Khám phá Hà Nội mùa thu đầy chất thơ

06/09/2022 admin

Mùa Thu là thời điểm đẹp nhất để bạn đặt tour du lịch Hà Nội với những hành trình khám phá thủ đô đầy thú vị. Có thể khẳng định, mùa Thu Hà Nội quyến rũ và làm say lòng không chỉ những con người bình dị, hiền hòa nơi đây mà còn cuốn hút cả hầu hết khách tham quan trong nước và quốc tế.

Nói đến mùa Thu Hà Nội, không ít nhà thơ, nhà văn, nhạc sĩ, thi sĩ, nghệ sĩ,… đã dùng tài năng của mình để ca ngợi nét đẹp huyền thoại này. Du lịch Hà Nội vào mùa Thu, sẽ là chuyến đi đong đầy kỷ niệm, mang đến cho bạn những miền cảm xúc dịu dàng, sâu lắng nhất về một thủ đô tú lệ.

Vì sao nên du lịch Hà Nội vào mùa Thu?

Hà Nội là thành phố lớn, nằm ở khu vực miền Bắc Việt Nam. Với luồng khí hậu đặc biệt, thành phố cổ kính này trình bày đầy đủ khoảnh khắc thiên nhiên với 4 mùa rõ rệt, bao gồm: Xuân – Hạ – Thu – Đông. Mỗi một mùa, Hà Nội thể hiện những sắc thái đặc trưng khác nhau. Tuy nhiên, thời điểm Hà Nội bước vào Thu lại mang đến nhiều vẻ đẹp độc đáo và cảm xúc dạt dào nhất trong lòng mỗi người.

du lich ha noi mua thu

Hà Nội vào Thu thường trở nên dịu dàng, thơ mộng, cảnh vật khắp nơi như hiền hòa và sâu lắng hơn. Mùa Thu ở Hà Nội tiết trời cũng mát mẻ, dễ chịu hơn, thích hợp cho mọi hoạt động vui chơi, thư giãn và giải trí ngoài trời. Do đó, đi tour du lịch Hà Nội vào mùa Thu, tức tháng 8 – tháng 11, được nhiều người lựa chọn với mong muốn có được chuyến tham quan Hà Nội dễ dàng và thuận tiện nhất.

>> Tham khảo giá vé máy bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội chỉ từ 399,000 VND

Du lịch Hà Nội mùa Thu nên tham quan những nơi nào?

– Điểm đến văn hóa – lịch sử: Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột, Hoàng Thành Thăng Long, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Khu Phố Cổ Hà Nội (Hà Nội 36 phố phường), Thành Cổ Loa…

– Điểm đến lãng mạn: Hồ Gươm, Hồ Tây, Bãi Đá Sông Hồng, Khu vực Cầu Long Biên, Công viên Bách Thảo, Công viên Thủ Lệ…

– Điểm đến tâm linh: Chùa Hương, Nhà Thờ Lớn Hà Nội, Tây Thiên thiền viện – Tam bảo, Chùa Trấn Quốc, Chùa Quán Sứ, Đền Quán Thánh, Đền Ngọc Sơn, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Chùa Bà Đá, Đình La Khê…

Cách đặt tour du lịch Hà Nội giá rẻ

Tự hào là một website hàng đầu ở Việt Nam về chất lượng và uy tín, china-airline.net không ngừng phát huy và nổ lực phấn đấu để đem đến nhiều dịch vụ ưu tú, tân tiến cho quý khách hàng của mình trong suốt những năm qua. Qua hệ thống này, quý khách chỉ cần điền những thông tin cá nhân cơ bản một cách đơn giản, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ nhanh nhất đến bạn để hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Tại airasiagiare.vn, bạn sẽ được chăm sóc về mọi phương diện, từ việc giúp quý khách tìm mua những tấm vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội, cho đến nhiều vấn đề liên quan khác như: hãng hàng không bay Hà Nội, khách sạn giá rẻ ở Hà Nội, thủ tục xin cấp visa đi Hà Nội, những chia sẻ khác về kinh nghiệm du lịch, bí kíp du lịch giá rẻ,… sẽ được cập nhật liên tục và truyền tải đến bạn thông qua hệ thống website linh động này. Ngoài ra, quý khách còn có thể tìm kiếm được những gợi ý tốt nhất từ trang airasiagiare.vn về mọi vấn đề liên du lịch trong nước cho đến du lịch nước ngoài. Hầu hết hành trình đều có giá ưu đãi, phải chăng và tiết kiệm đến bất ngờ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi