Hãng hàng không china airlines của nước nào?

21/02/2023 Phát Tuấn

China Airlines được thành lập từ năm 1959 với số lượng nhân viên ban đầu là 26 người, đội bay gồm 1 máy bay C54 và 2 máy bay PBY. Dù ra mắt với đội hình không quá xuất sắc nhưng qua thời gian hoạt động và tận tụy với khách hàng, hãng đã nhanh chóng nâng cao vị thế của mình, chiếm được cảm tình lớn trong lòng người dân trong nước và du khách các nước. Với những ai còn thắc mắc China Airlines thuộc nước nào thì câu trả lời là: đây là hãng hàng không quốc gia của Đài Loan.

China Airlines – Đài Loan là hãng hàng không uy tín nhất thế giới

Tính đến cuối tháng 12 năm 2017, tổng số nhân viên của China Airlines là 12.645 người, trong đó 10.747 người làm việc tại Đài Loan và 1.898 người đóng quân ở nước ngoài. Tính đến thời điểm hiện tại, China Airlines đã khai thác tổng cộng 144 điểm đến tại 29 quốc gia, khu vực Châu Âu, Châu Á, các quốc gia Châu Mỹ và Châu Đại Dương, 5 điểm đến tại đảo quốc Đài Loan. Trong số các đường bay của mình, China Airlines đặc biệt chú trọng đến các hành trình đến châu Á và châu Mỹ, xét về số lượng và chất lượng của các nhà sản xuất. Tại Việt Nam, hành khách có thể tham gia các chuyến bay đến các thành phố trên thế giới khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài.

Vé máy bay China Airlines Đài Loan - namthanh.vn

China Airlines khai thác tổng cộng 144 điểm đến

Từ một đội bay nhỏ ban đầu chỉ gồm 3 chiếc, đến nay China Airlines đã phát triển vượt bậc với đội bay hùng hậu với đội tàu bay hiện đại: 85 chiếc, bao gồm 67 mẫu chở khách và chở hàng. 18 mẫu cước. Đội bay của China Airlines bao gồm 24 chiếc A330-300, 19 chiếc 737-800, 18 chiếc 747-400F, 10 chiếc A350-900, 10 chiếc 777-300ER và 4 chiếc 747-400. Độ tuổi trung bình của đội bay China Airlines là 8,1. China Airlines đã đầu tư vào 17 công ty con và liên doanh ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới, nâng tầm ảnh hưởng và uy tín của hãng ra thế giới và ngày càng khẳng định vị thế không thể phủ nhận của mình. Công ty, với 50% tổng số cổ phần, có quyền kiểm soát trực tiếp hoặc gián tiếp đối với các công ty và công ty con này.

Hỗ trợ đặc biệt trên các chuyến bay của China Airlines

Ngoài các nhà cung cấp thông thường như các chuyến bay của các hãng hàng không khác, China Airlines còn hỗ trợ đặc biệt cho hành khách khuyết tật nhằm đáp ứng nhu cầu một cách tối đa như: :

1. China Airlines hỗ trợ tại sân bay:

Các sân bay của China Airlines được trang bị hệ thống thông báo chuyến bay và nhân viên thông báo cho hành khách về tình hình của chặng bay qua đài phát thanh. Hành khách có vấn đề về thính giác sẽ được nhân viên đi cùng hỗ trợ. Thang máy dành cho người khuyết tật cũng được sử dụng sao cho phù hợp nhất.

2. Hỗ trợ của China Airlines trước khi khởi hành:

Những hành khách đặc biệt như người khuyết tật sẽ được sắp xếp chỗ ngồi gần lối đi để dễ đi lại hoặc ghế có tay vịn để di chuyển rẻ hơn. Mọi thứ sẽ sẵn sàng cho những giây phút thư giãn của hành khách trong suốt chuyến bay.

3. Hỗ trợ của China Airlines trên chuyến bay:

Máy bay của China Airlines được trang bị xe lăn để giúp hành khách khuyết tật di chuyển hoặc đi vệ sinh dễ dàng. Các hoạt động gây khó khăn cho hành khách sẽ được tiếp viên hỗ trợ như lên/xuống ghế, lên/xuống máy bay, lấy/xếp hành lý và vật dụng hỗ trợ, đi vệ sinh ra/vào, ăn uống, v.v.. Nếu cần. chăm sóc sức khỏe của bạn, bạn nên có một y tá đi kèm.

4. Phục vụ hành khách khiếm thị:

Tiếp viên hàng không sử dụng các phương thức giao tiếp đặc biệt dành cho hành khách khiếm thị và đưa ra những chỉ dẫn nồng nhiệt để họ cảm thấy an toàn nhất. Trong suốt chuyến bay, hành khách sẽ được tiếp viên hàng không China Airlines hỗ trợ mọi nhu cầu.

5. Suất ăn đặc biệt trên các chuyến bay của China Airlines:

China Airlines hiện đang phân phối 19 thực đơn khác nhau cho các bữa ăn đặc trưng cho nhiều hành khách, phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của mỗi người. như bữa ăn ít đường, ít chất béo cho người ăn kiêng, hay thức ăn cho người bị tiểu đường, v.v.

Đại lý vé máy bay China Airlines tại Việt Nam

Để tìm mua vé máy bay đi Đài Loan của hãng China Airlines uy tín , chất lượng, bạn chỉ cần liên hệ với phòng vé China Airlines và đăng ký với viên chức để được hướng dẫn hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Hành khách có thể đến trực tiếp văn phòng China Airlines tại TP.HCM hoặc trực tuyến qua trang web của chúng tôi hoặc gọi đến đường dây nóng của China Airlines để được giải đáp cụ thể. Mọi thắc mắc của bạn về chặng bay, thông báo lộ trình, dịch vụ trên máy bay, cách thức đặt vé, hoàn đổi vé cũng như quyền lợi của hành khách sẽ được giải đáp nhanh chóng bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. .

Vé Máy Bay Khuyến Mãi