Tham quan các di tích cổ xưa của Frankfurt

15/03/2016 admin

Là thành phố lớn nhất ở bang Hessen và là thành phố lớn thứ năm ở Đức, Frankfurt là một trung tâm thương mại, văn hóa, giáo dục, du lịch và giao thông với những hội chợ thương mại, triển lãm, hội chợ sách lớn nhất thế giới. Với vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ trong tay, bạn cũng sẽ được tìm hiểu thành phố có nhiều cơ sở văn hóa và giáo dục, trong đó có Đại học Johann Wolfgang Goethe và Đại học Frankfurt khoa học ứng dụng, cùng nhiều bảo tàng và hai khu vườn thực vật chính là Palmengarten và Vườn bách thảo Đại học Goethe.

Các điểm tham quan thành phố 

Schloss Budingen

Cách trung tâm Frankfurt khoảng 50 km về phía đông bắc, ở rìa phía nam của Vogelsberg là Schloss Budingen một thị trấn nhỏ cổ kính. Đến tham quan nơi này, bạn sẽ có một chuyến đi trong ngày vô cùng vui vẻ, khi đi dọc theo bờ tường được xây dựng từ thế kỷ 15 của thị trấn cổ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tháp tròn. Những ngôi nhà cổ được xây hình vòng tròn theo phong cách Gothic, như cuộn lại bao bọc lấy nhau và được bao quanh bởi các khu vườn xanh.

Đến thị trấn, bạn cũng có thể tham dự các triển lãm của bảo tàng phác thảo lịch sử và dân gian truyền thống của khu vực, với nhiều tòa nhà nửa gỗ cũ kỹ, nhà thờ St Mary được xây ở thế kỷ 15, Remigius-Kirche – một trong những nhà thờ cổ nhất nước Đức và Schloss budingen – một pháo đài thế kỷ 13 với nhiều căn hộ đẹp, một viện bảo tàng cùng một nhà nguyện Gothic.

dat mua ve may bay di frankfurt

Darmstadt

Cách khoảng 35 km từ trung tâm thành phố Frankfurt, thị trấn Darmstadt nằm ở cuối của đồng bằng Upper Rhine giữa các chân đồi của Odenwald, nó là thủ đô cũ Grand Duchy của Hesse. Một trong những điểm thu hút du khách hàng đầu khi mua vé máy bay đi Đức, là Mathildenhöhe nơi Grand Duke Ernst Ludwig thành lập thuộc địa một nghệ sĩ trong năm 1899.

Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những ngôi nhà Art Nouveau và ateliers, các triển lãm nghệ thuật tạm thời hoặc leo lên tháp Hochzeitsturm cao 48 m chiêm ngưỡng toàn cảnh và các khu vườn xung quanh. Liền kề là các tháp mạ vàng của nhà nguyện, Ernst-Ludwig-Haus, nhà cho Viện Hàn lâm Đức Ngôn ngữ và Văn học cũng như Bảo tàng Nghệ thuật Nouveau.

ve may bay di frankfurt gia re

Historic Hanau

Đến tại địa chỉ Altstadter Markt 6, 63.450 Hanau cách khoảng 20 km về phía đông của trung tâm thành phố Frankfurt, bạn sẽ được tham quan thị trấn cổ lịch sử của Hanau. Một trong những đồng bằng màu mỡ ở ngã ba Kinzig, tòa thị chính Mới được xây dựng năm 1733 với tượng đài của Jacob và Wilhelm Grimm, hai anh em nổi tiếng được sinh ra ở Hanau.

Một điểm nổi bật của thị trấn mà du khách vô cùng quan tâm là Goldsmiths House – ngôi nhà dùng để tổ chức các  triển lãm đồ trang sức Hanau và một xưởng kim hoàn cũ. Về phía tây bắc của thị trấn cũ Hanau, là Schloss Philippsruhe – một cung điện mang phong cách Baroque đầy quyến rũ hiện tại trở thành bảo tàng Lịch sử Hanau với các bộ sưu tập gốm sứ, bạc, các bức tranh, cũng như nhiều hiện vật liên quan đến Brothers Grimm và một khu vườn điêu khắc mỹ thuật.

ve may bay china airlines

Nhà thờ St. Paul

Về phía nam của Hauptwache Frankfurt, bạn sẽ được tham quan nhà thờ St. Paul – một nhà thờ cổ kính được xây dựng từ năm 1790 – 1833 với lối thiết kế tân cổ điển đơn giản. Không còn được sử dụng như một nhà thờ nhưng tòa nhà đã trở thành một trong những địa điểm quan trọng, thường xuyên tổ chức các sự kiện như các giải thưởng hòa bình hàng năm, các hội chợ thương mại, các hội chợ sách của Frankfurt. Tòa nhà cũng vô cùng nổi tiếng vì là nơi đọc diễn văn của Tổng thống John F Kennedy vào năm 1963.

ve may bay di frankfurt

Eschenheimer

Tham gia bay cùng hãng hàng không China Airlines trong các chuyến tham quan thành phố Frankfurt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tháp Eschenheimer – một di tích cổ nhất của thành phố Frankfurt được xây dựng vào những năm 1400. Tháp có độ cao 47 m, có hình trụ cao, trên cùng của tòa tháp là các các mái nhọn, bao quanh là những cửa sổ nhỏ, bên trên của tháp có một quán cà phê và một phòng họp được sử dụng cho các công tác xã hội lịch sử địa phương.   

Vé Máy Bay Khuyến Mãi