Công trình mang tính biểu tượng nổi tiếng nhất nước Mỹ

15/11/2022 admin

Mỹ có rất nhiều công trình nổi bật và trong số đó có những công trình mang tính biểu tượng đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng. Đó là những biểu tượng rất riêng mà mỗi khi nhắc đến là chúng ta liên tưởng đến một nước Mỹ xa hoa. Không chỉ đơn thuần là các công trình dần theo thăng trầm lịch sử trở nên nổi tiếng mà đó là thành tựu và tinh hoa văn hóa nhân loại. Vì thế để hiểu hơn về văn hóa nước Mỹ bạn hãy nhanh tay book ngay vé máy bay đi Mỹ khám phá.

Các biểu tượng nổi tiếng nhất của Mỹ

Đến Mỹ khách du lịch khám phá thiên nhiên tươi đẹp, cuộc sống hiện đại và không nên bỏ qua việc chiêm ngắm các công trình mang tính biểu tượng đẹp nhất của Mỹ.

Đại lộ Tự Do Freedom Trail

Đại lộ Tự Do Freedom Trail được xem là biểu tượng của nước Mỹ bởi vì đến đây du khách có thể khám phá được lịch sử cách mạng Mỹ. Đó cũng là con đường xuyên qua trung tâm Boston. Khi đi bộ trên con đường du khách có cảm giác như đang tham quan bảo tàng lịch sử cách mạng Mỹ. Có rất nhiều hình ảnh lưu dấu những thời khắc lịch sử để bạn tìm vé máy bay giá rẻ đến Mỹ trải nghiệm. Đại lộ này là bối cảnh tái hiện cuộc cách mạng Mỹ trên nhiều bộ phim truyền hình.

vé máy bay đi Mỹ

Fort Sumter

Fort Sumter là một biểu tượng trong cuộc kháng chiền Nam nước Mỹ. Nó tọa lạc tại miền Nam Carolina. Trong cuộc chiến tranh dân sự đã bắn vào pháo đài trên biển Fort Sumter được tạo ra trong bến cảng Charleston. Suốt 34 giờ đồng hồ chiến đấu kết quả Liên minh thất bại. Đó chính là lý do để nơi đây trở thành biểu tượng. Ngày nay nơi này là vườn quốc gia hút khách du lịch.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Tượng Nữ Thần Tự Do

Tượng Nữ Thần Tự Do là một món quà từ nước Pháp và bắt đầu được coi là biểu tượng của Mỹ vào năm 1886. Công trình này là biểu tượng của sự tự do và thịnh vượng. Tượng Nữ Thần Tự Do có hình dáng người phụ nữ mặc áo choàng, một tay cầm ngọn đuốc, tay kia cầm một tấm đá có khắc ngày độc lập của Hoa Kỳ. Đây là biểu tượng của sự mẫu mực và lý tưởng tự do cao đẹp. Ngoài những ý nghĩa cao đẹp mà bạn nên chiêm ngắm thì kiến trúc độc đáo của bức tượng cao sừng sững giữa bầu trời là lý do để du khách mua vé máy bay đi New York chiêm ngưỡng.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Núi Tổng Thống Mount Rushmore

Mount Rushmore tọa lạc giữa khu đồi núi Black Hills thuộc bang Dakota. Chân dung các vị Tổng thống Mỹ được khắc vào một vách đá khổng lồ. Đài tưởng niệm nổi tiếng này là biểu tượng không thể bỏ qua cũng như không thể lãng quên theo thời gian. Nếu mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ vào khoảng tháng 6 đến tháng 9 bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ánh đèn ban đêm chiếu sáng khiến các chân dung rất uy nguy.

vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi

Cầu Cổng Vàng

Cầu Cổng Vàng là cây cầu treo nổi tiếng ở San Francisco. Đó là một công trình xây dựng thành công và trở thành niềm tự hào của San Francisco và là biểu tượng nổi tiếng ở Mỹ. Nó được hoàn thành vào năm 1937 và đến nay cây cầu vẫn không bị hư hại bởi sức gió, sức nước và động đất. Đó là thành tựu kĩ thuật xây dựng nổi bật trong lịch sử nước Mỹ để lại dấu ấn quan trọng cho nhân loại.

vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Đặt vé máy bay đi Mỹ ở đại lý nào?

Mỹ là quốc gia có nhiều biểu tượng đẹp để bạn nên mua vé máy bay đến một lần. Tuy nhiên chi phí du lịch đến Mỹ cũng khá tốn kém. Do đó để tiết kiệm chi phí du lịch bạn có thể liên hệ đến phòng vé China Airline tại TP HCM để book vé. Hiện nay hãng China Airline có giá vé máy bay rất tiết kiệm để có một hành trình thuận lợi đến Mỹ.

Xem thêm:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi