Trải nghiệm cuộc sống muôn màu tại Los Angeles

25/04/2016 admin

Thành phố của sự sôi động, của sự nhộn nhịp hay cảm nhận sự bình yên tại mỗi điểm đến với thiên nhiên trong lành đều khiến cho du khách cảm thấy yêu thích và bị hút hồn một cách kỳ lạ. Mỗi tấm vé máy bay đi Los Angeles đều sẽ cho bạn thỏa sức khám phá cuộc sống muôn màu, cùng những điểm tham quan hấp dẫn và tận hưởng một kỳ nghỉ vô cùng tuyệt vời tại một trong những thành phố ấn tượng nhất nước Mỹ

Những điểm đến hấp dẫn nhất

Hollyhock House

Là một tòa nhà ở vùng lân cận Đông Hollywood của Los Angeles, được xây dựng trong năm 1919 – 1921 nằm trên đỉnh Olive Hill ở khu phố Los Feliz L.A. đã được tạo ra bởi Frank Lloyd Wright dành cho người thừa kế  Aline barnsdall. Hiện nay tòa nhà được như một nhà riêng và trụ sở chính của một công ty với 17 phòng, bảy phòng tắm trung cổ, được bao quanh bởi một công viên công cộng với nhiều cây xanh và một trung tâm Nghệ thuật.

Hollyhock House được công nhận là một di tích lịch sử quốc gia vào năm 2007, trong năm 2008 vườn quốc gia Hoa Kỳ đã đệ trình Hollyhock cùng với Frank Lloyd Wright House vào một danh sách công nhận là Di sản Thế giới. Ngôi nhà nằm trong danh sách những ngôi nhà cổ ở Los Angeles được yêu thích nhất. Ngôi nhà nằm tại 4800 Hollywood Blvd, mở cửa đón du khách tham quan từ 10h00 – 05h00 mỗi ngày.

dat mua ve may bay di los angeles

Glendale Galleria

Nếu bạn đã có trong tay tấm vé máy bay đi Los Angeles của China Airlines Hà Nội, thì không nên bỏ lỡ việc ghé thăm Glendale Galleria – là trung tâm mua sắm lớn thứ ba ở Los Angeles sau Westfield Topanga và trung tâm thời trang Del Amo. Nó là một trong những trung tâm mua sắm lớn thu hút người mua nhiều nhất tại Mỹ, được khánh thành vào năm 1976 và vẫn rất phổ biến cho đến tận ngày hôm nay, bất chấp sự hiện diện của nhiều trung tâm sang trọng mới hiện đại khác như Americana at Brand.

Được phát triển bởi Glendale Associates cùng với sự hợp tác giữa J.S. Griffiths Co, Broadway Hale Cửa hàng và MJ Brock & Sons được thiết kế bởi kiến trúc sư Jon Jerde. Trung tâm được mở rộng vào năm 1983 với tổng cộng 150.000 m2, cùng nhiều cửa hàng bán lẻ của các thương hiệu về mọi mặt hàng, khu vui chơi cho trẻ em, các nhà hàng ăn uống, một trong hai cửa hàng Apple…

ve may bay di los angeles gia re

Hollywood and Vine

Giao điểm của đại lộ Hollywood và phố Vine ở Hollywood là trung tâm của Hollywood Walk of Fame, một quận của Los Angeles, trở nên nổi tiếng trong những năm 1920 – thời đại vàng của Hollywood, khi khu vực này bắt đầu ảnh hưởng mạnh mẽ của các dự án phim ảnh và âm nhạc của các doanh nghiệp. Các trang trại và vườn cây ăn địa phương được xây dựng thành các hãng phim và các văn phòng công ty phục vụ cho môn nghệ thuật thứ 7.

Hollywood được đặt tên bởi nhà tiên Horace H. Wilcox, họ chia nông trại của họ vào năm 1887 tại hai đường chéo Prospect Avenue và Weyse Avenue. Prospect Avenue là khu vực chính trở thành Vine Street, đường phố được đổi tên vào năm 1910, khi khu phố của Hollywood đã được sáp nhập vào thành phố Los Angeles. Trong những năm 1930 chương trình radio như KFWB và Đài Theater CBS Lux phát sóng trực tiếp từ Hollywood và Vine với các công ty công nghiệp giải trí xuất hiện tạo nên một khu vực sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

china airlines gia re

Huntington Library, Art Collections and Botanical Gardens

Là một tổ chức giáo dục và nghiên cứu được thành lập bởi Henry E. Huntington – ông trùm đường sắt của Mỹ, nằm ở Los Angeles, bờ biển phía tây của Hoa Kỳ, cách khoảng 35 dặm về phía đông bắc của Thái Bình Dương. Thư viện sở hữu một bộ sưu tập nghệ thuật nghệ thuật châu Âu ở thế kỷ 19 và nghệ thuật Mỹ giữa thế kỷ 20. Nằm trên diện tích khoảng 120 mẫu Anh khu vườn với những cảnh quan tuyệt đẹp còn có khu vực nghiên các của các chuyên gia chuyên ngành thực vật.

ve may bay di los angeles

Khu vườn nghệ thuật châu Âu và thực vật học quốc tế tại California tạo ấn tượng với du khách mua vé máy bay đi Mỹ bởi tác phẩm nghệ thuật, các tác phẩm nghệ thuật  từ thế kỷ 18 khắp nơi trên thế giới, cùng bộ sưu tập gốm sứ và nghệ thuật trang trí của cả châu Âu và Mỹ. Tản bộ qua các khu vườn chiêm ngưỡng hàng trăm loài thực vật đầy màu sắc và hoa đặc sắc nhất là khu vườn Nhật Bản, vườn Trung Hoa, các loại thảo mộc, hoa hồng, vườn sa mạc và vườn cho trẻ em.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi