Bay từ Mỹ về Việt Nam quá cảnh ở đâu?

04/09/2021 Biên Tập

Ngày nay, do nhu cầu đi lại, giao thương giữa Việt Nam và Mỹ tăng nên những chuyến bay đến Mỹ và ngược lại được nhiều hãng hàng không khai thác phục vụ nhu cầu trong nước và quốc tế. Phương tiện đến Mỹ và trở về từ Mỹ chắc chắn phải là máy bay nhưng hiện nay ta vẫn chưa có chuyến bay thẳng từ Mỹ về Việt Nam, mà phải qua các trạm quá cảnh, trung chuyển rồi mới đến sân bay cần đến. Vì vậy, bay từ Mỹ về Việt Nam quá cảnh ở đâu chính là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng đại lý China Airlines giải đáp câu hỏi này qua bài viết dưới đây để bạn có thể biết rõ thêm về hành trình từ Mỹ trở về nhé.

Tổng quan nước Mỹ và những điểm đến nổi tiếng

Mỹ là quốc gia Bắc Mỹ rộng lớn với 50 tiểu bang và 1 đặc khu Liên bang. Ban đầu lãnh thổ Mỹ là 13 bang thuộc địa bị thực dân Anh xâm lược và sau khi giành được độc lập, Hợp chúng quốc Hoa Kỳ ra đời với hệ chủng tộc cũng như văn hóa cực kỳ đa dạng. Đến nay, Mỹ được nhiều người yêu thích du lịch đặc biệt quan tâm bởi những địa danh sau:

Tượng Nữ thần Tự do

Tượng Nữ thần Tự do là biểu tượng của nước Mỹ trước bạn bè thế giới. Tượng đặt ở vị trí cảng New York, cầm trên tay ngọn đuốc có ý nghĩa là ngọn đèn soi sáng, dẫn lối đường đến tự do, thoát khỏi đau khổ, áp bức của người nhập cư Mỹ cuối thế kỷ 19

hành trình bay từ mỹ về việt nam quá cảnh ở đâu

Tượng Nữ thần Tự do nổi tiếng

Atlanta, Georgia

Đến Atlanta, bạn được chiêm ngưỡng thủy cung Georgia nhiều màu sắc, diễn tả chân thực khung cảnh dưới đại dương. Ngoài ra du khách còn có cơ hội đến vườn bách thảo Atlanta, nhà hát Fox, Địa điểm Lịch sử Quốc gia Martin Luther King Jr…

Vườn quốc gia Grand Canyon

Vườn quốc gia Grand Canyon là một hệ thống gồm nhiều nhánh do nước chảy làm xói mòn đất tạo nên cảnh quan đẹp kỳ vĩ. Vách núi bao gồm các lớp đá và tầng địa chất đủ màu sắc. Một số nơi còn có rừng tạo ra một hệ thống sinh thái rất phong phú, đa dạng thu hút du khách.

Trong hệ thống sinh thái này, người ta phát hiện được 1.500 loại thảo mộc, 355 loại chim, 89 loại động vật có vú, 47 loại động vật bò sát, 9 loại động vật lưỡng cư và 17 loại cá khác nhau.

Los Angeles

Los Angeles được biết đến không chỉ là nơi du lịch tuyệt vời mà nơi đây còn là trung tâm của điện ảnh thế giới, điện ảnh Hollywood. Ngoài ra, ở đây còn có bãi biển Venice tuyệt đẹp cát trắng nắng vàng mộng mơ.

Las Vegas

Las Vegas là thành phố không ngủ với nhiều điểm vui chơi xuyên đêm. Nơi đây tập trung nhiều sòng bạc với ánh đèn lung linh khiến người ta vui đi mọi mệt nhọc. Ngoài ra, ở đây còn có những buổi biểu diễn ballet chuyên nghiệp thu hút du khách.

Hành trình từ Mỹ về việt Nam

Vì Mỹ là quốc gia rộng lớn trải dài từ Đông sang tây của châu Mỹ, nên thời gian bay phụ thuộc rất nhiều yếu tố.  Những yếu tố tổng thời lượng bay cũng như điểm quá cảnh của chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam còn phụ thuộc vào việc bạn khởi hành từ sân bay nào, thuộc tiểu bang nào. Tổng thời gian bay thông thường từ Mỹ về Việt Nam là hơn 19 tiếng. Hiện nay chưa có chuyến bay thẳng từ bất kì tiểu bang nào của Mỹ về Việt Nam nên bạn sẽ phải quá cảnh từ 1-3 lần trên suốt chuyến hành trình.

Chặng bay từ Mỹ về Việt Nam đang được rất nhiều hãng hàng không khai thác, trong đó phải kể đến một vài cái tên như: China Airlines, Cathay Pacific, Emirates, EVA Air, United Airlines, Korean Air, American Airlines, Vietnam Airlines, Delta, China Eastern Airlines, China Southern Airlines, Jap Airlines (JAL),…Mỗi hãng bay sẽ có điểm đi và đến khác nhau do đó bay từ Mỹ về Việt Nam quá cảnh ở đâu tùy thuộc vào hãng hàng không bạn chọn.

chuyến bay từ mỹ về việt nam quá cảnh ở đâu

Quá cảnh tại sân bay

Quá cảnh ở đâu khi bay về Việt Nam từ Mỹ

Những hãng hàng không khai thác chặng bay từ Mỹ về Việt Nam sẽ có điểm quá cảnh ở các thành phố lớn của châu Á như: Seoul, Tokyo, Bắc Kinh, Hong Kong, Thượng Hải…

Với hãng hàng không China Airlines, khi bạn bay từ Mỹ về Việt Nam, chuyến bay sẽ khởi hành từ các điểm như: New York, Los Angeles, San Francisco và có điểm quá cảnh ở Đài Bắc (Đài Loan).

Vậy bay từ Mỹ về Việt Nam quá cảnh ở đâu chắc hẳn bạn cũng có câu trả lời cho riêng mình. Vì nơi quá cảnh khác nhau nên thời gian bay của mỗi hãng hàng không cũng sẽ có sự chênh lệch. Hãy liên hệ hotline 1900 4798 để được tư vấn nếu có bất kỳ thắc mắc gì. Ngoài ra hãy liên hệ đại lý China Airlines hoặc tổng đài China Arirlines để được tư vấn săn vé máy bay giá tốt nhất.

Xem thêm:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi