Trải nghiệm thú vị tại thành phố Toronto, Canada

16/08/2017 admin

Hành trang để có được chuyến du lịch Toronto lý tưởng là ngoài việc săn được vé máy báy đến Toronto giá tốt, du khách còn phải lên lịch trình kĩ càng cho việc khám phá những địa danh nổi tiếng nào tại thành phố Toronto, Canada.

Bài viết sau đây của Vietnam Booking gợi ý những điểm đến lý tưởng tại Toronto để du khách có thể tham khảo, lựa chọn cho mình địa điểm ưng ý nhất để tham quan và trải nghiệm.

Những điểm đến hấp dẫn nhất ở Toronto, Canada

Bảo tàng hoàng gia Ontario

Được biết đến là bảo tàng lớn nhất Canada, có trên 40 phòng trưng bày với hơn 6 triệu hiện vật và là một trong những nơi tổ chức sự kiện triển lãm mang tầm cỡ quốc tế nơi đây chắc chắn sẽ là điểm tham quan vô cùng thú vị dành cho du khách đặt vé máy bay đến Toronto.

dat ve may bay du lich toronto

Bảo tàng được xây dựng vào năm 1912 với lối kiến trúc độc đáo được kết hợp từ thủy tinh hiện đại với hình thù đầy góc cạnh gắn bên tòa nhà cổ. Bên trong bảo tàng là vô số những bộ sưu tập về lịch sử, văn hóa thế giới vô cùng đặc sắc, phong phú. Một số những bộ sưu tập nổi tiếng trên thế giới như: bộ sưu tập khủng long, thiên thạch, khoáng vật, nghệ thuật châu Á, nghệ thuật Cận Đông và Châu Phi, lịch sử Canada và châu Âu, bộ sưu tập văn hóa Canada, Đông Nam Á, châu Mỹ, Trung Âu, Thái Bình Dương…

Lâu đài Casa Loma

Casa Loma nằm ở độ cao lên đến 140 m, được kiến trúc sư E. J. Lennox thiết kế xây dựng từ những năm 1911- 1914, là một trong những ngôi nhà cổ mang phong cách Gothic Revival và đây là nơi ở của nhà tài chính Sir Henry Mill Pellatt.

dat ve may bay du lich toronto

Tòa lâu đài có diện tích khoảng 6.011 m2 bao gồm 100 phòng được trang trí cầu và đầy đủ những nội thất cao cấp, sang trọng như văn phòng, hồ bơi, lò sưởi, sân chơi bowling…Đến với Casa Loma du khách sẽ không khỏi trầm trồ khen ngợi bởi lối kiến trúc Gô – tích chạm khắc tinh xảo vô cùng độc đáo của lâu đài. Vì lâu đài có nhiều góc cạnh đẹp, kiến trúc độc đáo, nên nơi đây dần trở thành địa điểm lý tưởng cho các nhà đạo diễn phim sử dụng làm cảnh nền cho các tác phẩm điện ảnh của mình.

Sở thú Toronto

Một trong những điểm tham quan vô cùng thú vị dành cho du khách chính là sở thú Toronto. Sở thú chiếm diện tích trên 287 ha, là ngôi nhà chung của hơn 5.000 loài sinh vật đại diện cho 450 loài khác nhau du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vô số các loài sinh vật mới lạ. Đến với khu vườn bách thú Toronto du khách sẽ được ngắm nhìn những con gấu trúc đáng yêu đến từ Trung Quốc, sẽ thấy được những chú voi đi trên thảo nguyên rộng lớn, tận mắt nhìn ngắm cá đuối gai bơi lội trong hồ nước lớn hoặc theo dõi những chú khỉ đột thông minh trong rừng nhiệt đới…

san ve may bay du lich toronto

Không chỉ vậy, tại đây còn có những vườn thú dành cho trẻ em tham quan, nhà hát Watersite, đảo Splash… chắc chắn sẽ là chuyến trải nghiệm lý thúc dành cho du khách.

Tháp CN Tower

Tháp CN Tower sẽ là địa điểm du khách nhất định phải tham quan, trải nghiệm  khi đến du lịch Toronto. Tháp cao 553 m, là công trình cột mốc cao nhất và được xem là biểu tượng của thành phố Toronto.

ve may bay den toronto

Nếu du khách muốn thử thách lòng dũng cảm của mình thì hãy đứng trên Glass Floor nhìn xuống những đường phố Toronto bên dưới với độ cao 342 m hoặc bước ra ngoài trên Outdoor Sky Terrace. Ngoài ra du khách cũng có thể tham quan mua sắm, ăn uống tại nhà hàng xoay ở bên trong tòa tháp CN Tower.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay đại lý vé máy bay China-Airline uy tín để nhận được tấm vé máy bay đến Toronto với giá tốt nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi