Chiêm ngưỡng những cảnh quan về đêm tại Los Angeles

13/04/2016 admin

Một trong những thú vị của cuộc sống, đặc biệt là các chuyến du lịch là một buổi tối lãng mạn với không gian vui tươi của các hoạt động về đêm. Các tấm vé máy bay đi Los Angeles sẽ giúp bạn tìm kiếm những địa điểm tuyệt vời nhất để khám phá cuộc sống về đêm đầy sôi động của thành phố này, hãy cùng chúng tôi điểm danh lại một số điểm đến để chọn lựa cho mình nhé!

Các điểm đến hứa hẹn nhiều thú vị

Downtown Historic District

Trung tâm trên Pershing Square với bộ sưu tập đặc bao gồm các khu vực thương mại quyến rũ nhất ở Los Angeles, các khu vui chơi nhộn nhịp và các khu phố sang trọng trở thành một điểm đến hấp dẫn. Các điểm di tích lịch sử ở thành phố mà bạn có thể ghé thăm bao gồm Broadway Theater, Quận Tài chính Old Spring Street và Bunker Hill. Các tòa nhà như Thư viện Trung tâm Los Angeles, một thiết kế tổng hợp của Art Deco và Ai Cập cổ đại.

Chợ trung tâm Grand là thị trường thực phẩm lâu đời nhất trong thành phố và Bradbury là tòa nhà cổ được xây dựng vào năm 1893 và nổi tiếng với nội thất Victoria sang trọng; bảo tàng Nghệ thuật đương đại (MOCA), nơi hộ tụ của các tác phẩm nghệ thuật đương đại nổi bật nhất. Trung tâm mở cửa vào các ngày thứ bảy lúc 10h00, giá vé là $ 10 cho người lớn, $ 5 cho trẻ em từ 12 tuổi trở xuống.

dat mua ve may bay di los angeles

Hollywood Hills

Cho dù bạn có đi bộ đường dài, cưỡi ngựa, đi xe đạp hay xe bus thì đó cũng là cách để khám phá những khu phố xinh đẹp của Hollywood Hills, đặc biệt là trong đêm tối dưới những ánh điện rực rỡ. Bảng hiệu tươi sáng của Hollywood nổi tiếng đã trở thành một hình ảnh mang tính biểu tượng của California, là nơi thu vào tầm mắt toàn cảnh của trung tâm thành phố Los Angeles.

Hollywood và thung lũng San Fernando đã làm cho biết bao du khách hy vọng sẽ tận mắt được ngắm bức tranh hoàng hôn hoàn hảo nhất khi mua vé máy bay đi Mỹ. Du khách có thể leo lên đỉnh núi hay đi lang thang qua Griffith Park tham quan Ford Theater John Anson, Hollywood Bowl, các hồ nước và công viên tưởng niệm Forest Lawn. lái xe xung quanh các đường phố yên tĩnh chiêm ngưỡng các tòa nhà cổ điển của các khu dân cư ở California.

ve may bay di los angeles gia re

Warner Brothers Studios

Đây là Studios của con trai một người người nhập cư Do Thái Ba Lan gồm là Harry, Albert, Sam và Jack, họ bắt đầu sự nghiệp của mình trong những năm 1900 như rạp chiếu phim và phát hành phim doanh nhân. Sau đó họ đã tiến đến sản xuất phim vào Thế chiến I và bắt đầu mở một studio chính thức trên đại lộ Sunset trong năm 1923.

Họ chuyển hoạt động và không ngừng mở rộng phòng thu đến hiện tại vào năm 1928, cuối cùng họ đã tạo nên một trong những công ty giải trí lớn nhất và lợi nhuận cao nhất trên thế giới. Cho đến hôm nay, đế chế của Warner Bros trải rộng khắp các lĩnh vực nghệ thuật bao gồm phim hoạt hình, truyện tranh, phát thanh, truyền hình, trò chơi video và các khu vui chơi giải trí, cũng như ghi âm nhạc và phân phối.

china airlines gia re

The Grove

Khu vực ngoài trời rộng 57.000 m2 nằm trong khu trung tâm của thành phố Los Angeles, nơi thu hút đông đảo khách du lịch và người dân địa phương mỗi ngày. Khai trương vào năm 2002 và được thiết kế để trông giống như một thành phố trong một thành phố, với các tính năng uốn khúc của phong cách Art Deco ở mặt tiền, sàn đường lát đá, một số nhà hàng và quán cà phê, một xe điện hai tầng sáng bóng và một đài phun nước bên cạnh một công viên cây cỏ .

ve may bay di los angeles

Được bao quanh bởi một khu mua sắm đầy đủ các cửa hàng độc lập và các nhà hàng, chỉ cách khoảng một dặm để đến trung tâm Beverly nổi tiếng. Mùa Giáng sinh tại The Grove rất đặc biệt sẽ được bắt đầu ngay trước lễ Tạ Ơn, bạn sẽ tham gia một chuỗi các buổi hòa nhạc, cây thông Noel lớn nhất của thành phố vì vậy đừng chần chừ hãy gọi đến cho phòng vé của China Airlines Hà Nội để đặt mua vé máy bay đi Los Angeles.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi