Cầu Hàm Rồng top 10 điểm chụp ảnh ở Thanh Hóa

30/10/2022 Phát Tuấn

Thanh Hóa được ca tụng là vùng đất “địa linh nhân kiệt” với bề dày lịch sử bao đời nay. Tuy nhiên, có thể đối với hầu hết chúng ta, khi nhắc đến các địa điểm đi du lịch Thanh Hóa thì chỉ nhớ đến một số thương hiệu số lượng có hạn như P.Long hay hải tiến hải dương. Vì vậy, hè này hãy cùng nhau đi du lịch Thanh Hóa, bạn nhé? Vùng đất ấn tượng này đang chờ đợi sự tò mò của bạn! Hãy cùng Vietnambooking điểm qua những địa điểm chụp ảnh tự sướng ở Thanh Hóa nhé.

Cầu Hàm Rồng – Huyền ảo

Mặt đẹp của núi Hàm Rồng là cầu Hàm Rồng, cây cầu đường sắt độc đáo bắc qua sông Mã. Cầu gồm 2 nhịp dầm thép, ở giữa là đường tàu, 2 bên là đường ô tô & phố đi bộ.

Ngược dòng sông Mã chiêm ngưỡng cây cầu lịch sử - Cầu Hàm Rồng

Trong những năm tháng lịch sử, cây cầu này là tâm điểm của công tác đấu tranh phá hoại, đảm bảo an toàn giao thông. Thế nhưng, giờ đây, cầu Hàm Rồng đã nhẹ nhàng vắt ngang dòng sông Mã của bà con, biến nó thành cây cầu lưu thông, cùng là điểm du lịch, check-in lưu giữ kỷ niệm tại Thanh Hóa.

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Thanh Hóa khuyến mãi

Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông – Trong lành

Nói đến những địa điểm đi chơi ở Thanh Hóa thì hot nhất hiện nay có lẽ phải kể đến cái tên P Lương. Là bảo tàng vạn vật thiên nhiên gần gũi với mảnh đất xứ Thanh, được biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, đẹp như thiên nhiên Hà Giang, Tây Bắc, v.v.

Với những góc máy rộng, được chụp từ trên cao, bao quát cả thung lũng, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh “triệu like” cho mình khi đến với phường Luông. Với những ai ưa mạo hiểm, leo núi chinh phục đỉnh Phương Luông, đỉnh núi cao nhất vùng với độ cao 1700 m, sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên.

Thành nhà Hồ – Cổ kính

Hồ thành (còn gọi là thành Tây Đô, thành An Tôn, thành Tây Kinh hay thành Tây Giai) là kinh đô của Đại Ngu (quốc hiệu của Việt Nam dưới thời nhà Hồ), nằm ở huyện Vĩnh Lộc. Được xây dựng bên hồ Quý Ly vào khoảng năm 1397. Đây không chỉ là một địa điểm du lịch ở Thanh Hóa, mà còn là một gương mặt lịch sử nổi bật được CNN đưa vào danh sách 21 di sản vĩ đại nhất thế giới. Dù đã 600 năm tuổi nhưng Ocean Citadel vẫn rất vững chãi & trường tồn với sức mạnh của thời gian.

Động Tiên Sơn – Mờ ảo

Nếu bạn có nhu cầu lên hình theo phong cách mờ ảo như chốn bồng lai tiên cảnh thì động Tiên Sơn là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Động Tiên Sơn như một tòa lâu đài với những khối thạch nhũ tuyệt đẹp. Để đến được Động Tiên Sơn, bạn phải leo những bậc thang dài, cheo leo vì cách mặt đất 200 m. Dù đi bộ quốc gia rất mệt, nhưng vừa đi vừa ngắm cảnh, những cảm giác mệt mỏi ấy nhanh chóng tan biến.

Nông trại Golden Cow – Mát mẻ

Trang trại Bò Vàng (hay còn gọi là trang trại Học Đường), là một trong những địa điểm du lịch Thanh Hóa nằm ngay tại xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân – nơi lý tưởng để tổ ấm của bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những điều thiên nhiên ban tặng. thư giãn và vui vẻ bên gia đình, anh chị em.

Thác Mây – Nơi chụp ảnh ở Thanh Hóa lý tưởng

Đường đi đến Thác Mây là đi theo đường Hồ Chí Minh khoảng 130 km rồi đi tiếp 9km theo hướng đường mòn, từ xa bạn đã có thể nghe thấy âm lượng của dòng thác trẻ trung và tràn đầy sức sống. xuống Moutain. Thác Mây cao 100 m với 9 tầng thác tượng trưng cho 9 nàng tiên nữ trong thần thoại chồng lên nhau tạo nên một dòng nước trắng xóa tuyệt đẹp.

Kho Mường – Hùng Vĩ

Nói đến P. Luông không nên bỏ qua Kho Mường – một bản vùng cao của xã Thanh Sơn, huyện Bá Thước. Cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 150 km, Kho Mường là một thung lũng hoang sơ nằm trên hành trình dài Thượng Sơn đến đỉnh P. Luông cao quý. Tháng 9 đến với Kho Mường, tôi sẽ không còn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp khó tin của lúa chín vàng trên những sườn đồi quanh co.

Biển Sầm Sơn – Nơi chụp ảnh ở Thanh Hóa tuyệt vời

Sẽ thật thiếu sót nếu không nói đến biển và các bãi tắm khi nói đến Gò Phố Thanh Hóa. Không chỉ là một bãi biển hấp dẫn mà biển Sầm Sơn gần như là cái tên gắn liền với xứ Thanh, với phong cảnh hữu tình, thư thái, với đại dương, trời xanh. Sầm Sơn có bờ biển dài khoảng 9 km, từ cửa Hới (sông Mã) đến Vũng Tiên (Vũng Ngọc), toàn là độ dốc thoai thoải, cát trắng mịn và nước biển ấm.

Hòn Trống Mái

Hòn Trống Mái sở dĩ có cái tên như vậy bởi hình dáng giống hệt như hai chú chim đang chụm mỏ vào nhau, đây được xem là địa điểm được check-in nhiều nhất khi đi du lịch Thanh Hóa. Đứng ở Hòn Trống Mái, bạn có thể nghe được tiếng sóng vỗ rì rào, được ngắm nhìn những cảnh đẹp kỳ vĩ. Nếu bạn đến Thanh Hóa thì hãy chụp ảnh đẹp tại địa điểm này ngay nhé.

>> Săn vé máy bay giá rẻ tham quan Thanh Hóa

Vườn Quốc gia Bến En – “Hạ Long trên cạn”

Tạm rời xa những bãi biển, chúng tôi đến thẳng Vườn quốc gia Bến En – nơi được ca tụng là “Hạ Long trên cạn”, nối liền với sông Mực tạo nên khung cảnh êm đềm, thơ mộng. Tường quốc Bến En thuộc hai huyện Như Thanh và Như Xuân, cách thành phố Thanh Hóa khoảng 36 km về phía Tây Nam.

Trước đây, Thanh Hóa vẫn sẽ là mảnh đất lịch sử một thời. Tuy nhiên, bạn cũng có thể “hô biến” nơi đây thành một trang để lưu giữ tuổi thanh xuân của chính mình, với hành trình tuổi trẻ đầy mê hoặc trong mùa hè này. Và nhớ chia sẻ trang nhật ký kinh doanh của Thành với Vietnambooking

Vé Máy Bay Khuyến Mãi