Những điểm đến khiến du khách bất ngờ tại Los Angeles

29/03/2016 admin

Mua vé máy bay đi Los Angeles – kinh đô ánh sáng của nước Mỹ, bạn sẽ được ngắm nhìn các địa điểm du lịch hấp dẫn, ăn những món ăn ngon hay xem các bộ phim đình đám. Ngoài ra bạn còn có cơ hội tham gia các trò chơi, thư giãn tại các khu vui chơi hấp dẫn và đặc biệt đến các khu chợ trời do người dân tự lập và mua bán hàng hóa giống như các khu chợ tấp nập của Việt Nam chúng ta vậy.

Một số điểm đến thú vị

El Pueblo de Los Angeles Historical Monument

Đài tưởng niệm Lịch sử El Pueblo de Los Angeles, còn được gọi là Quận lịch sử Los Angeles Plaza và trước đây được gọi là Công viên Lịch sử Nhà nước El Pueblo de Los Angeles. Công viên rộng 44 mẫu Anh, xung quanh Plaza được bảo tồn như một công viên lịch sử bao bọc bởi Spring, Macy, Alameda, Arcadia Streetsvà Cesar Chavez Boulevard. Tại đây có một trung tâm du khách và một tổ chức tình nguyện Las Angelitas del Pueblo chuyên cung cấp các tour du lịch.

Đài tưởng niệm bao gồm cấu trúc lịch sử lâu đời nhất của thành phố quần tụ quanh quảng trường cũ, các tòa nhà có ý nghĩa lịch sử bao gồm Señora La Reina Giáo Nuestra de Los Ángeles, Avila Adobe, thị trường Olvera Street, Pico House và Trạm cứu hỏa Old Plaza. Bốn trong số các tòa nhà đã được khôi phục với các bảo tàng khai quật khảo cổ ở Pueblo đã phát hiện đồ tạo tác từ thời bản địa, thời kỳ thuộc địa Tây Ban Nha, thời đại Mexico và thế kỷ đầu tiên của kỷ nguyên Mỹ.

dat mua ve may bay di los angeles

Farmer's Market

Mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đến tham quan Los Angeles, mà không đến khu chợ trời Farmer's Market thì thật mất vui. Khu chợ được hình thành vào năm 1934 như một thị trường buôn bán mới xuất hiện giúp người nông dân có thể tự khắc phục những khó khăn bởi sự suy thoái. Ở đỉnh cao của cuộc khủng hoảng kinh tế, trước việc người nông dân phải đưa hàng hóa của mình vào bán tại các siêu thị, trung tâm thương mại và phải trả phí rất cao có khi tiền bán không đủ tiền trả phí.

18 người nông dân đã cùng nhau thiết lập các quầy hàng trên một mảnh đất trống gần Wilshire Boulevard để bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng. Khu chợ trời thành công và tiếp tục được mở rộng, chuyên cung cấp các loại trái cây, rau, thực phẩm khác, cùng với các nhà hàng và cửa hàng đặc sản, đồ trang sức, đồ dùng nhà bếp và đồ chơi trẻ em.

ve may bay di los angeles gia re

Angels Flight

Được biết đến như tuyến đường sắt ngắn nhất trên thế giới, Angels Railway bao gồm một khoảng cách 298 trạm vận chuyển người lên xuống ở Bunker Hill. Các tuyến đường sắt đã được khánh thành vào năm 1901, khi khu phố này là một trong những tòa nhà theo phong cách Victoria sang trọng. Các dịch vụ đường sắt leo núi đã được chấm dứt và đường sắt bị tháo dỡ vào năm 1969 nhưng sau đó khu vực này đã được xây dựng lại.

Nó được mở cửa trở lại ở một vị trí hơi khác nhau trong những năm 1990, lại đóng cửa một lần nữa vào những năm 2000 và hiện nay nó đã hoạt động trở lại cho công chúng tham quan. Bạn có thể đến tham quan tại địa chỉ số 351 đường South Hill.

ve may bay china airlines

Exposition Park

Công viên triển lãm nghe có vẻ hơi lạ, nhưng nếu tham gia các chuyến bay cùng hãng hàng không China Airlines, bạn sẽ được khám phá những điều thú vị tại đây. Exposition Park tọa lạc trên diện tích hơn 160 mẫu Anh, bao gồm Bảo tàng Khoa học California, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở hạt Los Angeles và Bảo tàng Mỹ Phi California. Ngoài các bảo tàng, công viên cũng có sân vận động Memorial Coliseum Los Angeles, Arena Thể thao, Trung tâm hội chợ triển lãm, vườn Hồng và một số khu vui chơi khác.

ve may bay di los angeles

Hầu hết mọi người đến với Công viên Triển lãm với một mục đích để tham quan các chương trình triển lãm, đồng thời giao lưu và học hỏi với các tác giả của có các tác phẩm tham dự triển lãm. Ngoài ra đây cũng là khu vực vui chơi, giải trí hoặc tham dự một sự kiện lý tưởng cho người dân và du khách. Du khách rất thích thú khi đến The Rose Garden – một khu vực vừa đi bộ vừa ngắm nhìn hàng ngàn bụi cây hoa hồng, đài phun nước.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi