Khám phá ngày hội mùa hè ở New York

23/06/2015 admin

Mùa hè là thời điểm các tín đồ du lịch Mỹ bắt đầu lên các kế hoạch du ngoạn với tấm vé máy bay đi New York để hòa mình vào những lễ hội sôi động và thú vị. Theo thông lệ, mùa hè ở xứ sở “trái táo lớn” chính là thời gian cao điểm của các sự kiện đường phố. Đây là những lễ hội có truyền thống lâu đời, được tổ chức lần đầu vào năm 1920 và duy trì cho đến tận ngày nay.

Mọi thứ về lễ hội mùa hè

Vào những ngày này, đại lộ số 6 – khu phố Manhattan danh giá của thành phố New York luôn trở nên ngập tràn màu sắc với hơn 500 gian hàng từ thời trang, thực phẩm cho đến đồ lưu niệm… Có mặt tại đây vào bất cứ giờ nào trong ngày, du khách đều có cơ hội sở hữu những món đồ độc đáo và cháy hết mình với những vũ điệu đường phố sôi động và đầy màu sắc.

ve may bay di New York gia re

Đặc biệt nhất vẫn phải kể đến trải nghiệm shopping tại lễ hội mùa hè của New York hoa lệ. Đây cũng là một trong những hoạt động được các tín đồ mua sắm chờ đợi nhất trong năm. Bởi lẽ, họ sẽ luôn dễ dàng gặp được những món hời mà không cần phải ngã giá nhiều. Tất cả hàng hóa từ sản phẩm may mặc cho đến phụ kiện, giày, túi xách và trang sức không những đa dạng về mẫu mã mà còn được chào bán với giá rẻ như mơ.

dat mua ve may bay di new york gia re nhat

Mặt khác, những tín đồ ẩm thực ắt hẳn sẽ vỡ òa vì thích thú trước những cơ hội thưởng thức ẩm thực đa dạng các nước. Đặc biệt, những du khách đến tham quan New York vào đúng mùa lễ hội này sẽ chỉ phải trả từ 15 USD cho đến 60 USD cho các hoạt động đi du thuyền, nghe nhạc, ăn uống trên các sông East, Hudson hay dạo quanh khu Nữ Thần Tự Do.

ve may bay di New York, My gia re

Ngoài các gian hàng mua sắm, ăn uống tấp nập, lễ họi mùa hè còn mang đến cho những vị khách của mình các chương trình giải trí cuốn hút và đầy màu sắc. Chúng được mang đến bởi các  dân tộc hiện đang sinh sống trên các bang khác nhau của nước Mỹ. Thật là trên cả tuyệt vời phải không nào? Đây chính là lý do tại sao lễ hội này được duy trì ngần ấy năm và mỗi mùa lại thu hút hàng trăm nghìn người tới dự.

Những điều lý tưởng khi du lịch hè tại New York

Theo thông lệ, khi đến với New York vào mùa hè, du khách quốc tế sẽ được tạo điều kiện để thỏa sức tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng mà chẳng tốn đồng nào. Thêm vào đó, với thời tiết nóng và ẩm đặc trưng của New York trong thời gian này, thành phố sẽ mở cửa hàng trăm bể bơi ngoài trời như biện pháp chống nóng hoàn hảo. Đặc biệt, phần đông những bể bơi này mở cửa miễn phí cho đến tận khi mùa hè kết thúc.

Thêm vào đó, vào mỗi tối thứ 7 mùa hè, công viên Prospect ở quận Brooklyn thường tổ chức những buổi hòa nhạc miễn phí. Chúng được tổ chức ở ngoài trời với quy mô lớn và không giới hạn số lượng khán giả. Khi thưởng thức buổi hòa nhạc, các nhóm bạn và gia đình còn có thể kết hợp tổ chức dã ngoại trên bãi cỏ phía sau hay gần sân khấu mái vòm. Cảm giác lý thú của hoạt động này là điều không thể bàn cãi!

dat mua ve may bay di New York, My gia re

Chưa hết, nếu có niềm đam mê đặc biệt với các bảo tàng nghệ thuật, hãy đến lúc 4 giờ chiều để được vào cổng miễn phí. Riêng với những người thích đi dạo ngắm cảnh, đừng bỏ lỡ chiếc cầu Brooklyn nổi tiếng trong lịch trình của mình. Còn nếu thích dạo sông, hãy lên phà đến Đảo Thống Đốc để được chào đón bằng hàng loạt các hoạt động giải trí du lịch miễn phí…

Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn đến khám phá tại New York tráng lệ. Còn chờ gì nữa nhỉ? Nếu bạn đang chọn một địa điểm du lịch cho mùa hè này, hãy đặt mua ngay vé máy bay đi New York  từ China Airlines để đón lấy trải nghiệm ấn tượng nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi