Đi Tour Du Lịch Úc Giá Bao Nhiêu?

19/11/2021 Phát Tuấn

Cùng VietnamBooking Tham khảo chi phí cần thiết cho chuyến đi Du lịch Úc của bạn trong bài viết dưới đây!

Lệ phí xin thị thực Úc

Khoản chi đầu tiên cho mỗi chuyến du lịch nước ngoài là tiền xin visa của bạn. Để có thể sang Úc du lịch, du khách cần làm visa tại Đại sứ quán.

Xin Visa để đi du lịch Úc

Hồ sơ xin visa đi Úc

Lệ phí cho thủ tục xin thị thực bao gồm:

– Phí đăng ký: 435,000 VND / đường dây chính và 304,000 VND / đường dây phụ thuộc.

– Phí visa: 2.390.000 VND

– Phí làm mẫu sinh trắc học: 435.000 VNĐ / đường đơn chính và 304.000 VNĐ / đường đơn phụ.

– Phí nộp hồ sơ bổ sung: 304,000 VND / đường đơn.

Tổng chi phí xin thị thực Du lịch Úc Phí của bạn sẽ rơi vào khoảng 3.000.000 VND. Để đảm bảo việc xin visa diễn ra suôn sẻ và đúng hẹn, bạn vui lòng hoàn thành thủ tục và xác nhận việc cấp visa trước chuyến đi khoảng 1-2 tháng. Hoặc để tăng cơ hội đậu, du khách có thể nhờ đến các dịch vụ xin visa du lịch, thủ tục đơn giản và nhanh chóng hơn nhưng sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với việc tự làm.

Chi phí máy bay để di chuyển đến Úc

Với hơn 600 sân bay lớn nhỏ trên khắp nước Úc, hệ thống sân bay đa dạng giúp việc di chuyển của du khách trở nên dễ dàng hơn. Việc lựa chọn vé và đường đến cũng thuận tiện hơn cho việc đi của du khách Tour du lịch Úc. Bạn có thể đặt vé tại VietAir – website bán vé máy bay trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Lựa chọn vé, khung giờ đi phù hợp nhất cho hành trình du lịch của mình.

Du lịch Úc bằng máy bay Vietjet Air

Mua vé máy bay

Thông thường, với đường bay Hà Nội – Sydney, giá vé máy bay dao động từ 150 USD trở lên. Đường bay Hà Nội – Melbourne có giá vé dao động từ 150 – 450 USD. Hồ Chí Minh – Sydney và Hồ Chí Minh – Melbourne, giá vé thấp nhất từ ​​350 USD. Mua vé máy bay trước hoặc săn vé giá rẻ giúp du khách tìm được vé với giá tốt nhất.

Chi phí thuê phòng ở Úc

Úc là một điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với du khách từ khắp nơi trên thế giới, vì vậy hệ thống khách sạn, homestay, nhà nghỉ ở Úc cũng đang đẩy mạnh phát triển. Khách du lịch du lịch đến Úc có thể dễ dàng tìm được cho mình một nơi nghỉ ngơi lý tưởng và phù hợp nhất,

Tuy nhiên, khách sạn ở Úc có giá khá cao, các nhà nghỉ cũng có giá thuê cao tương tự, nhất là vào các mùa cao điểm du lịch. Ở các thành phố lớn, tiền thuê khách sạn có thể lên đến 400-500 USD cho một đêm. Các thành phố nhỏ có giá khoảng 100 đô la một đêm.

Khách du lịch Úc lưu ý khi thuê phòng khách sạn

Nên thuê phòng ở các thành phố nhỏ, ký túc xá sẽ rẻ hơn khách sạn lớn

Nếu muốn tiết kiệm chi phí khi đi nghỉ ở Úc, bạn nên chọn những ký túc xá ở những địa điểm xa các khu du lịch. Nhà nghỉ với không gian mộc mạc, giản dị, gần gũi và đầy đủ tiện nghi không kém các khách sạn lớn cũng là lựa chọn tối ưu cho du khách. Ở các thành phố lớn như Melbourne hay Sydney, giá nhà trọ từ 40 – 50 USD, còn ở các thành phố nhỏ, bạn chỉ mất 20 – 30 USD. Một mẹo nhỏ cho khách du lịch Du lịch Úc Tức là bạn có thể đặt phòng trực tuyến trên các trang đặt phòng, vừa có thể xem trước giá vừa lựa chọn chi phí cho phù hợp.

Chi phí vận chuyển khi đi du lịch Úc

Di chuyển là một việc không thể thiếu khi đi du lịch ở bất cứ đâu. Chi phí đi Tour du lịch Úc Sẽ khá rẻ đối với những bạn sử dụng phương tiện công cộng. Do hệ thống giao thông của Úc phát triển nên tàu điện, xe điện và xe buýt là những phương tiện giao thông phổ biến và khá tiện lợi / Phạm vi của xe điện bao phủ khắp nước Úc, từ các chuyến đi đến các thành phố nổi tiếng cho đến các vùng ngoại ô xa xôi. Vì vậy, du khách nên chọn xe điện để dễ dàng di chuyển.

Du lịch Úc bằng xe buýt

Di chuyển bằng tàu hỏa là phương tiện giao thông phổ biến, tiện lợi và giá rẻ ở Úc

Hoặc nếu biết lái xe, bạn có thể thuê taxi để tự di chuyển, tiết kiệm chi phí đi lại và tự chủ thời gian trong hành trình của mình. Chi phí ước tính cho việc di chuyển tại đất nước xinh đẹp này sẽ dao động từ 100-120 USD.

Chi phí ăn uống khi đi du lịch Úc

Ăn, ngủ và di chuyển là những điều kiện cần thiết cho mỗi chuyến đi. Những món ăn đặc sản, mang đậm hương vị của vương quốc này đang chờ du khách thưởng thức. Tuy nhiên, cũng giống như phương tiện đi lại hay khách sạn, ăn uống ở Úc không hề rẻ chút nào. Hầu hết các nhà hàng ở đây đều có những món ăn khá đắt, trung bình mỗi bữa ăn bạn sẽ tốn ít nhất là 20AUD.

Vậy làm thế nào để tiết kiệm chi phí ăn uống? Câu trả lời là hãy đến những khu chợ ngoài trời địa phương, những cửa hàng nhỏ ở góc phố Úc hoặc những nơi xa trung tâm thành phố. Những nơi này cũng có những món ăn quen thuộc, đặc trưng của Úc mà bạn có thể thử. Hoặc tại các ký túc xá của Úc, có các đồ dùng nhà bếp cho bạn. Mua hàng tạp hóa, thực phẩm ở siêu thị rồi tự chế biến giúp bạn tiết kiệm kha khá. Đây cũng là lựa chọn cực kỳ tối ưu cho những du khách không thích ẩm thực nơi đây mà muốn thưởng thức các món Á…

Trên đây là tất cả những chi phí cần thiết cho chuyến đi Du lịch Úc của bạn. Hãy lên kế hoạch và lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi để có một kỳ nghỉ tận hưởng hết những cảnh đẹp nơi đây.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi