Những con đường sôi động nhất Los Angeles

01/04/2016 admin

Bạn mua vé máy bay đi Los Angeles vì có thể được tham quan phim trường hàng đầu Hollywood, gặp gỡ những ngôi sao danh tiếng nhất thế giới hay tận mắt chiêm ngưỡng những thắng cảnh không thể tuyệt vời hơn tại thành phố này? Chúng tôi sẽ giúp bạn có nhiều hơn việc tham quan và khám phá, để bạn được tận hưởng những gì tốt đẹp nhất cho một kỳ nghỉ đong đầy kỷ niệm đẹp.

Những con đường bạn nên đi qua

Olvera Street

Olvera Street là một phần của những chiếc xe hơi El Pueblo de Los Angeles, một khu di tích lịch sử sôi động gần nơi mà trước kia thực dân Mexico đã đô hộ tại thành phố Los Angeles. Bạn sẽ bước chân vào thế giới sắc màu với những cửa hàng lưu niệm, cùng với hàng chục quán ăn nhỏ phục vụ các món ăn bản địa hấp dẫn, một nơi tuyệt vời để đi bộ, ăn uống và khám phá.

Dừng chân ở Avila Adobe, bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngôi nhà cổ xưa nhất ở LA, trong đó một cuộc triển lãm về Christine Sterling – người đã cố công trong việc khám phá ra thành phố lịch sử này. Olvera Street rất gần Old Plaza và quảng trường trung tâm El Pueblo, vào các ngày thứ 7và chủ nhật, du khách sẽ được xem khung cảnh nhộn nhịp với các hoạt động hấp dẫn như: vẽ tranh, khiêu vũ, biểu diễn ca nhạc…

dat mua ve may bay di los angeles

26-Mile Bike Path

Con đường chính thức đặt tên Marvin Braude Bike sau khi một thành viên Hội đồng thành phố Los Angeles – người đấu tranh cho việc bảo tồn không gian mở trong các dãy núi Santa Monica, nhưng hầu hết người dân địa phương vẫn quen gọi con đường được đổ bê tông ven biển này là Santa Monica Bike hay The Strand. Con đường trải dài 26 dặm dọc theo Thái Bình Dương từ Bãi biển bang Will Rogers ở Pacific Palisades đến cuối xa của Verdes bán đảo Palos tại Torrance.

Cuộc hành trình của du khách khi mua vé máy bay đi Mỹ trên con đường này, có thể đi bộ hay đạp xe đạp rất thú vị, bạn sẽ đi qua rất nhiều những nhà hàng với các món ăn ngon, đi qua các bãi biển đẹp như Venice Beach và bãi biển Manhattan. Một không gian lãng mạn và bình yên phù hợp cho các hoạt động lý tưởng của các gia đình và các cặp vợ chồng, hoặc bất cứ ai muốn có một thời gian yên tĩnh và không khí trong lành.

ve may bay di los angeles gia re

Sunset Strip

Là tên được đặt cho một con đường đẹp và nhộn nhịp nhất của thành phố Los Angeles, con đường dài 2,4 km kéo dài từ biên giới phía đông của Hollywood với phía tây Hollywood ở Havenhurst Drive, đến biên giới phía phía tây của Beverly Hills tại Sierra Drive. Con đường nổi tiếng này đẹp nhất khi hoàng hôn buông xuống, màu vàng của ánh mặt trời như ôm lấy thành phố nhẹ nhàng vô cùng lãng mạn.

Đầu tiên phát triển như là một thiên đường cho các quán bar và sòng bạc trong những năm 1920, nổi bật lên trong những năm 1930 và thập niên 40 cho câu lạc bộ đêm quyến rũ. Hiện nay, khi đi trên con đường này bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng, câu lạc bộ rock và câu lạc bộ đêm, các tụ điểm âm nhạc, câu lạc bộ hài kịch, cửa hàng và khách sạn và những điểm đến của những người nổi tiếng về âm nhạc, truyền hình, điện ảnh và thời trang.

ve may bay china airlines

Hollywood & Highland

Đặt mua các tấm vé máy bay đi Los Angeles tại các đại lý của China Airlines Hà Nội, bạn sẽ được đến Hollywood & Highland – một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất ở Los Angeles. Là một trung tâm mua sắm rộng đến 387.000 m2 có trung tâm vui chơi giải trí, nhà hát Dolby, một sân khấu lớn dành cho các chương trình, lễ trao giải quan trọng của lịch sử điện ảnh. Hollywood & Highland được sắp xếp xung quanh một sân lớn trong ba tầng, nơi có những cột con voi đứng đầu gợi lên những hình ảnh kiến trúc của Babylon xưa.

ve may bay di los angeles

Bạn sẽ tìm thấy hơn một chục nhà hàng khác nhau, hai câu lạc bộ đêm, sân chơi bowling và 75 cửa hàng bán lẻ. Liền kề với trung tâm mua sắm chính là nhà hát nổi tiếng của Trung Quốc Grauman, nơi trình chiếu những bộ phim đặc sắc, được trang trí lộng lẫy như một cung điện với một bức tường xi măng in hơn 200 dấu tay và chữ ký của những người nổi tiếng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi