Đến với các cảnh quan sinh động của Los Angeles

12/04/2016 admin

Đặt mua vé máy bay đi Los Angeles bạn sẽ có cơ hội được đến với những khu tham quan mà không phải ai cũng biết. Bạn có thể biết thành phố nổi tiếng với kinh đô điện ảnh thế giới, những bãi biển đông người, những trung tâm thương mại sang trọng… Nhưng cũng có những con đường mòn có tuổi đời từ mấy trăm năm, những khu vườn xanh biếc với những loài động vật vô cùng quý hiếm, hay những khu vui chơi thú vị dành cho trẻ em…

Các điểm đến tại thành phố Los Angeles

Historic Route 66

Là một trong những tuyến đường cao tốc đầu tiên trong hệ thống đường lộ của Mỹ, được thành lập vào ngày 11/11/1926. Các đường cao tốc trở thành một trong những con đường nổi tiếng nhất ở Mỹ, chạy từ Chicago, Illinois thông qua Missouri, Kansas, Oklahoma, Texas , New Mexico và Arizona trước khi kết thúc tại santa Monica, California tổng cộng 2.448 dặm.

Một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của niềm Tây nước Mỹ là Historic Route 66 có  ý nghĩa đặc biệt với nhiều người di cư đi dọc theo con đường về phía tây, đặc biệt trong Dust Bowl của những năm 1930. Năm 1985, tuyến đường đã được gỡ bỏ vì nó được coi là không còn phù hợp. Bây giờ người ta gọi nó là con đường lịch sử lộ 66, vẫn gợi lên cảm giác vô cùng phấn khích cho các hành trình đến với một vùng nào đó về phía tây.

dat mua ve may bay di los angeles

Malibu

Malibu nằm về phía tây Hollywood, dọc theo đường cao tốc Pacific Coast. Bạn có thể tìm chỗ đậu xe miễn phí trên đường cao tốc và khám phá Monica Mountains Santa, dừng chân tại các bãi biển Zuma và Pointe Dume và trailheads lớn. Vẻ đẹp đáng kinh ngạc của bờ biển và những bãi biển lướt sóng huyền thoại kéo dài ra đến 62 km, một trong những khu vực lý tưởng để du khách mua vé máy bay đi Mỹ tắm nắng và tham gia các trò chơi biển.

Đi dạo dọc theo Pier Malibu cổ điển, nơi bạn có thể thấy các cửa hàng hoặc xem lướt sóng trên bãi biển Surfrider. Trong suốt những tháng lạnh, bạn có thể đi trên con đường mòn của Santa Monica Mountains đến với khu vui chơi National Recreation Area, hoặc mang ống nhòm và một số đồ dùng cần thiết để tham gia một cuộc picnic nhỏ đến Malibu Beach Lagoon một địa điểm ưa thích cho các loài chim di cư.

ve may bay di los angeles gia re

Los Angeles Zoo

Vườn thú Los Angeles được thành lập năm 1966, là nơi chăm sóc các loài động vật hoang dã, một nơi tránh nóng thú vị của người dân và du khách nhờ vào những khu vườn nhiều cây xanh râm mát. Du khách có thể không những chú vượn nhỏ đang đu đưa trên những cây cao, sư tử biển đang nô đùa, tinh tinh mải mê với chuyện làm duyên và các chú gấu túi dễ thương đang ôm cây ngủ gật.

Đây được coi là môi trường sống lý tưởng của các sinh vật hoang dã, với các mô hình trồng rừng khác nhau hù hợp cho các loài động vật đến từ khắp nơi trên thế giới như: linh trưởng, đười ươi, khỉ đột voi và hà mã. Bạn nên cho trẻ em đi theo để bé được tìm hiểu thế giới của các loài động vật, tham gia các lớp học cộng đồng về yêu thương và biết bảo tồn các loài thú nói chung.

china airlines gia re

Paramount Studios

Bạn sẽ được ngắm nhìn Paramount Studios – biểu tượng duyên dáng của các ngành công nghiệp điện ảnh Golden Age, khi gọi đến đại lý China Airlines đặt vé máy bay đi Los Angeles. Studios này được mở ra từ năm 1926, dành cho các hãng phim lớn vẫn đang hoạt động trong khu thương mại của Hollywood. Những sắc màu rực rỡ của rất nhiều cánh cửa lớn sắt cuộn với kiến trúc của Tây Ban Nha, tạo nên cho khu vực một nét đẹp cổ điển vô cùng duyên dáng.

ve may bay di los angeles

Paramount đã được tạo ra vào năm 1912 bởi chủ sở hữu rạp chiếu phim Adolph Zukor, người đã đi tiên phong trong cách làm phim Nickelodeon của thời đại bấy giờ. Nơi đây chuyên sản xuất các phiên bản phim dài hình thức như những vở kịch sân khấu, với hy vọng được sự tham gia đông đảo của tầng lớp trung lưu nước Mỹ. Paramount cũng là nơi tạo nên sự nghiệp rực rỡ cho ngôi sao điện ảnh như Rudolph Valentino, Gloria Swanson, giám đốc Cecil B. DeMille, Marlene Dietrich, Mae West, anh em nhà Marx, Bob Hope…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi