Các địa điểm du lịch đẹp nhất của Toronto

03/03/2016 admin

vé máy bay đi Toronto giá rẻ bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại thủ phủ của tỉnh Ontario và là trung tâm của Greater Toronto, khu vực đô thị đông dân nhất ở Canada. Với dân số 2.615.060 người, làm cho Toronto trở thành thành phố đông dân thứ tư ở Bắc Mỹ, sau Mexico, New York và Los Angeles. Là một thành phố toàn cầu, Toronto là một trung tâm kinh tế lớn chuyên về các ngành kinh doanh quốc tế, tài chính, nghệ thuật và văn hóa. Được công nhận là một trong những thành phố đa văn hóa và có tính quốc tế cao nhất trên thế giới.

Những điểm đến thú vị nhất

Downtown Toronto

Là trung tâm thương mại chính ở Toronto, Ontario, nằm hoàn toàn trong các đô thị cũ của Old Toronto, được bao quanh bởi Bloor Street đến ở phía Bắc, hồ Ontario ở phía nam, sông Don về phía Đông và Bathurst đường về phía Tây. Khu vực này được tạo thành từ sự tập trung lớn nhất của thành phố với các tòa nhà chọc trời và các doanh nghiệp lớn. Downtown Toronto cũng là trụ sở của rất nhiều tòa nhà quan trọng của chính quyền thành phố Toronto và chính quyền tỉnh Ontario.

Tập trung vào các giao điểm của đường Bay và King Street là trung tâm của ngành công nghiệp tài chính của Canada, nơi có các sàn chứng khoán, các trung tâm bán lẻ của trung tâm thành phố với khoảng 600 cửa hàng bán lẻ, 150 quán bar và nhà hàng, và 7 khách sạn. Dundas Square là một không gian công cộng để tổ chức các buổi biểu diễn và trưng bày nghệ thuật, gồm một số nhà hát, rạp chiếu phim tại và khu trưng bày di tích lịch sử Massey Hall.

dat mua ve may bay di toronto

Toronto Harbour

Hay còn gọi Toronto Bay là một vịnh trên bờ phía bắc của hồ Ontario ở Toronto, là một cảng tự nhiên được bảo vệ từ quần đảo Toronto. Các bến cảng được sử dụng chủ yếu cho các thuyền giải trí, bao gồm cả tàu cá nhân và du thuyền du lịch trên biển để đưa du khách đến với các danh lam thắng cảnh hoặc các khu di tích nổi tiếng của thành phố.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Canada, bạn không chỉ biết cảnh đẹp của thành phố mà còn được biết trong lịch sử, các bến cảng này đã được sử dụng cho các tàu quân sự, hành khách và chuyên chở hàng hóa. Hiện nay nó là một trong những khu du lịch trọng điểm của Toronto, với công trình khu văn hóa, thương mại, một số câu lạc bộ thuyền, công viên giải trí, một sân bay và một khu dân cư nhỏ.

ve may bay di toronto gia re

Ontario Legislative Building

Là tòa nhà Lập pháp của Ontario, có văn phòng cho Thống đốc Trung Ontario và văn phòng cho các thành viên của quốc hội tỉnh được bao quanh bởi của đường Wellesley phía nam, King College. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Richard A. Waite, tòa nhà Lập pháp Ontario có cấu trúc năm tầng được xây dựng theo phong cách Romanesque Richardsonian với một khung sắt chịu lực.

Tòa nhà được xây dựng bằng các vật liệu Canada, được thực hiện bởi các tù nhân của nhà tù trung ương, bên trong tòa nhà được chạm khắc đá với vô số các hình tượng đặc sắc bao gồm tượng đầu thú, hoa văn cổ điển và những cột trụ lớn. Bên ngoài tòa nhà là khu vườn nữ hoàng vô cùng sinh động với các loài hoa và cây cảnh xanh tươi.

ve may bay china airlines

Casa Loma

Là một ngôi nhà cổ theo phong cách Gothic Revival, là nơi ở của nhà tài chính Sir Henry Mill Pellatt. Casa Loma nằm ở độ cao 140 m, được xây dựng từ năm 1911 đến năm 1914 đây là thiết kế của kiến trúc sư E. J. Lennox. Sau khi căn nhà đã được hoàn thành, Sir Henry đã bán ngôi nhà mùa hè của mình ở Scarborough cho con trai của mình và đến sống tại Hunting Lodge.

Ngôi nhà diện tích 6.011 m2 với nội thất sang trọng và đắt giá như lò sưởi, thang máy, hồ bơi, sân chơi bowling, văn phòng… có giá khoảng 3,5 triệu $ và mất ba năm để xây dựng. Hiện nay tòa nhà được sử dụng để cho thuê và chào đón du khách tham quan, ngôi nhà đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng của điện ảnh thế giới.

ve may bay di toronto

Hãy gọi điện đặt mua vé máy bay đi Toronto tại các đại lý uy tín của China Airlines Hà Nội, để có được tư vấn các thủ tục cần thiết cho chuyến đi như giấy tờ liên quan, kinh nghiệm bỏ túi và cách đặt mua vé cũng như phương thức thanh toán hợp lý.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi