Những khách sạn cho cả gia đình ở New York

05/06/2015 admin

Bạn định dẫn theo gia đình cùng du lịch với vé máy bay đi New York nhưng vẫn còn băn khoăn về việc tìm địa chỉ cư trú phù hợp? Bạn đang căng thẳng trong việc tìm khách sạn vì thành viên đoàn của mình còn có cả trẻ nhỏ? Đừng quá lo lắng vì hiện New York đã có không ít những khách sạn chuyên phục vụ cho các đoàn khách gia đình với những tiện nghi vô cùng phù hợp. Để những rắc rối nhỏ không phá vỡ chuyến đi Mỹ tuyệt vời của mình, mời bạn cùng tìm hiểu một số khách sạn tốt nhất ở New York!

Những nơi cư trú tuyệt nhất cho cả gia đình tại New York

Để đánh giá một khách sạn có phù hợp với gia đình mình hay không, người ta thường dựa trên các tiêu chí như số lượng và không gian gường, sự đầy đủ của nhà bếp và thiết kế của khu chuyên dụng dành cho trẻ nhỏ. Bởi lẽ, bất cứ đoàn khách gia đình nào cũng muốn có được một cảm giác tiện nghi và thoải mái như ở nhà tại những thành phố xa lạ.

Hiểu được nhu cầu này, giới kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn ở New York đã tiến hành đầu tư và cho ra đời không ít địa điểm tuyệt vời. Chúng phù hợp với trẻ em, làm hài lòng các bậc cha mẹ và đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Ngay bây giờ, hãy theo dõi các thông tin tổng hợp dưới đây của hãng hàng không China Airlines để biết thêm chi tiết nhé!

Affinia 50

Từ lâu, dạng khách sạn căn hộ đã trở thành một xu hướng phát triển phổ biến tại New York. Với hình thức này, nó có khả năng phục vụ tốt cho các du khách vãn lai lẫn những người có nhu cầu thuê lâu dài. Hơn nữa, đây còn là điểm cư trú tuyệt vời cho những đoàn du lịch gia đình.

ve may bay di New York gia re

Affinia 50 là cái tên có mặt trong các danh sách những khách sạn căn hộ tuyệt nhất ở New York. Bước vào nơi này, gia đình bạn sẽ được dành cho một không gian vô cùng riêng tư với hàng loạt trang thiết bị đầy tiện nghi như giường sofa, gối tùy chỉnh, TV, máy tính và mạng không dây để trình duyệt web. Thêm vào đó, tất cả các phòng đều có ít nhất một máy pha cà phê và các dụng cụ cần thiết khác trong căn bếp mini của mình.

Đặc biệt hơn nữa, khách hàng của Affinia 50 còn được sử dụng các dịch vụ điểm tâm sáng, rượu vang và cà phê miễn phí; phòng trị liệu spa (lệ phí); trung tâm thương mại và dịch vụ giao hàng thực phẩm và cuối cùng là một phòng tập thể dục 24 giờ.

  • Địa chỉ: 155 E 50th St, New York, Hoa Kỳ.

Gansevoort Meatpacking NYC

Khách sạn Gansevoort là một nơi lưu trú thú vị cho các gia đình. Nhân viên ở đây được đào tạo để phục vụ trẻ em và phụ huynh như nhau. Đối với những hộ có trẻ nhỏ, khách sạn còn cung cấp thêm củi gỗ chuyên dụng, xe lăn, tã miễn phí. Thêm vào đó, ngay cả phòng tắm cũng có cách bố trí phù hợp với mọi đối tượng.

dat ve may bay di new york gia re nhat

Những dãy phòng của Gansevoort được đánh giá là khá lý tưởng cho các hộ gia đình với các thiết kế giường đôi cho ba mẹ và phòng ngủ nhỏ nằm ngay bên cạnh cho trẻ. Hơn nữa khi lưu trú tại đây, gia đình của bạn có thể truy cập Spa hoặc hồ bơi trên sân thượng để vừa cùng nhau vui đùa và thư giãn.

  • Địa chỉ: 18 Ninth Ave St., New York, Hoa Kỳ.

The Kimberly hotel

ve may bay di New York china airlines gia re

Kimberly là một nơi lưu trú lý tưởng với giá phải chăng cho những hộ gia đình đi du lịch tại New York. Khách sạn này sở hữu một phòng ngủ khá rộng rãi và riêng tư với giường cỡ lớn, sofa kéo, 2 TV và khu vực ăn uống với nhà bếp thu nhỏ. Thêm vào đó, họ cũng có sẵn các loại cũi, ghế cao và giường gấp miễn phí để bổ sung thêm vào gian phòng theo yêu cầu của bạn. Điều tuyệt vời nhất là gia đình bạn chỉ mất từ $ 379/phòng mỗi đêm nghỉ lại tại Kimberly.

  • Địa chỉ: 145 E 50th St., New York, Hoa Kỳ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi