Những khu vườn đẹp nhất San Francisco

04/09/2021 admin

Nằm ở miền Bắc bang California, thành phố San Francisco là một điểm dừng chân nổi tiếng với cầu Cổng Vàng, tòa nhà chọc trời Transamerica Pyramid hay đảo Alcatraz… Bên cạnh đó, đô thị này còn sở hữu nhiều khu vườn xinh đẹp khiến bạn không khỏi mê mẩn mỗi khi được ghé thăm. Vẻ đẹp độc đáo và lộng lẫy của chúng đã khiến hàng vạn người yêu thiên nhiên đặt mua vé máy bay đi San Francisco từ Việt Nam.

Lombard Street

Lombard là tên gọi của một con phố một chiều thuộc thành phố San Francisco. Nó được mệnh danh là con đường dốc và ngoằn ngoèo nhất thế giới. Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất của Lombard lại tập trung ở những khóm hoa rực rỡ được bố trí hai bên vệ đường. Nằm trên đồi Nga giữa các phố Hyde và Leavenworth, vườn hoa này liên tục được thay đổi cảnh quan theo chủ đề của từng mùa.

ve may bay di san francisco gia re

Đứng trên đỉnh dốc của khu vườn Lombard, du khách sẽ có được một tầm nhìn đẹp bao gồm vịnh San Francisco và một phần thành phố. Tuy có làn đường hẹp nhưng nó vẫn phân chia đầy đủ lối đi dành cho người bộ và lối cho xe hơi. Hoa ở hai bên đường nở suốt năm tô điểm cho những kiến trúc dân dụng độc đáo tạo nên một khung cảnh độc đáo thu hút đông đảo du khách nước ngoài tới tham quan với vé máy bay China Airlines từ Việt Nam. 

Golden Gate Park

Công viên Cầu Cổng Vàng là một khu vườn công cộng rộng lớn của thành phố San Francisco. Nó chiếm khoảng 1.017 mẫu Anh (412 ha) của khu vực xung quanh Golden Gate. Công viên này đã được thành lập từ năm 1871 trong một dự án phát triển cảnh quan lớn của đô thị của bang California.Khu vườn Golden Gate được quy hoạch theo hình chữ nhật với chiều dài ba dặm (4,8 km) kéo dài từ  đông sang tây và chiều rộng khoảng nửa dặm (0,8 km) tính từ bắc tới nam.

dat mua ve may bay di san francisco gia re nhat

Khuôn viên của nó bao gồm những bãi cỏ rộng lớn, những tán cây cổ thụ cao to, công trình tưởng niệm và những khóm hoa rực rỡ.Sự đặc sắc này luôn mang đến cho du khách tham quan những ấn tượng khó phai về San Francisco. Trong các thập kỷ gần đây, công viên Cầu Cổng Vàng đã liên tục nắm giữ danh hiệu công viên thành phố được viếng thăm nhiều nhất trên nước Mỹ với 13 triệu du khách mỗi năm.

The Japanese Tea Garden

Japanese Tea Garden là một khu vườn trà Nhật Bản lâu đời nhất Hoa Kỳ. Nó được xây dựng vào năm 1894 để phục vụ cho hội chợ quốc tế California Midwinter International Exposition. Nó sở hữu một khuôn viên rộng 5 mẫu Anh (2,0 ha) chứa nhiều kiến trúc cầu cách điệu và tác phẩm điêu khắc nghệ thuật vô cùng nổi bật.

ve may bay di san francisco china airlines gia re

Thêm vào đó, khu vườn này còn nổi tiếng bởi những con đường thơ mộng, các ao nhân tạo và một quán trà đạo Nhật Bản. Bởi lẽ đó, khu vườn này hoàn toàn xứng đáng có tên trong các bảng xếp hạng danh thắng của đô thị San Francisco.

Yerba Buena Gardens

Yerba Buena Gardens là tên của hai khối công viên công cộng tọa lạc tại đường Mission và đường Folsom thuộc khu vực Downtown của thành phố San Francisco. Khối đầu tiên ở đường Mission đã đi vào hoạt động từ ngày 11/10/1993. Khối thứ hai nằm giữa đường Howard và Folsom, được khai trương vào năm 1998 cùng với sự quan tâm nhiệt tình của thị trưởng Willie Brown.

dat mua ve may bay di san francisco gia re

Công viên này hiện được sở hữu bởi các cơ quan tái phát triển San Francisco. Khu vườn công cộng được đánh giá cao ở san Francisco bởi sự tích hợp đầy đủ những  bãi cỏ xanh tốt, thác nước nhân tạo tuyệt vời, những lối đi có mái che cùng một cây cầu kết nối 2 khối cảnh quan lại với nhau. Ngày nay, khu vườn Yerba Buena đã trở thành một trong những điểm dừng chân phổ biến của du khách Mỹ khi đến tham quan thành phố San Francisco.

Xem thêm:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi