Công văn nhập cảnh cho người Trung Quốc vào Việt Nam lao động

25/02/2021 Phát Tuấn

Thủ tục hồ sơ nhập cảnh cho người Trung Quốc do các công ty tại Việt Nam đảm bảo.

1. Đơn xin công văn nhập cảnh cho người Trung Quốc

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có công chứng của công ty

2. Nộp hồ sơ công văn nhập cảnh cho người Trung Quốc ở đâu?

Công ty bảo lãnh người Trung Quốc xin công văn nhập cảnh cho người nước ngoài tại cục quản lý xuất nhập cảnh

>>Xem thêm công văn nhập cảnh theo đoàn

cong-van-nhap-canh-viet-nam-25-5

3. Thời gian xử lý cho phép người Trung Quốc vào Việt Nam

– Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đề nghị cấp thị thực, cơ quan quản lý xuất nhập cảnh xem xét, giải quyết và trả lời cơ quan, tổ chức, cá nhân mời, bảo lãnh và thông báo. thông báo cho cơ quan có thẩm quyền cấp thị thực của Việt Nam ở nước ngoài.

– Sau khi nhận được văn bản trả lời của cơ quan quản lý xuất nhập cảnh, cơ quan, tổ chức, cá nhân mời, bảo lãnh người nước ngoài vào Việt Nam thông báo cho người nước ngoài để làm thủ tục cấp thị thực tại cơ quan có thẩm quyền cấp thị thực của Việt Nam ở nước ngoài.

– Trường hợp đề nghị cấp thị thực tại các cửa khẩu quốc tế, cơ quan quản lý xuất nhập cảnh xem xét, giải quyết trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ đối với trường hợp quy định tại điểm a. , b, c và d Khoản 1 Điều 18 của Luật số 47/2014 / QH2013; trong thời hạn 12 giờ làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ đối với trường hợp quy định tại điểm đ và điểm đ khoản 1 Điều 18 của Luật số 47/2014 / QH2013.

– Cơ quan, tổ chức, cá nhân đề nghị cấp thị thực cho người nước ngoài tại cơ quan có thẩm quyền cấp thị thực của Việt Nam ở nước ngoài phải nộp lệ phí cho cơ quan quản lý xuất nhập cảnh. thông báo cấp thị thực.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi