Nước Đức và những cảnh quan đẹp như tranh vẽ

07/03/2016 admin

Cộng hòa liên bang Đức được biết đến như cái nôi trí tuệ của nhân loại, với rất nhiều thiên tài được sinh ra và lớn lên tại các vùng đất của nơi đây. Mua vé máy bay giá rẻ đi Đức để tìm hiểu về mảnh đất của những thiên tài và khám phá điều gì đã làm cho du khách mê mẩn tại các địa điểm du lịch, cùng nhau tìm hiểu nền văn hóa không bao giờ bị phai mờ cũng như bỏ túi cho mình một kinh nghiệm du lịch nước ngoài.

Các điểm tham quan thu hút nhất

Neuschwanstein Castle

Lâu đài Neuschwanstein được xây dựng từ thế kỷ XIX theo phong cách Romanesque Revival, lâu đài vô cùng nổi bật khi tọa lạc trên một ngọn đồi ở làng Hohenschwangau gần Füssen ở phía tây nam Bavaria, Đức. Lâu đài được xây dựng từ thời vua Ludwig II của Bayern, lúc này nơi đây được sử dụng dành cho cả gia đình nhà vua nghỉ mát vào mỗi mùa hè.

Hiện nay lâu dài được mở cho công chúng tham quan từ sau khi nhà vua qua đời vào năm 1886, với hơn 1,3 triệu người ghé thăm hàng năm đặc biệt là vào các ngày mùa hè. Cung điện đã xuất hiện trong một số bộ phim và là nguồn cảm hứng cho Sleeping Beauty Castle của Disneyland với hình ảnh lâu đài tráng lậ và lãng mạn của nàng công chúa ngủ trong rừng.

dat mua ve may bay di duc

Cologne Cathedral

Nhà thờ Cologne là một di tích nổi tiếng của đạo Công giáo Đức với kiến trúc Gothic và được công nhận là di sản thế giới vào năm 1996. Việc xây dựng nhà thờ đã được diễn ra trong nhiều giai đoạn bắt đầu từ năm 1248 và bị dừng lại vào năm 1473, sau đó nó tiếp tục được xây dựng và hoàn thành vào thế kỷ 19. Đây là nhà thờ Gothic lớn nhất ở Bắc Âu và có ngọn tháp thứ hai cao nhất sau Ulm Minster trong các nhà thờ thời trung cổ.

Tòa nhà sừng sững, uy nghi là một trong những kiệt tác của nhân loại còn tồn tại đến bây giờ, là một di sản thế giới, với vị trí thuận tiện trên các tuyến du lịch. Nhà thờ Cologne là một điểm thu hút du lịch lớn, trong đó có nhiều người đi du lịch ở đó như một cuộc hành hương Kitô giáo. Du khách có thể leo lên 509 bậc đá của cầu thang xoắn ốc ngắm nhìn phong cảnh đẹp trên sông Rhine, hay đi dạo tại các khu vườn xinh đẹp bao quanh nhà thờ.

ve may bay di duc

Heidelberg Castle

Heidelberg Castle là một trong các di tích lâu đài trong thời kỳ Phục hưng quan trọng nhất ở phía bắc của dãy núi Alps. Lâu đài này chỉ mới được xây dựng lại một phần từ các vụ phá hủy trong các thế kỷ 17 và 18. Lâu đài nằm trên độ cao 80 m ở phía bắc của đồi Königstuhl, từ đó có thể cho bạn cái nhìn toàn cảnh của trung tâm thành phố cũ.

Cấu trúc lâu đài đầu tiên được xây dựng trước năm 1214 bằng đá sa thạch đỏ và sau đó mở rộng sang hai lâu đài vào khoảng năm 1294. Tuy nhiên, năm 1537 lâu đài đã bị phá hủy bới các cuộc chiến tranh và cháy nổ, năm 1650 tòa lâu đài được phục hồi và mở rộng thêm. Ngoài tham quan lâu đài, bạn còn được khám phá những ngôi làng nhỏ bé xinh xắn, nằm bên dòng sông Neckar uốn khúc nhìn vô cùng thơ mộng.

ve may bay aeroflot

Black Forest Germany

Rừng Đen Đức – thiên nhiên ấn tượng, cùng một thị trấn xinh đẹp, đồng hồ cúc cu và món ăn tuyệt vời. Nằm ở phía tây nam đầy nắng và những dãy núi, rừng đen là một trong những địa điểm tham quan và khám phá tuyệt vời nhất của nước Đức. Khu rừng trải dài khoảng 160 km từ Pforzheim ở phía bắc tới Lörrach và waldshut-Tiengen ở phía nam. Kích thước từ đông sang tây là 60 km ở phía nam và khoảng 25km về phía bắc.

Dãy núi Mittelgebirge lớn nhất với các đỉnh cao nhất ở miền núi trung tâm của Đức, với đỉnh Feldberg 1.493 m thực sự là ngọn núi cao nhất. Rừng đen là một vùng nông thôn với khoảng 60 phần trăm được bao phủ bởi các loại cây rừng lớn, đan chéo bởi những con đường mòn đi bộ dài, những thung lũng xinh xắn, cùng hồ băng và hồ nước nhân tạo vô cùng ấn tượng.

ve may bay di duc

Mua vé máy bay đi Đức để chuẩn bị cho mình chuyến hành trình thú vị đến quê hương của nhà độc tài phát xít một thời, cùng với các chuyến bay của hãng China Airlines giá rẻ để có những ngày hè thú vị tại các điểm tham quan hấp dẫn cùng các trò chơi thú vị.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi