Khám phá công trình kiến trúc hàng đầu ở Washington

22/11/2017 admin

Washington là thành phố lưu giữ nhiều giá trị văn hóa, dấu ấn lịch sử của nước Mỹ. Ngày nay nơi này không chỉ được biết đến như một trung tâm chính trị quan trọng mà còn là điểm du lịch hút khách. Hằng năm có rất nhiều lượt vé máy bay đi Washington tham quan các công trình kiến trúc độc đáo và tìm hiểu văn hóa, lịch sử của Mỹ.

Các công trình nổi tiếng ở Washington

Ngoài những công trình hiện đại thì những công trình mang biểu tượng lịch sử của Washington cũng lôi cuốn đươc rất nhiều người quan tâm. Sở hữu ngay cơ hội đến thủ đô của Mỹ để được chiêm ngưỡng những công trình tuyệt mỹ sau.

Nhà Trắng

Đây là nơi ở và làm việc của các vị tổng thống của Mỹ vì thế đây là nơi cực kì nổi tiếng để du khách ghé thăm hằng năm. Công trình này có diện tích là 5.100 m vuông được xây dựng vào năm 1792 – 1800. Toàn bộ Nhà Trắng được làm từ đá sa thạch và sau đó phủ lên lớp sơn trắng tinh khôi. Tuy hiện nay thủ tục xin để được tham quan Nhà Trắng khá lâu và phải đợi chờ qua nhiều lần kiểm duyệt nhưng nhiều người vẫn chờ đợi để được khám phá công trình này.

vé máy bay đi Washington

Khuông viên Nhà Trắng – Ảnh: sưu tầm 

 Điện Capito

Chuẩn vị tiền vé máy bay từ Việt Nam sang Mỹ để được tham quan điện Capito ở Wsahington. Đây được đánh giá là một trong những kiệt tác mái vòm đẹp nhất thế giới. Điện Capito rộng 16 nghìn mét vuông và có sức chưa khoảng 4.000 người. Không gian rộng lớn của điện gồm 540 phòng, 658 cửa số, 850 cửa ra vào khiến du khách choáng ngợp. Bên cạnh đó nơi này cũng được trang bị những tiện nghi hiện đại để du khách cảm thấy thoải mái trong suốt hành trình tham quan. Công trình này được xây dựng bằng đa cẩm thạch trắng và cấu trúc hình mái vòm. Ngày nay nó được biết được biết đến như một nhân chứng lịch sử cho quãng đường tồn tại của nước Mỹ.

vé máy bay đi Washington giá rẻ

 Điện Capito hoành tráng – Ảnh: sưu tầm 

Thư viện Quốc hội

Sở hữu vé máy bay đi Mỹ bạn sẽ có cơ hội được khám phá thư viện Quốc hội. Chắc chắn kho tàng truyện cười ở đây sẽ khiến bạn choáng ngợp với hơn 85.000 trang truyền cười của Bob Hope và bản sao bộ kinh Gutenberg trên giấy da bê. Du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc của thư viện nổi tiếng mà còn được thỏa thích tham khảo những tư liệu quý gia từ những trang sách của thời kì Phục Hưng. Chắc chắn nơi này sẽ là địa điểm lý tưởng để tìm hiểu về những giá trị lịch sử văn hóa của Mỹ.

vé máy bay đi Washington giá tốt

Kiến trúc ấn tượng ở thư viện Quốc hội – Ảnh: sưu tầm 

Nhà tưởng niệm Jefferson

Người dân Washington đã cùng nhau góp sức xây dựng nhà tưởng niệm Jefferson nhằm tri ân đối với Thomas Jefferson vĩ đại trong lòng họ. Công trình này mỗi năm có đến hàng triệu người tham quan. Nhà trường tưởng niệm được xây dựng theo mô hình đền bách thần độc đáo. Du khách sẽ có cơ hội leo lên các bậc cao bằng đá cẩm thạch để ngắm cảnh đẹp, di dạo qua các cột trụ hoặc ngắm bức tượng Jefferson.

vé máy bay đi Washington giá ưu đãi

Nhà tưởng niệm Jefferson lung linh giữa trời đêm – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Washington

Săn vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất của hãng Jappan Airline để có cơ hội mua được vé đi Washington giá tốt nhất. Nếu bạn còn chưa biết thông tin cụ thể của vé máy bay có thể liên hệ đến đại lý bán vé máy bay giá rẻ của hãng để được nhân viên viên tư vấn cụ thể. Hiện nay hãng Eva Air đang có giác vé đến Mỹ khá tiết kiệm. Những chiếc vé máy bay giá tốt đến thủ đô nước Mỹ sẽ cho bạn một hành trình khám phá các công trình nổi tiếng mỹ mãn nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi