8 địa điểm du lịch Sài Gòn tuyệt vời bạn không thể bỏ qua

24/07/2022 Phát Tuấn

Nếu như bạn là khách phương xa lần đầu đã từng đến sài thành, hay một người luôn luôn mang niềm ái mộ nhất định dành riêng cho này. Thì hẳn, các bạn không thể bỏ qua các điểm du lịch nhà cửa – đậm chất hcm ngay dưới đây. Trong bài viết này, đừng quên để china-airline.net trở thành một tay dẫn, để lấy các bạn vòng quanh khám phá các nét trẻ đẹp đa dạng và phong phú dĩ nhiên quý dùng của mảnh đất Sài Thành!

>> Đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Tphcm chỉ từ 1,411,488 VND

Nhà hát lớn SG

Nhà hát lớn SG hay còn được gọi là Nhà hát TP.Hồ Chí Minh được thực hiện vào năm 1897, vì kiến trúc sư người Pháp là Ferret Eugene họa tiết thiết kế. Bởi thế, chẳng còn ngạc nhiên lúc Nhà hát to hcm mang thịnh hành nét giống hệt với kiến trúc của Cung điện Petit ở Paris, được xây cất cộng năm. Từ lúc mở cửa cho đến năm 1955, cấu trúc chiến thắng 800 chỗ ngồi bên dưới khán đài là vùng đất giải trí cho thật dân Pháp. Mặc dù kế tiếp vào năm 1956, chính phủ Việt Nam bắt đầu nóng bức địa điểm này cho Hạ viện của bản thân mình.

Mãi tới năm 1975, tòa nhà dễ thương một đợt tiếp nhữa được mát mẻ với mục đích ban sơ. Ngày nay, Nhà hát to SG không Open cho công chúng hay khác nước ngoài đến du lịch. Tất nhiên, nếu cảm thấy khám phá kiến trúc, nội thất bên phía trong, bạn có thể tìm đặt vé những buổi hòa nhạc để được nhìn nhận biểu diễn, đồng thời sở hữu cơ hội chiêm ngắm vẻ đồ sộ bên trong nhà hát.

Ở phía ngoại trừ Nhà hát lớn, không hề khó để gặp gỡ các nhóm các bạn tụ tập trò chuyện, cà phê hay trà đào ngay trên vỉa hè. Ảnh này làm nên rất nổi bật cho Nhà hát lớn nói riêng cũng như văn hóa truyền thống ở hcm tốt.

Chùa Ngọc Hoàng

Ngôi chùa nhỏ này được kiến thiết vào năm 1909 bởi cộng đồng người Quảng Đông của VN và là 1 trong địa điểm mềm mịn nhất của thành phố. Chùa có cách gọi khác là chùa Rùa vì trong sân chùa mang một chiếc ao bé dại nuôi đầy rùa. Không chỉ là khét tiếng có người dân địa phương, chùa Ngọc Hoàng còn là địa điểm mềm mại mềm mịn khách du lịch tại nước ngoài mọi khi ghé thăm thành phố có tên Bác biển kính yêu.

ở bên cạnh việc tham quan sắc đẹp cổ đại của chùa, khách tham quan đến đây còn vì sở trường hướng đến về văn hóa tâm linh. Chùa Ngọc Hoàng được biết đến là 1 ngôi chùa linh thiêng ở hcm. Đồng thời, đây cũng là “ngôi chùa trong truyền thuyết” từng được cựu tổng thống Mỹ Barack Obama ghé thăm vào năm 2016.

Tháp Bitexco

Tòa nhà Bitexco Financial Tower được biết đến là 1 trong những biểu tượng của TP.Hồ Chí Minh. Tòa nhà cao 68 tầng, hiện tòa nhà là tổng thể và toàn diện cao thứ 4 ở VN. Tọa lạc trên tầng 49 của tòa nhà là Sky Deck – vùng đất được biết tới là điểm đến hấp dẫn khách chuyến du lịch bởi mang “view” đẹp mang tầm nhìn bao quát cả khu vực TP và sông hcm.

Tòa nhà Bitexco là nơi hòa quyện giữa sắc đẹp tinh hoa, truyền thống của Việt Nam mang các Ảnh búp sen, áo dài và Ảnh chiếc mũ lá. 1 Điểm độc đáo và khác biệt của hoàn hảo nhất Bitexco là sân đậu trực thăng. Khác với các tòa nhà để lại, vùng đất sân đậu trực thăng ở Bitexco được “treo” trong một khoảng không lơ lửng và được thiết kế theo tổng thể và toàn diện tinh tế và sắc sảo.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, được cho rằng địa danh khét tiếng nhất của TP HCM. Nhà thờ ban đầu được xây cất từ năm 1863 đến năm 1880 và được kiến tạo trên nơi vốn từng có 1 ngôi chùa cũ. Ấn tượng nguyên liệu thiết kế nhà thờ Đức Bà hcm đều bằng gạch đỏ và được nhập khẩu từ Pháp.

trong không ít năm, địa điểm này được gọi là Nhà thờ sài gòn. Mặc dù thế vào năm 1962, nhà thờ được nâng lên thành 1 vương cung thánh đường. Tên ở trong nhà thờ cũng khá được đổi thành Vương Cung Thánh Đường Đức Bà hcm. Dù thế, người dân tại đây vẫn luôn luôn gọi địa điểm này là Nhà thờ Đức Bà bởi sự rất gần gũi.

Bưu điện Trung tâm SG

nằm ngay cạnh Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm sài gòn cũng chính là 1 địa điểm “check-in” nổi tiếng của người trẻ tuổi SG và khách tham quan tập phương. Tòa nhà nổi bật với tông kim cương thiết yếu, được biết tới là 1 trong tốt kiến trúc nhiều năm nhất của Thành Phố Hồ Chí Minh. Bưu điện được thiết kế bởi kiến trúc sư Gustave Eiffel, bước đầu vào năm 1886.

Tòa nhà chiếm hữu mái trần hình vòm cao thanh lịch, sàn lát gạch đẹp. Ngoài ra, phần sảnh trung tâm cũng được trang trí những bốt laptop kiểu cũ. Bưu điện vừa là địa điểm chuyến du lịch, vừa là vùng đất thao tác làm việc thực ra. Ngoài những việc check in điểm đến này, khách chuyến trải nghiệm du lịch còn rất có thể chọn mua những bưu thiếp và đồ lưu niệm được bày bán ngay phía trong bưu điện.

Dinh độc lập

Dinh độc lập được thiết kế bằng kiến ​​trúc sư Ngô Viết Thụ. Tòa nhà tốt nhất có thể năm tầng chính, một tầng hầm và vùng đất trung tâm viễn thông. Đây từng là nhà riêng và khu vực làm việc của Tổng thống miền nam VN đồng thời cũng là 1 địa danh lịch sử dân tộc của VN. Ngày này, người ta nói một cách khác Dinh hòa bình là Dinh Thống Nhất. Dinh chủ quyền không chỉ lôi cuốn sự quan tâm của khác nước ngoài thập phương – những người luôn luôn tìm hiểu về non sông hình chữ S vị trí mang các con người bé bỏng thế nhưng quật cường mà còn mềm mại và mượt mà sự gây được sự chú ý của chính người dân VN lúc muốn tìm hiểu về nguồn cội lịch sử hào hùng nước nhà.

mỗi ngày, Dinh độc lập đều mở cửa để đón du khách chuyến du lịch. Trải qua không ít lần tu sửa, đương nhiên kiến trúc và thiết kế bên trong phía bên trong Dinh hòa bình vẫn được bảo tồn theo phong thái cuối những năm 1960 – 1970.

bảo tàng Chứng tích Chiến tranh

bảo tàng Chứng tích Chiến tranh xuất hiện vào khoảng năm 1975, ban đầu được gọi là Nhà Triển lãm về Tội phạm Múa rối và Hoa Kỳ. Tới năm 1990, bảo tàng được đổi thành Nhà Triển lãm về Tội ác Chiến tranh và Tàn bạo. Tên thường gọi bảo tồn Chứng tích Chiến tranh chính thức được đổi vào năm 1005. Trong bảo tàng, đa phần các hiện vật đều liên quan đến Chiến tranh VN và với ý nghĩa, dùng trị đẩy đà về mặt lịch sử.

Từ bên phía ngoài bảo tàng, du khách rất có thể dễ làm nhìn thấy những cỗ xe bọc thép, pháo và vũ khí bộ binh của Mỹ được trình diện sau đây. Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh đem lại một chiếc nhìn khác cho khách du lịch, đặc biệt là khác nước ngoài phương Tây về chiến tranh Việt Nam so với mọi gì bọn họ từng nghe thấy. Ngày này, bảo tàng cũng là 1 trong điểm đến tham quan hút hồn dành cho các ai mang niềm ham sở hữu lịch sử và sự gian khổ của không ít chiến sĩ trong những trận đánh xưa.

Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành được biết đến là ngôi chợ mang lịch sử dân tộc lâu lăm nhất trong số khu chợ ở VN. Chợ Bến Thành được thi công vào năm 1870, từ lâu đã trở thành hình tượng của SG. Ban đầu chợ mang tên là Les Halles Centrales, sau đó chính thức được đổi thành chợ Bến Thành vào năm 1912. Trải qua nhiều năm, ngôi chợ vẫn giữ vị lối kiến trúc cổ điển cốt yếu.

Vào năm 2013, chợ Bến Thành được vinh danh nằm trong danh sách 5 chợ tuyệt nhất thế giới bởi báo USA Today bình chọn. Chính vì lẽ đó mà khách chuyến tham quan thường mua tới chợ để rất có thể tận mắt chiêm ngắm sắc đẹp phong lưu đồng thời sở hữu điều mới mẻ trải nghiệm các vận động chọn bán thực tiễn, thưởng thức món thức ăn đường phố nổi tiếng và tỏa nắng rực rỡ của sài gòn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi