Phòng vé Vietjet Hà Nội hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ

18/02/2021 Phát Tuấn

 Bước 1 : Truy cập website của phòng vé vietjet tại hà nội giá rẻ

Bạn truy cập trang VietnamBooking ; Chờ hệ thống tìm chuyến bay hoàn tất (khoảng 3-5 giây), chúng ta chọn điểm đi, điểm đến, ngày đi, loại hành khách. Các bạn lưu ý dịp lễ tết thường sẽ lẫn lộn âm dương, các bạn xem kỹ nhé. Trong đó nổi bật là hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ hiện nay. Bạn có thể chủ động tìm các chuyến bay khuyến mãi với giá vé rẻ bất ngờ trong tháng.

 Bước 2 : Chọn chuyến bay giá rẻ

Trong màn hình, kết quả hiện ra sau khi nhấn nút tìm chuyến bay. Chúng ta sẽ thực hiện tuần tự như sau: giá vé từ thấp đến cao, giờ bay trong ngày đó, số hiệu chuyến bay. Lưu ý khái niệm khoảng thời gian bay gần nhau: các hãng hàng không sắp xếp thời gian bay gần nhau có nghĩa là một trong số chúng sẽ là ảo (đây chỉ là mẹo, dựa trên thống kê của người dùng). Bạn cân đối giữa giờ bay và giá vé, thường việc chọn được giá tốt sẽ phải đi hơi muộn.

 Tìm vé máy bay Vietjet khuyến mãi 

 Bước 3 : Nhập thông tin hành khách

Nhập thông tin hành khách và liên hệ. Chỗ này cực kỳ quan trọng vì nếu sai bạn sẽ không lấy được hành trình (gọi là mất vé). Chúng ta không cần vội vàng mà hãy từ từ điền thông tin chính xác. Hành khách luôn phải ghi rõ họ tên (không viết sai chính tả), có hành lý bổ sung hay không và người đi cùng. Nếu chúng ta không phải là người lớn, rất có thể chúng ta sẽ có sự đồng hành: trẻ nhỏ đi cùng cha mẹ. Người già phải chú ý giấy tờ tùy thân (CMND hoặc bằng lái xe ..) còn hạn sử dụng hay không, giấy khai sinh đối với trẻ nhỏ. Tất cả các tài liệu phải là bản gốc.

Thông tin liên hệ đặt vé: sđt và gmail. Hãng sẽ chủ động gọi điện hoặc nhắn tin khi có thay đổi về lịch bay. Chúng tôi cần cung cấp thông tin chính thống, không sử dụng số thư rác hoặc email phụ. Mọi sơ suất do cung cấp thông tin không chính xác hoặc không kiểm soát được sẽ dẫn đến việc mất vé hoặc hơn nữa là phí thay đổi.

 Bước 4 : Chọn một Phương thức thanh toán

Chọn một Phương thức thanh toán. Bạn nên sử dụng chuyển khoản Ngân hàng trực tuyến vì đơn giản là không mất tiền. Các hình thức khác nhiều hơn hoặc ít hơn với một khoản phí nhỏ. Nếu bạn đang ở nhà hoặc cơ quan, bạn có thể yêu cầu đội giao vé mang voucher đến cho bạn. Sử dụng thẻ thanh toán sẽ rất tiện lợi, nhưng sẽ phải trả một khoản phí đáng kể. Văn phòng chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7, đồng nghĩa với việc đến văn phòng thanh toán vẫn là giải pháp hữu ích trong nhiều trường hợp như đặt vé máy bay Tết, đặt vé đoàn … Quý khách nên sử dụng ứng dụng đặt vé máy bay , một tiến bộ trong công nghệ phục vụ cuộc sống của chúng ta.

 Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air 

 Bước 5 : xác nhận thông tin và nhận vé

Kiểm tra thư hoặc tin nhắn của bạn và xác nhận rằng thông tin là chính xác. Bạn có quyền thay đổi mọi thứ mà không cần vé và tất nhiên việc kiểm tra cẩn thận không bao giờ là thừa. Chúng tôi tránh đổ lỗi cho nhau khi mọi việc không như ý. Thường thì nhân viên sẽ không được phép tranh luận với bạn, nhưng họ sẽ không ngại nói sự thật. Nói chung, hai từ “cẩn thận” sẽ không bao giờ là thừa. Bạn có thể xem thêm từ video hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ khuyến mãi này:

Mẹo săn vé máy bay 0 đồng, vé máy bay giá rẻ

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi nào có thể xem Vé máy bay giá rẻ , booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé. Vui lòng liên hệ nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng bắt đầu bán vé Tết. Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi