Tham quan điểm du lịch đông khách ở Hiroshima

20/10/2017 admin

Hiroshima từng là “nạn nhân” trong vụ thả bom nguyên tử trong thế chiến thứ 2. Nơi đây từng là một thành phố đầy đau thương và bị tàn phá nặng nề. Nhưng chính sự kiên cường của người Nhật đã biến nơi hoang tàn này thành một Hiroshima nổi tiếng và đông đúc khách du lịch. Đặt vé máy bay đi Hiroshima du khách sẽ được tham quan nhiều điểm du lịch ấn tượng để khám phá lịch sử và con người nơi đây.

Địa danh du lịch nổi tiếng ở Hiroshima

Sau những tháng đen tối nhất của lịch sử, giờ đây Hiroshima đã có thể tự hào vươn mình trở thành điểm du lịch đông khách. Từ một nơi được nhận định là không thể phát triển được nữa đã trở thành nơi đất lành chim đậu. Hãy cùng vòng quanh Hiroshima để khám phá những điểm đến sau.

Công viên tưởng niệm Hòa Bình

Công viên tưởng niệm Hòa Bình có diện tích 120.000 mét vuông. Đây cũng chính là nơi tưởng nhớ đến quá khứ đau thương của nước Nhật. Năm 1945 khi vụ đánh bom nguyên tử xảy ra đã làm tất cả các công trình trình của thành phố bị hủy hoại không còn nguyên vẹn nhưng Hội trường tỉnh là nơi duy nhất vẫn còn. Chính quyền đã cho trùng tu lại công trình này và mỗi khi book vé máy bay đi Nhật Bản tham quan công viên tưởng niệm Hòa Bình du khách sẽ nhìn thấy hội trường. Các hưỡng dẫn viên ở đó sẽ kể lại quá khứ của thành phố để bạn hiểu hơn về lịch sử nơi này.

vé máy bay đi Hiroshima

Bảo tàng Mazada

Hiroshima chính là quê hương của những chiếc xe hơi Mazada. Đến tham quan bảo tàng du khách sẽ có ngay cơ hội được nhìn ngắm những mô hình chiếc xe hơi Mazada sành điệu. Đó là thành quả kĩ thuật một thời của Nhật. Những chiếc xe có kiểu dáng hiện đại và cổ xưa khiến nhiều du khách thích thú. Ngoài ra bạn còn được tìm hiểu về quy trình phát triển của loại xe này.

vé máy bay giá rẻ đi Hiroshima

Lâu đài Hiroshima

Tuy Lâu đài Hiroshima đã được trùng tu lại sau chiến tranh nhưng nó vẫn giữ được vẻ đẹp uy nguy tráng lệ. Tòa lâu đài 5 tầng hùng vỹ thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều du khách thập phương. Kiến trúc diễm lệ nằm trong khu vườn hoa anh đào đang đâm chồi nảy lộc tạo nên bức tranh thiên nhiên tràn đầy sức sống. Nếu có dịp mua vé máy bay giá rẻ đi Hiroshima vào mùa xuân du khách sẽ được chiêm ngưỡng vườn hoa anh đào nở rộ sáng rực cả khung trời và càng làm nổi bật tòa lâu đài. Thiên nhiên thơ mộng nơi đây khiến con người ta vô tình không nhớ đây chính là Hiroshima đau thương của quá khứ.

vé máy bay đi Hiroshima giá rẻ

Vườn Shukkei-en

Những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tìm đến khung cảnh thanh bình thì Vườn Shukkei-en sẽ là điểm đến lý tưởng. Những cây thông lùn xòe tán bên bờ hồ tạo nên một quan cảnh nên thơ hữu tình. Thả hồn vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời ở đây để cảm nhận sức sống mãnh liệt của một thành phố từng bị hủy hoại trong quá khứ. Khu vườn như một nơi thu nhỏ của khung cảnh núi rừng thung lũng, ao hồ tuyệt đẹp. Vườn Shukkei-en rất đông khách vào các ngày cuối tuần.

vé máy bay đi Hiroshima giá ưu đãi

Mua vé máy bay đi Hiroshima ở đâu uy tín nhất?

Hiroshima xinh đẹp có nhiều điểm hứa hẹn cho bạn một chuyến tham quan mỹ mãn. Để có được hành trình đến thành phố này hãy nhanh tay liên hệ đến đại lý vé máy bay China Airlines để đặt vé. Các nhân viên phòng vé sẽ giúp quý khách chọn được tấm vé đến Nhật ưng ý để có một hành trình thuận lợi nhất. Nếu bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ để có chi phí tiết kiệm đến Hiroshima thì hãy liên hệ đến phòng vé để được nhân viên tư vấn và cung cấp thông tin vé máy bay cụ thể hơn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi