Giá vé máy bay đi Sài Gòn rẻ nhất

20/01/2021 Biên Tập

Vé máy bay đi Sài Gòn (TPHCM) giá rẻ Vietjet, Pacific Airlines, Vietnam Airlines, Bamboo Airways. TP.HCM là thành phố lớn hàng đầu việt nam, đây là trung tâm Thương mại dịch vụ hàng đầu toàn nước & là một trong nơi lý tưởng giành riêng cho bạn đấy. lúc mua vé máy bay đi TPHCM, các bạn sẽ được trải nghiệm sự đông đúc sôi động của thành phố, tận mắt chứng kiến những tòa nhà cao chọc trời với họa đồ thiết kế rất chi là hiện đại và hưởng thụ rất nhiều món ăn ngon đến từ rất nhiều vùng miền không giống nhau. Bạn đang có dự định đặt vé máy bay đi sài gòn thì tiếp sau đây là các thông báo quan trọng về: hãng hàng không, chặng bay, giá vé máy bay cùng các gợi nhắc Du Lịch giúp đỡ bạn có 1 chuyến hành trình suốn sẻ nhất.

ve may bay di sai gon gia re

Giá vé máy bay đi Sài Gòn

Giá vé máy bay đi Sài Gòn rẻ nhất được update từ 4 Hãng hàng Vietjet, Bamboo, Vietnam Airlines & Pacific Airlines mỗi giây bởi hệ thống vé máy bay giá rẻ của đại lý chúng tôi. Với khối hệ thống nghiên cứu và phân tích giá vé hiện đại các bạn sẽ dễ dàng kiếm được cho chính bản thân mình một chuyến bay đi Sài Gòn giá rẻ.

có một nơi ấn tượng đến như vậy Tại Sao bạn không chọn lựa TP.HCM là vấn đề dừng chân trong kì nghỉ của chúng ta. chần chừ vì phương tiện đi lại ư? Không sao. Dù bạn ở xa hay gần, chúng tôi luôn rất có thể tìm cho bạn các cái vé máy bay với giá khuyến mãi kèm theo nhất. Vậy còn trông mong gì nữa mà dường như không truy vấn và chiếm dụng cho chính bản thân mình chiếc vé máy bay đi TP sài gòn and Dùng thử các gì ý nghĩa và tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Chặng bay Giá vé rẻ nhất (VNĐ) Hãng hàng không
Hà Nội – Sài Gòn 490.000

 

 

 

399.000

799.000

780.000

Pacific Airlines

 

 

 

Vietjet

Vietnam Airlines

Bamboo Airways

Đà Nẵng – Sài Gòn 280.00

 

 

 

99.000

499.000

88.000

Pacific Airlines

 

 

 

Vietjet

Vietnam Airlines

Bamboo Airways

Phú Quốc – Sài Gòn 390.000

 

 

 

199.000

599.000

Pacific Airlines

 

 

 

Vietjet

Vietnam Airlines

Di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến trung tâm Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh)

Đặt mua vé máy bay đi sài gòn giá rẻ Vietjet, Pacific Airlines, Bamboo Airways & Vietnam Airline bạn sẽ đến và dừng chân tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. và cũng là sân bay lớn nhất VN, cách trung tâm thành phố 8 km về hướng Tây. Do chỗ đứng địa lí nằm gần trung tâm thành phố cho nên việc dịch chuyển sẽ rất chi là thuận tiện. bạn cũng có thể bắt taxi, xe bus, xe ôm,…Giá taxi đi từ sân bay vào trung thành phố dao động từ 80.000 – 150.000 đồng.

nếu như bạn mang ít đồ đạc hoặc đi đông người muốn tiết kiệm ngân sách và chi phí thì hoàn toàn có thể xem thêm những tuyến xe bus từ sân bay Tân Sơn Nhất vào thành phố and trái lại tiếp sau đây.

Tuyến xe buýt 152: Sân bay Tân Sơn Nhất – Chợ Bến Thành – Khu dân cư Trung Sơn

– Lộ trình: Ga đến nước ngoài – Ga đến quốc nội – Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Cách Mạng Tháng Tám – Chợ Bến Thành – Trần Hưng Đạo – Khu dân cư Trung Sơn & trái lại.

– thời gian hoạt động: 5h45p – 18h15p

– thời gian chờ: 12 – 21p

– Giá vé: 6.000đ/người.

Tuyến xe buýt 109: Sân bay Tân Sơn Nhất – khu vui chơi công viên 23/9

– Lộ trình lượt đi: Sân bay Tân Sơn Nhất (ga Quốc tế) – Sân bay Tân Sơn Nhất (ga Quốc nội) – Trường Sơn – Trần Quốc Hoàn – Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Hàm Nghi – Trạm Bến Thành – Phạm Ngũ Lão – khu vui chơi công viên 23/9 và trái lại.

– thời hạn hoạt động: 5h30p – 1h30p (ngày hôm sau).

– thời gian chờ: 30p

– Giá vé: 12.000đ/người (dưới 5 km) & 20.000đ/người (trên 5 km).

Tuyến xe buýt 119: Sân bay Tân Sơn Nhất – Bến xe Miền Tây

– Lộ trình: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất – Trường Sơn – Trần Quốc Hoàn – Hoàng Văn Thụ – Xuân Diệu – Xuân Hồng – Trường Chinh – Lý Thường Kiệt – Bắc Hải – Thành Thái – Nguyễn Tri Phương – Nguyễn Chí Thanh – Nguyễn Thị nhỏ tuổi – Hồng Bàng – Kinh Dương Vương – Bến xe Miền Tây and Ngược lại.

– thời gian hoạt động: 4h – 21h

– thời gian chờ: 15 – 30p

– Giá: 12,000 VND/người (dưới 5 km) và 20,000 VND/người (trên 5 km)

Tuyến xe buýt 49 – Sân bay Tân Sơn Nhất –Khu trung tâm thành phố (Quận 1, Quận 2)

– Lộ trình: Ga đến nước ngoài – Ga đến quốc nội – Trường Sơn – Trần Quốc Hoàn – Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Duẩn – Công Xã Paris – Đồng Khởi – Đông Du – Hai Bà Trưng – Tôn Đức Thắng – Hàm Nghi – Chợ Bến Thành – Phạm Ngũ Lão – Nguyễn Trãi – Lê Lai – Nguyễn Thị Nghĩa – Cách Mạng Tháng 8 – Điện Biên Phủ – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Nguyễn Văn Trỗi – Phan Đình Giót – Trường Sơn – Ga đến quốc tế.

– thời gian hoạt động: 5h30p – 1h30p (ngày hôm sau)

– thời gian chờ: 30 phút.

– Giá: 40.000đ/người

Trong khi chúng ta cũng có thể chọn những xe Du Lịch từ Limousine, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ nếu mong muốn. ưu điểm của dịch vụ xe Du Lịch này là khá dễ chịu, có thể thuê trọn gói theo ngày & đến bất kể ở đâu. tương thích cho đoàn Du Lịch, mái ấm gia đình đông người hay các du khách mang nhiều đồ đạc. Bạn nên thương lượng giá trước lúc thuê xe.

Vé máy bay đi Sài Gòn bao nhiêu tiền?

Vé máy bay đi Sài Gòn bao nhiêu tiền còn dựa vào chặng bay mà bạn chọn, hiểu đơn giản là bạn bay từ đâu đến thành phố sài gòn. Giá vé mỗi chặng bay khác nhau. Nó còn phụ thuộc thời điểm bạn đặt vé hay đi vào mùa cao, thấp điểm nữa. nhìn chung giá vé máy bay đi thành phố sài gòn dao động rẻ nhất từ 199K trở lên.

Hiện tại có 4 hãng hàng không trong nước khai thác đường bay đến thành phố sài gòn TPHCM gồm Vietjet, Pacific Airlines, Vietnam Airlines and Bamboo Airways. and những hãng hàng không quốc tế khác như : HongKong Airlines, Đài Loan Trung Quốc Airlines, Eva Airlines, Thai Airlines,….Giá vé máy bay đi TP sài gòn dao động từ 399.000 đồng vào thời gian thấp điểm & lên đến mức hơn 2 triệu đồng vào những đợt cao điểm. Tùy chặng bay mà giá vé sẽ không giống nhau, để biết thêm chi tiết bạn có thể xem dưới.

Hà Nội – Sài Gòn : đc 4 hãng hàng không trong nước Vietjet, Pacific Airlines, Vietnam Airlines & Bamboo Airways khai thác. Với gia tốc 50 – 60 chuyến/ngày. Vé máy bay Vietjet với tần suất 25 chuyến/ngày, mức ngân sách vé máy bay đi Sài Gòn dao động từ 399.000 đồng. Vietnam Airlines với tần suất từ 20 – 25 chuyến/ngày, mức giá thành vé dao động từ 799.000 đồng – 2.350.000 đồng/chiều. Pacific Airlines với tần suất 8 – 10 chuyến/ngày, mức giá thành vé dao động từ 490.000 đồng – 1.020.000 đồng/chiều. Bb từ 4 chuyến/ngày, giá vé máy bay đi Sài Gòn Bamboo Airways khoảng từ 780.000 đồng.

Đà Nẵng – Sài Gòn : Hành trình từ Thành Phố Đà Nẵng – TP sài gòn được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietjet, Pacific Airlines và Vietnam Airlines. Với gia tốc 30 – 35 chuyến/ngày. Vietjet với tần suất 10 – 13 chuyến/ngày, mức giá vé dao động từ 99.000 đồng – 1.870.000 đồng/chiều. Vietnam Airlines lớn gia tốc 16 – 20 chuyến/ngày, mức giá thành vé dao động từ 499.000 đồng – 2.250.000 đồng/chiều. Pacific Airlines với tần suất 2 – 4 chuyến/ngày, mức ngân sách vé dao động từ 280.000 đồng – 2.050.000 đồng/chiều.

các hành trình khác – Sài Gòn : Phú Quốc – Sài Gòn, Nha Trang – Sài Gòn, TP. Hải Phòng – sài gòn, Vinh – Sài Gònđều được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa Vietjet, Pacific Airlines, Vietnam Airlines. những hành trình còn lại như Quy Nhơn – thành phố sài gòn, Huế – Sài Gòn, Đồng Hới – Sài Gòn, Cà Mau – Sài Gòn chỉ hãng Vietnam Airlines khai thác.

các hành trình quốc tế – thành phố sài gòn : Bangkok – sài gòn, Thái Lan – thành phố sài gòn, Úc – Sài Gòn, Đài Loan – TP sài gòn, London – Sài Gòn, Paris – Sài Gòn.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn như thế nào?

Vé máy bay đi thành phố sài gòn hiện được khai thác bởi 4 hãng hàng không trong nước và một số hãng hàng không quốc. Giá vé máy bay thì mỗi thời điểm lại không giống nhau, để thu được một chuyến bay suôn sẻ thì các bạn nên lưu ý cho mình một vài mẹo săn vé như sau:

– Hãy đặt vé sớm: Quy luật tăng giá rất đơn giản, hết giá thấp sẽ tăng dần đến giá cao. chúng ta cũng có thể hiểu rằng mỗi một chuyến bay đc khai thác vào một mốc giờ nhất định, khung giờ đẹp thì sẽ được hành khách chọn rất nhanh dẫn đến số lượng vé giá thấp mau hết. Bạn thấy giá cao thì đó chính là chuyến bay được rất nhiều hành khách đã đặt vé rồi, chính vì như vậy kinh nghiệm ở đó là không nên chần chừ, nếu tìm kiếm được chuyến bay ưng ý nên book ngay.

– Mẹo mua vé máy bay giá tốt với chức năn săn vé của chúng tôi. Có khi nào bạn dự định mua vé máy bay đi Sài Gòn nhưng không chọn được ngày nào có giá tốt? công dụng săn vé máy bay giá tốt sẽ giúp đỡ bạn xử lý yêu cầu này. hệ thống sẽ liệt kê ra tất cả những chuyến bay có giá rất tốt trong một tháng, bạn cảm thấy chặng nào phù hợp chỉ việc chọn và book vé như bình thường rất tiện lợi, không cần phải dò hàng ngày một mất thời hạn.

Các địa điểm du lịch hấp dẫn tại Sài Gòn (TPHCM)

Các vị trí tham quan vô cùng hấp dẫn

Dinh Độc Lập

Đây là 1 trong những di tích lịch sử hào hùng của Sài Gòn, khi nó được đánh giá là chứng nhân lịch sử dân tộc to con, đã tận mắt chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng của 2 khu vực miền nam – Bắc sum họp trong cuộc Tổng tiến công giải phóng khu vực miền nam vào năm 1975. Khuôn viên của Dinh rộng 12ha nhưng chỉ có duy nhất một tòa nhà sừng sững, hiên ngang với 3 tầng lầu chính, đẳng cấp & oai nghiêm – đó cũng chính là nơi ở and làm việc của tổng thống Đệ nhị việt nam Nguyễn Văn Thiệu.

dù rằng đã không ít năm trôi qua nhưng Dinh tự do không bị mất mãi trong tiềm thức của người dân nước ta. bây giờ, tòa nhà ấy rất khét tiếng khi đc phần đông khác nước ngoài nội địa and quốc tế đến tham quan and chiêm ngưỡng mỗi ngày. vì vậy khi mua vé máy bay đi Sài Gòn giá tốt bạn nhớ là ghé qua điểm đến lựa chọn nổi tiếng này nhé.

Phố Tây Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện tên gọi thân quen & thân quen của người dân Sài Gòn. tên thường gọi này dùng để làm kể đến khu Phạm Ngũ Lão – Đề Thám – Bùi Viện. Nơi đây luôn tập kết rất nhiều đúc xe cộ với 1 lượng khách trong & ngoài nước, không kể dù đó là ngày hay đêm. Bùi Viện rất có thể được xem là một khu đô thị thuận lợi thu nhỏ tuổi với những dịch vụ vô cùng đặc biệt: ăn uống, nơi nghỉ dưỡng, du lịch… với tất cả loại giá hợp với Ngân sách từ ít đến nhiều. Đây cũng là nơi có nền ẩm thực đa dạng mẫu mã bậc nhất Thành Phố Hồ Chí Minh với khá nhiều hàng quán đến từ khá nhiều văn hóa ẩm thực khác nhau.

Bitexco Tower

ve may bay di sai gon

Bitexco Tower giữa những công trình xây dựng văn minh bậc nhất tại Hồ Chí Minh, nơi đây đại diện cho sự tiến lên mạnh khỏe vượt trội của thành phố. Bitexco là một trong những tòa nhà chọc trời đc xây đắp sừng sững như một một búp sen, luôn luôn thu bán chạy Du Lịch bởi sự phong cách. Nơi đây còn là chỗ đơn nhất rất hấp dẫn để đáp trực thăng. Trong khi, Bitexco còn có các dịch vụ kiêu ngạo với các nhà hàng quán ăn and nhà hàng tập kết ở bên trên cao, những cái kính viễn vọng để nhìn lên bầu trời… Thật lôi kéo cho 1 kì nghỉ đúng không nhỉ Các bạn ? nhanh tay đặt mua vé máy bay giá tốt đi thành phố Sài Gòn (TPHCM) ngay nhé!

Hồ Con Rùa

Hồ Con Rùa là một trong vị trí khét tiếng bậc nhất nhất tại TP sài gòn. từng ngày lúc chiều xuống, có rất phần đông Cả nhà trẻ kéo nhau ra hồ hóng gió và tổ chức ăn uống. Là nơi lôi kéo không ít sinh viên and học viên nên nơi đây có khá nhiều đồ ăn vặt quality với Chi phí hợp lí…Vì vậy khi đặt mua vé máy bay giá thấp đi sài gòn thì bạn đừng bỏ qua qua điểm đến lựa chọn thu hút này nhé.

Cầu Ánh Sao

lấp lánh lung linh, lãng mạn & nhiều sắc màu là các mỹ từ mà Các bạn trẻ đã dành Tặng Ngay cho nơi này – cầu Ánh Sao. Cây cầu nằm vắt ngang, nối đôi bờ hồ bán Nguyệt thơ mộng ở quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Ban ngày, Bên cạnh đó nó chỉ là 1 trong cây cầu bình thường như bao cây cầu khác nhưng khi màn đêm buông xuống, nó mới sự thật “biến hóa” với sự kì cục. Khi bóng tối che phủ cũng chính là lúc rất nhiều những bóng đèn tỏa sáng lấp lánh lung linh của cây cầu cùng theo với khối hệ thống phun nước, tạo thành hiệu ứng ánh sáng cầu vồng rất dễ nhìn, khiến ai chiêm ngưỡng và ngắm nhìn cũng dễ dãi bị chinh phục & mê đắm…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi