Đến Hà Lan tham quan thủ đô Amsterdam

22/02/2016 admin

Thủ đô Amsterdam luôn là điểm đến được mong đợi nhất trong các chuyến hành trình đến với vương quốc Hà Lan. Mua vé máy bay đi Amsterdam, bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều thú vị của thành phố lớn nhất miền Bắc Hà Lan. Thành phố bao gồm nhiều phần phía bắc của Randstad, một trong những khu đô thị lớn tại châu Âu, với dân số khoảng 7 triệu người. Tên của thủ đô xuất phát từ một con đập sông Amstel, từ một làng đánh cá nhỏ ở cuối thế kỷ 12.

Một vòng trải nghiệm với các địa điểm thú vị

Nhà thờ Oude Kerk

Oude Kerk là tòa nhà cổ kính nhất và nhà thờ giáo xứ lâu đời nhất của Amsterdam, tọa lạc ở De Wallen, tại khu đèn đỏ chính ở Amsterdam. Đó là một nhà thờ lớn và hoành tráng, ban đầu được xây dựng như là một nhà thờ Công giáo La Mã, thông qua kiến trúc đặc biệt của nó, các Oude Kerk tượng trưng cho truyền thống và ngày nay của Amsterdam.

Trong suốt những trận chiến thế kỷ 16, nhà thờ đã bị cướp phá và tẩy xóa nhiều lần, chỉ còn lại các bức tranh trên trần nhà, sau đó đã được trùng tu xây dựng lại. Sau đó nhà thờ đã trở thành một đăng ký kết hôn và cũng được sử dụng để chứa các tài liệu lưu trữ thành phố, Nhà thờ có diện tích của một số 3.300 m2, với những mái vòm bằng gỗ thời Trung cổ lớn nhất ở châu Âu, các tấm kính trong suốt và những chóp nhọn cao vút.

dat mua ve may bay di ha lan

Cung điện Hoàng gia

Cung điện Hoàng gia ở Amsterdam là một trong ba cung điện nổi tiếng ở Hà Lan, đây là nơi ở và xử lý công việc của quốc vương. Được xây dựng như một hội trường thành phố trong Golden Age Hà Lan vào thế kỷ 17, cung điện nằm ở phía tây của quảng trường Dam ở trung tâm Amsterdam, đối diện với Đài tưởng niệm Chiến tranh và cạnh Nieuwe Kerk.

Cung điện được xây dựng trên 13.659 cọc gỗ và được bao phủ bởi lớp sa thạch màu vàng sang trọng với chi phí lên đến 8,5 triệu Gulden. Tòa nhà được lấy cảm hứng từ cung điện hành chính La Mã và các tòa nhà công cộng của Đức. Việc thực hiện kỹ thuật đã được chăm sóc bởi các bậc thầy xây dựng thị trấn Daniel Stalpaert, cùng các tác phẩm điêu khắc được thực hiện bởi Artus Quellinus.

ve may bay di ha lan gia re

Nhà thờ Saint Nicholas

Nhà thờ Saint Nicholas nằm ở quận trung tâm phố cổ của Amsterdam, đó là nhà thờ Công giáo lớn của thành phố.  kiến trúc sư Adrianus Bleijs là người đã thiết kế nhà thờ này như một sự kết hợp của nhiều phong cách phục hưng Neo-Baroque và neo-Renaissance, đây là một trong những điều nổi bật nhất của tòa nhà không lẫn với bất kỳ nhà thờ nào cùng thời.

Mặt tiền của nhà thờ được thiết kế một cửa sổ hoa hồng lớn ở giữa, hai bên là hai tháp chuông lớn. Các trung tâm của cửa sổ được khắc hình miêu tả Chúa Kitô và bốn Thánh Sử, được thực hiện trong den Van Bossche và xưởng Crevels vào năm 1886. Phía trên bàn thờ cao là vương miện của Maximilian I, đó là biểu tượng nhìn thấy khắp Amsterdam.

ve may bay china airlines

Các kênh đào

Mua vé máy bay đi Hà Lan, bạn bạn sẽ rất ngạc nhiên vì Amsterdam có đến 100 km kênh mương với khoảng 90 đảo và 1.500 cây cầu. Ba kênh chính là: Herengracht, Prinsengracht và Keizersgracht được xây dựng trong thế kỷ 17 trong Hà Lan Golden Age, hình thành vành đai đồng tâm xung quanh thành phố, được gọi là Grachtengordel.

Cùng với các kênh chính là 1550 tòa nhà hoành tráng. khu vực vòng quanh các kênh, vì vậy giao thông đường thủy rất phát triển và tạo được các cảnh quan vô cùng hấp dẫn ngay trong lòng thành phố. Thành phố đã ghi tên mình trong danh sách Di sản Thế giới của UNESCO vào năm 2010, đóng góp rất lớn vào sự nổi tiếng của Amsterdam được coi là Venice của phương Bắc.

ve may bay di ha lan

Mua vé máy bay đi hà Lan tại các đại lý bán vé uy tín và chuyên nghiệp của China Airlines, để được hỗ trợ tận tình và biết thêm một số kinh nghiệm quý giá khi du lịch nước ngoài, đặc biệt là không bỏ lỡ những khuyến mãi hấp dẫn khi thường xuyên liên hệ hay truy cập trang web của chúng tôi.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi