Los Angeles và những điểm tham quan mới lạ

20/04/2016 admin

Nói đến Los Angeles người ta thường nghĩ ngay đến biệt danh kinh đô điện ảnh hay thành phố thiên thần, với những điểm tham quan tuyệt đẹp, các trung tâm mua sắm sang trọng và khu giải trí nhộn nhịp. Đặt mua vé máy bay đi Los Angeles, bạn sẽ được khám phá nhiều hơn nữa về những di tích lịch sử và những tòa kiến trúc cổ hấp dẫn được bảo tồn cẩn thận cho tới tận ngày nay.

Các điểm đến mang lại nhiều thú vị

Autry National Center

Trung tâm Quốc gia Autry là tiền đồn phổ biến nhất của trung tâm giáo dục độc đáo, bảo tàng của miền Tây nước Mỹ đã được thành lập vào năm 1988 bởi nghệ sĩ Gene Autry với người bạn của mình là ca sĩ diễn viên Monte Hale. Nằm ở Griffith Park gần vườn thú Los Angeles, bảo tàng thường được gọi là Autry, được dành riêng cho việc bảo tồn và chia sẻ lịch sử phức tạp cùng ý nghĩa văn hóa của cộng đồng người Mỹ thế kỷ 19.

Các triển lãm thường trực bao gồm hơn 100.000 hiện vật từ các nhà tiên phong và cơn sốt vàng thời đại, miêu tả phương Tây như một vùng đất của cơ hội huyền thoại. Bảo tàng làm việc từ 10h00 – 04h00 các ngày thứ ba – thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật từ 11h00 – 05h00. Giá vé người lớn là $ 10, sinh viên & người cao niên $ 6, trẻ em $ 4; Thành viên bảo tàng & Trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí.

dat mua ve may bay di los angeles

Auto Club Speedway

Bạn là một người yêu thể thao, đặc biệt là đam mê tốc độ chắc chắn không thể không đến trường đua Auto Club khi đã có trong tay tấm vé máy bay đi Mỹ. Ngồi trên khán đài, chiêm ngưỡng những tay đua siêu hạng tranh tài xung quanh một đường đua ở tốc độ hoặc lái xe một chiếc xe thể thao kỳ lạ trị giá hàng trăm ngàn đô la, cùng sự phấn khích hò hét của khán giả xung quanh bạn sẽ cảm nhận một không gian chưa bao giờ sôi động như vậy.

Được sử dụng cho cả NASCAR và các sự kiện IndyCar, đường đua có 1,5 dặm, đường đua xe hơi thẳng dài, đặt trong một khán đài 91.200 công suất, nơi bạn bè và gia đình của bạn có thể cổ vũ bạn. Ấn tượng nhất là hạm đội lớn các dòng xe hơi đắt tiền bao gồm Mercedes-Benz, Ferrari, Lamborghini, Porsche, Aston Martin, Audi và Nissan GT-R. Trường đua Auto Club nằm ở Fontana, khoảng 40 phút về phía đông trung tâm thành phố Los Angeles.

ve may bay di los angeles

Armand Hammer Museum of Art and Cultural Center

Bảo tàng Nghệ thuật và Trung tâm Văn hóa Armand Hammer nằm tại trường UCLA trong khu phố Westwood L.A, bảo tàng thường được người dân địa phương gọi là Hammer được điều hành bởi Trường Nghệ thuật và Kiến trúc của UCLA. Bảo tàng được xây dựng trưng bày những bộ sưu tập nghệ thuật rộng lớn của các ông trùm dầu mỏ Armand Hammer, đặc biệt bảo tàng thủy tinh được khai trương vào cuối năm 1990.

Phòng triển lãm cá nhân tại bảo tàng giới thiệu những bức tranh ấn tượng, các bản in, bản vẽ và nghệ thuật đồ họa từ các thời kỳ khác nhau. Tòa nhà có một khoảng sân yên tĩnh với một nhà hàng cung cấp bữa ăn trưa, bạn cũng có thể thưởng thức các buổi hòa nhạc cổ điển vào cuối tuần trong suốt mùa hè. Bảo tàng làm việc vào các ngày từ thứ ba đến thứ sáu lúc 11h00 – 08h00, thứ bảy và chủ nhật từ 11h00 – 05h00. Giá vé dành cho người lớn là $ 10, người cao niên $ 5.

china airlines gia re

Bradbury Building

Một trong những kiến trúc vẫn lâu đời nhất thành phố cũng là di tích lịch sử quốc gia của Mỹ, được xây dựng vào năm 1893 bởi triệu phú khai thác và phát triển bất động sản Lewis L. Bradbury. Bạn mua vé máy bay đi Los Angeles tại đại lý China Airlines Hồ Chí Minh đến đây sẽ vô cùng ngạc nhiên cảm giác như mình đang ở trong một cung điện trong các câu chuyện cổ tích.Tòa nhà được xây bằng gạch đỏ theo phong cách Romanesque Revival, khi leo lên cầu thang bạn sẽ nhìn thấy một tâm nhĩ mang phong cách Victoria đầy ánh sáng.

ve may bay di los angeles

Các cầu thang nội thất được thiết kế hình học cắt từ đá cẩm thạch Bỉ và rèn sắt của nó, được coi trang trí công phu tại thời điểm đó. Các bức tường gạch men nhạt, cầu thang được viền chạm khắc gỗ với hai màu chủ đạo là đen và vàng nâu đặc trưng của gỗ. Bạn có thể tham quan vào lúc 9h00 – 17h00 từ thứ hai đến chủ nhật, giá vé người lớn là $ 10, trẻ em $ 5.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi