Hà Giang Top 5 địa điểm du lịch tháng 10

25/08/2022 Phát Tuấn

Những tháng 10 luôn luôn được đánh giá là 1 trong những thời điểm đẹp nhất trong năm để đi du lịch, đặc biệt là ngắm những loài hoa. Trải dài từ Bắc chí Nam, bạn đã đi được các đâu trong số các điểm đến dưới đây? Hãy cùng Vietnambooking điểm qua các địa điểm hot nhất mà mọi người không thể bỏ qua trong tháng 10 này nhé !

1.Hà Giang – khu vực của loài hoa tam giác mạch

địa điểm trước tiên ta không còn không nhắc tới đó đó là Hà Giang , khu vực địa đầu nước nhà. Đề nghị, lúc tới Hà Giang hồi tháng 10, ta không hề bỏ lỡ các cánh đồng hoa tam giác mạch hồng phớt trải dài khắp Hà Giang. Từ là 1 loài hoa được trồng lạ mắt phục vụ mục tiêu nông nghiệp, đến nay, hoa tam giác mạch được giả dụ là “Đại sứ du lịch” của nơi địa đầu non sông. Tam giác mạch được trồng mông mênh ở những điểm Hoàng Su Phì, Xín Mần, Lũng Táo, Phố Cáo, Sủng Là, Đồng Văn, Lũng Cú… Trong số đó, Sủng Là được nhìn nhận là vùng đất sở hữu những cánh đồng hoa đẹp nhất.

ngoài các, Hà Giang còn là điểm đến rực rỡ tỏa nắng khác nước ngoài bởi sắc đẹp hoang vu và hùng vĩ của nó. Tới thăm Hà Giang , ta không hề bỏ qua mất con đèo Mã Phì Lèo – 1 trong những “Tứ đại đỉnh đèo của việt Nam”, cao nguyên đá Đồng Văn được ví là bảo tồn địa chất khét tiếng xã hội, Cột cờ Lũng Cú, và đặc biệt là Hoàng Su Phì thuộc những thửa ruộng bậc thang tràn ngập sắc đá quý mùa lúa chín trong tháng 10. Nói theo một cách, Hà Giang là 1 trong những điểm đến không còn bỏ qua mất vào thời điểm tháng 10 này.

>> Nhanh tay đặt vé máy bay tháng 10 tham quan Hà Giang

2. Tà Xùa – địa điểm “săn mây” hàng đầu tại Việt Nam

Tà Xùa là một thôn vùng cao thuộc huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La. Tọa lạc ở độ cao bên trên 2000m so với mặt nước biển, Tà Xùa được giới chuyến du lịch phượt bình chọn là một trong điểm “săn mây” đẹp nhất toàn nước, sở hữu thời tiết nóng hổi vào ngày hè, đông lạnh, cảnh sắc rất nổi bật sở hữu mây sương mờ ảo như trốn tiên cảnh. Đây nói cách khác là một trong những điểm đến ấn tượng không thể bỏ lỡ vào thời điểm tháng 10 này đối với du khách ưa thích mạo hiểm, khám phá và trải nghiệm thiên nhiên hoang vu.

Đối với mọi tín đồ thích thú mạo hiểm, không thể bỏ qua mất “Sống sườn lưng khủng long” “Sống sống lưng khủng long” ở Tà Xùa là một dải núi trải dài trong làn sương mây mờ chứa đựng, thuộc bạn dạng Chống Tra, xã Háng Đồng, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La. Diễn đạt theo ý riêng khi đến đây là khu vực hiệu suất cao để “săn mây” tại Tà Xùa.

3. Bình Liêu – chiêm ngưỡng những bông lau trắng tinh khôi

Bình Liêu là 1 huyện miền núi phía Đông Bắc của thành phố quảng ninh, phía bắc giáp có huyện Ninh Minh, thành phố Sùng Tả và khu Phòng Thành, TP Phòng Thành Cảng (Quảng Tây – Trung Quốc); phía Tây giáp với huyện Đình Lập (tỉnh Lạng Sơn); phía Đông giáp huyện Hải Hà, phía Nam giáp huyện Tiên Yên và huyện váy đầm Hà (tỉnh Quảng Ninh). Vào thời điểm đầu thu, các cánh bông lau mọc lên trắng xóa tại đây, có vẻ đẹp lãng mạng, thơ mộng, tô điểm thêm vào cho phong cảnh hùng vĩ, trập trùng của núi rừng Bình Liêu. Khi đến đây được tương đối đầy đủ các bạn trẻ đam mê “check-in” và tham quan núi rừng hoang vu tiếp nhận nhiệt tình, chủ chốt vào lúc tháng 10 này.

cũng tương tự Tà Xùa, “Sống sống lưng khủng long” tại Bình Liêu cũng là 1 điểm đến không hề bỏ dở khi tới đây. Đi giữa “Sống sườn lưng khủng long” , ta như thỏa sức chiêm ngưỡng và ngắm nhìn sắc đẹp hùng vĩ của núi rừng, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những bông lau đung đưa trong gió và cảm nhận sắc đẹp của đất trời, tự cảm nhận thấy mình thực sự bé xíu giữa thiên nhiên bình dân.

4. Đà Lạt – Ngất ngây mang loài hoa dã quỳ tại Đà Lạt

Dã quỳ là một loài hoa ngu đẹp nhất nổi tiếng của khắp núi rừng Tây Nguyên và thường nhật tỉnh miền núi Tây Bắc. Nhưng để lấy sắc đẹp của hoa Dã Qùy lên một tầm cao mới thì chỉ với Đà Lạt. Vào lúc cuối tháng 9, đầu tháng 10, các cánh hoa dã quỳ kim cương đẵ bước đầu khoe sắc tại “thủ phủ của những loài hoa” Đà Lạt. thời điểm diễn giải theo ý nghĩa khác là một lúc tốt nhất để cảm nhận nét đẹp của loài hoa dã quỳ đơn giản và giản dị này. Những điểm đến ngắm hoa đẹp hoàn toàn có thể nói đến chính là đường đi vào Thung Lũng vàng hoặc núi Lang Biang, cung đường sân bay Cam Ly – xã Hoa Vạn Thành, v..v

>> Săn vé máy bay giá rẻ tháng 10 tham quan Đà Lạt

5. Rừng tràm Trà Sư và Chợ nổi Miền Tây – Lênh đênh trên các loại sông Miền Tây

Để nói tới những địa điểm du lịch hot nhất vào tháng 10 , ta không hề ko nhắc tới vùng Miền Tây sông nước. Thứ nhất phải kể tới Rừng tràm Trà Sư. Rừng tràm Trà Sư thuộc địa phận làng mạc Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, An Giang cách thức TP Long Xuyên sắp 100km. Bây giờ, rừng tràm Trà Sư đang là 1 trong địa điểm chuyến tham quan khá nổi bật cho du lịch mùa nước nổi An Giang có diện tích lên tới mức 850ha. Bên cạnh đó đây cũng chính là cánh rừng tràm ngập nước có hệ động thực vật no đủ tại vùng miền Tây Nam Bộ.

không chỉ Rừng tràm Trà Sư, Chợ nổi Miền Tây cũng chính là một địa điểm không còn làm lơ khi tới vùng Miền Tây. Nhắc tới chợ nổi Miền Tây, ta sẽ nhớ ngay đến các cửa hàng như Chợ nổi chiếc Bè, Tiền Giang, Chợ nổi trượt Năm, Sóc Trăng, Chợ nổi chiếc Răng, Cần Thơ, Chợ nổi trượt Bảy, Hậu Giang, và Chợ nổi ở Long Xuyên, An Giang. Chợ Nổi đã là 1 trong nét văn hóa lạ mắt mà chỉ sở hữu các người dân vùng sông nước sở hữu được. Lênh đênh tìm bán trên những chiến thuyền, chiêm ngưỡng sự yên bình của Miền Tây vùng sông nước, sẽ là các khám phá chẳng thể nào quên của khách chuyến du lịch lúc tới các Chợ nổi rất chi là nhu yếu này.

trên đó là Top 5 những địa điểm du lịch hot nhất lúc tháng 10 này. Các bạn trẻ đã đi được những đâu? Đừng bỏ lỡ cùng review với Vietnambooking nhé. Chúc bạn sẽ có một hành trình tuyện vời và đáng nhớ!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi