Những trải nghiệm thú vị về Vancouver

09/03/2016 admin

Mua vé máy bay đi Vancouver, bạn phải chuẩn bị một chuỗi ngày dài để có thể tham quan hết các cảnh đẹp của thành phố nổi tiếng bậc nhất Canada. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn đến tham quan các di tích lịch sử, các khu vui chơi nổi tiếng, các khu trung tâm mua sắm sang trọng, những thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ và quan trọng là khám phá đất nước con người Canada qua các địa danh mà bạn sẽ đi qua.

Khám phá thành phố Vancouver

Khí hậu lý tưởng

Vancouver là một trong những thành phố có khí ấm áp về mùa đông lý tưởng nhất của Canada, nhiệt độ giao động từ 15°C – 25°C, đôi khi xuống thấp nhưng ít khi xảy ra Tuyết rơi trên 11 ngày mỗi năm, với ba ngày nhận được 6cm, nhưng thường không kéo dài vì thế các chuyến tham quan và ngắm cảnh của du khách khi mua vé máy bay đi Canada vào mùa đông là lý tưởng nhất.

Trong những tháng mùa hè, nhiệt độ nội địa cao hơn đáng kể, gây cho Vancouver một mùa hè khá nóng và khô. Nhiệt độ tối đa hàng ngày trung bình đạt từ 30°C vào tháng 7 và tháng 8, nhiệt độ cao nhất từng được ghi nhận được là 35°C vào tháng 7/2009. Vancouver cũng là một trong những thành phố ẩm ướt nhất của Canada, lượng mưa thay đổi trong suốt khu vực đô thị, lượng mưa hàng năm được độ trung bình là 1.189 mm.

dat mua ve may bay di vancouver

Kiến trúc nổi bật

Thành phố nổi tiếng với rất nhiều công trình kiến trúc mang phong cách Gothic, La Mã cổ đại hay Baroque quyến rũ. The Art Gallery Vancouver được đặt trung tâm tại tòa án cựu tân cổ điển được xây dựng vào năm 1906, được thiết kế bởi Francis Rattenbury – người thiết kế các tòa nhà Quốc hội British Columbia và khách sạn Empress ở Victoria, Hotel Vancouver.

Nhà thờ Christ Church, mở cửa vào năm 1894 và được xem là một tòa nhà di sản vào năm 1976, một kiến trúc Gothic đặc sắc. Một số công trình hiện đại trong khu vực trung tâm thành phố, bao gồm Trung tâm Harbour, Tòa án Quốc tế Vancouver, quảng trường Robson Square thiết kế bởi Arthur Erickson và Thư viện Quảng trường Vancouver được thiết kế bởi Moshe Safdie…

ve may bay di vancouver giá re

Nền kinh tế phát triển

Với vị trí quan trọng trên bờ biển Thái Bình Dương, tại ga cuối phía tây của đường cao tốc và đường sắt tuyến đường xuyên lục địa của Canada, Vancouver là một trong những trung tâm công nghiệp lớn nhất của quốc gia. Cảng Metro Vancouver là cảng lớn nhất và đa dạng nhất cho các chuyến hàng vận chuyển, các chương trình du lịch đến khắp các khu vực trong nước và trên thế giới.

Vancouver cũng là trụ sở của các công ty lâm sản và khai thác khoáng sản, trong những năm gần đây Vancouver đã trở thành một trung tâm phát triển phần mềm, công nghệ sinh học, hàng không vũ trụ, phát triển game, sản xuất truyền hình và điện ảnh. Với nhiều danh lam thắng cảnh, Vancouver là một điểm đến du lịch lớn cho tất cả du khách trong và ngoài nước. Trong năm 2012, Vancouver được vinh danh là một trong những thành phố đắt đỏ nhất trên thế giới bởi Demographia.

ve may bay china airlines

Nghệ thuật và văn hóa

Nổi tiếng là đất nước yêu nghệ thuật vì thế khi mua vé máy bay đi Canada, bạn không thể không nhắc đến văn hóa nghệ thuật của nơi đây. Nhà hát Vogue trên đường Granville nổi tiếng ở Vancouver với các Câu lạc bộ nghệ thuật trên đảo Granville và Bard on the Beach. Nhà hát Under the Stars liên tục sản xuất chương trình để phục vụ người dân và du khách trong mùa hè tại Malkin Bowl, Stanley Park. Ngoài ra, các lễ hội hàng năm được tổ chức tại Vancouver bao gồm Push International Performing Arts Festival vào tháng giêng, Festival Fringe Vancouver vào tháng chín.

ve-may-bay-di-vancouver-4-8-3-2016

Mua vé máy bay tại China Airlines Hà Nội bạn cũng nên đến tham quan trung tâm Vũ Scotiabank, một tòa nhà ngân hàng đã chuyển đổi thành một địa điểm tổ chức cho các vũ công và biên đạo múa tập luyện. Nếu bạn mua vé máy bay đi Vancouver vào tháng 9 sẽ có cơ hội tham gia liên hoan phim quốc tế Vancouver vô cùng sôi động, với 350 bộ phim được trình chiếu và là một trong những liên hoan phim lớn ở Bắc Mỹ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi