Ca đã từng ngồi, bạn sẽ có cơ hội mua được lá cây đề. Những lá bồ đề mà  bạn mua được chính là lá cây bồ đề rụng xuống được người dân ở đó chờ nhặt. Chắc chắn món quà có một không hai này sẽ mang đầy đủ ý nghĩa và niềm cho người được tặng.

vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ

Flip Flops

Flip Flops là một loại dép xỏ ngón có nguồn gốc từ đôi dép Zori của Nhật. Ngày trước Flip Flops udược làm từ gỗ, rơm, giấy cói, giờ đây bạn có thể mua được đôi dép làm từ nhiều khác liệu khác nhau như cao su, da, nhựa, kim loại. Mỗi chất liệu sẽ đem đến những tone màu và phong cách riêng. Đôi dép này được xem là trang phục mát mè ngày hè giúp người mang trở nên năng động hơn, đặc biệt thiết kế của nó giúp đôi chân khỏe khoắn và đầy đặn.

vé máy bay đi Ấn Độ giá tốt

Ấn Độ nổi tiếng có nhiều loại hàng hóa quà tặng độc đáo. Do đó khi đặt mua vé máy bay đi Ấn Độ du lịch bạn sẽ có cơ hội được khám phá thế giới trang sức vật phẩm độc đáo. Ngoài những món đồ gợi ý trên bạn có thể tìm mua những món hàng thủ công mỹ nghệ đồ trang sức kì lạ để làm quà tặng hoặc làm vật kỉ niệm cho chuyến đi.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi