Các điểm vui chơi thú vị không thể bỏ qua khi đến Đài Loan

25/09/2017 admin

Đài Loan là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách châu Á và thế giới. Bởi nơi đây không chỉ có khung cảnh non nước hữu tình mà còn có nhiều điểm vui chơi thú vị để chúng ta khám phá. Những thiên đường mua sắm với vô số món đồ, những địa điểm hoành tráng vạn người mê sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ để có những khoảnh khắc vui chơi tuyệt vời và khám phá nét văn hóa đặc trưng của xứ Đài.

Book vé máy bay đi Đài Loan khám phá nhiều điểm vui chơi

Đài Loan không chỉ có những công trình nổi tiếng, thắng cảnh mà còn có nhiều khu vui chơi giải trí đáng để bạn ghé chân. Nếu chưa đến những địa điểm sau đây thì có thể nói bạn chưa đến Đài Loan.

Chợ đêm Đài Loan

Bạn sẽ dễ dàng tìm đến những khu chợ đêm khi đến Đài Loan. Không khí tươi vui nhộn nhịp nới đây sẽ lôi kéo sự đam mê của bạn bất kì lúc nào. Những món hàng hấp dẫn với giá bán khá rẻ so với khi mua tại Việt Nam. Đến các khu chợ này du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh về đêm lãng mạn, nhìn ngắm những dãy nhà đèn điện nổi bật và còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon đặc trưng của xứ Đài.

ve may bay di dai loan

Du khách sẽ thỏa lòng khám phá nét văn hóa mua sắm và văn hóa ẩm thực riêng của vùng đất này. 17h chiều chợ đã bắt đầu hoạt động đến 24h đêm. Vì thế sẽ không gò bó về thời gian để bạn thoải mái dạo bộ.

Đỉnh núi Xiangshan

Săn vé máy bay khuyến mãi đi tham quan đỉnh núi Xiangshan còn có tên gọi là núi voi. Khi lên đến đỉnh núi sẽ có những con đường mòn để du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp mơ màng của thành phố. Sắp xếp ngay một chuyến du lịch Đài Loan có cơ hội được khám phá đỉnh núi này và toàn bộ khung cảnh đẹp tuyệt vời của thành phố.

ve may bay di dai loan

Bạn sẽ có dịp ngắm đường chân trời ở Đài Bắc ở những góc độ khác nhau. Không chỉ mãn nhãn với toàn cảnh phố thị mà còn có những rừng cây xanh đẹp ngoạn mục và cả tòa nhà Taipei cao nhất Đài loan.

Vòng bánh xe Miramar

Vòng bánh xe Miramar cao 100m và là vòng bánh quay cao nhất tại Đài Loan. Ngồi bên trong Capin bạn có thể thư giãn với những bản nhạc xập xình và khám phá thế giới xung quanh. Với độ cao như vậy, du khách hoàn toàn có thể nhìn ngắm được toàn khung cảnh thành phố.

ve may bay di dai loan

Book vé máy bay đi Đài Bắc và khám phá vòng xe hoành tráng này. Mỗi vòng quay phải mất đến 17 phút. Đây là điểm đến thú vị để bạn vui chiêm ngưỡng vẻ đẹp sặc sỡ của những sắc màu bánh xe và thư giãn thoải mái. Du khách đến đây đều tìm đến bánh xe Miramar để khám phá những thú vị mà nó mang đến.

Nhà hàng W Taipei

Sau khoảng thời gian tham quan mua sắm thì bạn cũng cần tìm đến địa điểm ăn uống để thưởng thức và cảm nhận xem có gì khác khác biệt. Vì thế chúng tôi bật mí W Taipei là một trong những nhà hàng hiện đại có đầy đủ tiện nghi như trung tâm thương mại, hồ bơi, spa,…

ve may bay di dai loan

Đến đây để thưởng thức những bữa tối ngon miệng với những món ăn đặc trưng của xứ Đài và tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời. Khung cảnh về đêm lãng mạn với những ánh đèn đêm trang trí đa sắc màu cho bạn những phút giây trải nghiệm vui vẻ.

Đặt vé máy bay đi Đài Loan ở hãng hàng không nào?

Tham khảo ngay hãng hàng không China Airline để có thêm thông tin về các chuyến bay và giá vé ưu đãi đến vùng đất này. Đại lý vé máy bay China Airline sẽ luôn cập nhật những thông tin mới nhất về giá vé và những điểm đến cũng như nhiều điểm lưu trú dành cho du khách đến Đài Loan.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi