Khám phá Đà Lạt cảnh đẹp như thiên đường

19/10/2022 Phát Tuấn

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố mộng mơ, với khí hậu ôn hòa, trong lành nơi đây trở thành sự lựa chọn lý tưởng thu hút du khách đến tham quan du lịch Đà Lạt. thăm Đà Lạt Hàng năm đón hàng nghìn lượt khách đến tham quan. Chắc chắn du khách sẽ không tìm được nơi thứ hai như ở Đà Lạt. Đi du lịch các nơi khác du khách có thể chọn mùa để đi. Đặc biệt với Tour du lịch đà lạt Du khách có thể đi quanh năm, mùa nào cũng đẹp. Sẽ tuyệt vời hơn nữa khi du khách có thể khám phá tất cả các Tour du lịch đà lạt Hấp dẫn nhất và mới nhất của năm qua bài viết dưới đây.

Du lịch Đà Lạt: Khám phá cảnh đẹp tựa thiên đường

Du lịch Đà Lạt: Khám phá cảnh đẹp tựa thiên đường

Du lịch Đà Lạt: Khám phá cảnh đẹp tựa thiên đường

Không chỉ vậy, du khách sẽ phải lòng Đà Lạt ngay từ lần đầu đặt chân đến bởi vùng đất hiền hòa, thơ mộng mà còn bởi những cái tên mà vùng đất mang trong mình như thành phố ngàn hoa, xứ sở tình yêu. . , hay thành phố của những giấc mơ, .. tất cả những điều đó, đã tạo nên cho chuyến đi Du lịch hè đà lạt luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong chuyến đi của du khách. Vì vậy, công ty VietnamBooking luôn mở bán tủ đồ du lịch Đà Lạt hè để phục vụ tốt nhất cho du khách. Nào, hãy cùng khám phá vẻ đẹp thiên đường của Đà Lạt dưới đây nhé.

Với độ cao 1500m so với mực nước biển, thời tiết ở vùng đất này ôn hòa, mát mẻ, dễ chịu, thành phố ngàn hoa sẽ là điểm đến lý tưởng nhất cho mọi đối tượng du khách. Với những điều thú vị mà nhiều du khách băn khoăn về thành phố mộng mơ và xinh đẹp như: không đèn giao thông, không xích lô chở du khách, không máy lạnh, không thức khuya,…. Và điều đặc biệt hơn nữa là Đà Lạt có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

Quảng trường Lâm Viên

Sức hút thú vị của công trình độc đáo này đã tạo nên diện mạo mới cho thành phố Đà Lạt. Dự án này được xây dựng từ năm 2016, Quảng trường Lâm Viên nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn tại TP. Tour du lịch hè đà lạt của cả du khách trong nước và quốc tế, đặc biệt là đối với những bạn trẻ thích sống ảo tại đây.

Được mệnh danh là loài hoa hướng dương dại khổng lồ của Đà Lạt mà không nơi nào có thể so sánh được. Diện tích 72.000m2 đã mang đến một không gian rộng lớn với nhiều hoạt động vui chơi giải trí thu hút nhiều du khách. Điểm đặc biệt thu hút du khách là loài hoa hướng dương dại này được thiết kế hơi nghiêng bằng kính với nhiều màu sắc lạ mắt.

Đi sâu vào bên trong bông hoa khổng lồ này, du khách sẽ choáng ngợp với không gian bên trong các quán cà phê, quán bar được trang trí khá bắt mắt. Sẽ không ngần ngại gì khi du khách gọi một ly cà phê và thỏa sức ngắm nắng chiều nhuộm vàng qua những ô cửa kính nhiều màu như một bức tranh hoàn mỹ.

Quảng trường Lâm Viên - Du lịch Đà Lạt

Quảng trường Lâm Viên – Du lịch Đà Lạt

Khu du lịch lá phong

Được khánh thành cách đây không lâu, khu du lịch Lá Phong là một điểm đến vô cùng hấp dẫn cho du khách khi đến tham quan trong Du lịch Đà Nẵng mùa hè Đến để check-in sống ảo với những bức ảnh tuyệt đẹp. Đến đây, du khách sẽ bị ấn tượng bởi sự mới lạ từ hoa lá, đến rừng phong thơ mộng, với những cây bonsai, hay hồ cá Koi và những công trình kiến ​​trúc độc đáo. Đặc biệt, khi vào thu, khu du lịch Đà Lạt này sẽ được bao phủ bởi sắc vàng, đỏ của lá phong khiến du khách vô cùng ngỡ ngàng trước cảnh đẹp này, ngỡ như đang lạc vào Nhật Bản, Hàn Quốc vậy.

I.XORA Homestay & Coffee

Đây là cái tên mới gia nhập nhóm những quán cà phê kết hợp homestay rất nổi tiếng ở Đà Lạt. Nơi đây sở hữu những con đường đá độc đáo, những background sống ảo không góc chết, không khí trong lành, mát mẻ, I.XORA này càng được giới mộ điệu săn đón. Du lịch đà lạt hè khá nhiều bạn trẻ.

Tại đây, du khách có thể thuê phòng với mức giá vô cùng phải chăng chỉ từ 500.000 – 800.000 đồng / đêm hoặc có thể thưởng thức cà phê và sưu tầm hàng trăm bức hình lung linh huyền ảo. Trong đó những điểm check in đẹp nhất là: vườn hoa cúc, hoa anh đào, bậc đá dựng đứng, nhà gỗ phong cách Châu Âu,… và vô số cảnh đẹp khác.

Đà Lạt Farm Milk

Đây là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất du lịch Đà Lạt hè tìm kiếm. là một địa điểm lãng mạn mà du khách nhất định không muốn bỏ qua khi có dịp đến Đà Lạt.

Khi đến đây, du khách sẽ không khỏi khám phá vẻ đẹp của nơi đây. Được thổi hồn bởi khung cảnh cánh đồng hoa bạt ngàn với những bông hoa kiều mạch trắng tinh khôi điểm chút hồng nhẹ hay cả một vùng trời khoe sắc vàng của hoa hướng dương. Cứ ngỡ như du khách lạc vào vườn hoa cổ tích mới có trong truyện.

Xa xa là những ngôi làng yên bình nằm cạnh những hồ nước trong xanh. Những đàn bò sữa đang thong thả gặm từng mảng cỏ xanh mướt khiến lòng du khách nhẹ nhàng, khoan khoái biết bao. Ngoài ra, nơi đây còn là địa điểm được giới trẻ chọn làm địa điểm sống ảo tuyệt vời cho những bức ảnh như lạc vào một nông trại Châu Âu xa xôi nào đó.

Đà Lạt thơ mộng, đẹp đẽ quá đỗi, bình yên đến lạ. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không book ngay cho mình Du lịch đà lạt hè Để lạc vào chốn thơ mộng này, tận hưởng những giây phút khó nơi nào có được như thành phố Đà Lạt này.

Xem thêm:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi