Restoran One Sentral Top 10 nhà hàng tuyệt vời tại Kuala Lumpur, Malaysia

07/11/2022 Phát Tuấn

Bạn đang có ý định đi du lịch Kuala Lumpur nhưng chưa biết ăn gì, ăn ở đâu? Vietnambooking xin giới thiệu đến bạn 10 nhà hàng tuyệt vời ở Kuala Lumpur, từ món Nasi Kandar truyền thống tự phục vụ, đến những địa điểm ăn uống độc đáo nhất của thành phố.

Restoran One Sentral

Chỉ cách trung tâm thành phố Kuala Lumpur Sentral 2 phút lái xe, Restoran One Sentral chuyên phục vụ nhiều món ăn từ phở và thịt heo quay. Bạn sẽ gọi món từ quầy trước khi lấy chỗ. Thực đơn bao gồm phở trộn phổ biến, gà nướng và phở cay, tất cả đều có giá dưới 10 đô la Úc (2,60 đô la). nhưng bánh bán ở đây thì sao. Tại đây, thực khách sẽ thanh toán khi người phục vụ mang đồ ăn ra.

One Sentral Restaurant - Chinese Noodles Kopitiam in Brickfields Nu Sentral Klang Valley | OpenRice Malaysia

>> Săn vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ tham quan Malaysia

Restoran Happy

Một nhà hàng hoàn hảo khác ở Kuala Lumpur là Restoran Happy ở Brickfields, nhà hàng này cung cấp nhiều món ăn Trung Quốc với giá rẻ. Với phong cách tự phục vụ tương tự như Nasi Kandar, bạn tự chọn đồ ăn và thanh toán. Các món ăn yêu thích là làm gà và cá, mì khô và nhiều loại rau xào. Bia cũng có sẵn tại nhà hàng không Halal ở trung tâm thủ đô.

Sungei Wang Plaza Food Court

Với những chiếc bàn kiểu quán cà phê đầy màu sắc và thực đơn gồm các món ăn truyền thống của Malaysia, Trung Quốc và Ấn Độ, Khu ẩm thực Sungei Wang Plaza là thiên đường cho mọi thực khách. Khu ẩm thực nằm trên tầng 4 của trung tâm mua sắm này chuyên phục vụ mọi thứ từ mì đến cà ri cay và đồ uống. Một số người hiếm khi chi hơn RM10 (2,60 USD) cho một bữa ăn, vì vậy loại nhà hàng này khá khó tìm ở Bukit Bintang.

Nhà hàng Castle

Nhà hàng Castle ở Bukit Bintang là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Kuala Lumpur cung cấp các món ăn Trung Đông. Nhà hàng có sân thượng ngoài trời và khu vực trong nhà cho người dùng lựa chọn. Thực đơn hấp dẫn ở đây bao gồm các món gà mandi, shawarma và biriyani. Giá cả ở đây đắt hơn nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng dịch vụ

Iketeru

Tọa lạc tại The Hilton, Iketeru là một trong những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất ở Kuala Lumpur. Nhà hàng được trang trí đẹp mắt với một con đường lát đá dẫn đến khu vườn và ao và một số phòng trải chiếu tatami cho bạn lựa chọn. Đầu bếp chế biến sushi và sashimi đẳng cấp thế giới. Ngoài thực đơn bữa trưa có sẵn vào các ngày trong tuần, khách cũng có thể đặt chỗ theo yêu cầu.

Nhà hàng Bala’s Banana Leaf

Dùng bữa tại một nhà hàng theo phong cách truyền thống của Ấn Độ bằng lá chuối là lựa chọn yêu thích của du khách. Bala’s Banana Leaf chuyên làm nhân các món ăn với giá tốt. Các món ăn Nam Ấn trong nhà hàng Halal này sử dụng nguyên liệu tươi không có hương vị nhân tạo và chất bảo quản. Cơm tấm sườn ngon được phục vụ trên một chiếc lá chuối lớn có giá phải chăng khoảng 8 RM (2,10 USD).

Ganga Café

Được đánh giá là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Kuala Lumpur về đồ ăn chay Ấn Độ, Ganga Café ở Bangsar luôn khiến thực khách hài lòng. Khách mua của Ganga chủ yếu là người dân địa phương và một số ít khách du lịch yêu thích các món chay, cơm lá chuối và tiệc buffet chủ nhật. Nếu bạn muốn thử nhiều hương vị của các loại gia vị Ấn Độ ở Kuala Lumpur thì bạn không nên bỏ qua nhà hàng này.

Marini’s on 57

Nói đến nhà hàng ở Kuala Lumpur thì không thể không nhắc đến Marini’s on 57. Đây là quán bar và nhà hàng trên tầng thượng cao nhất thủ đô trên tầng 57 của Petronas Towers chuyên phục vụ các món ăn Ý từng đoạt giải thưởng, nhiều loại cocktail và tầm nhìn hoàn hảo ở Kuala Lumpur . Thực khách có thể chọn ngồi trong không gian máy lạnh hoặc dùng bữa trên sân thượng ngoài trời, đây đều là những địa điểm hoàn hảo cho bữa tối lãng mạn hoặc kỷ niệm một dịp đặc biệt. Không chỉ vậy, nhà hàng này còn áp dụng quy tắc ăn mặc đầy sáng tạo.

Nhà hàng Bunga Emas

Bunga Emas trên tầng 1 của khách sạn Royale Chulan mang đến trải nghiệm ăn uống cao cấp kiểu Malay truyền thống. Với thiết kế nội thất trang nhã và hiện đại, bạn có thể lựa chọn nhiều món gà, cá để ăn kèm với cơm. Bánh nếp đen hay còn gọi là bánh thập cẩm nổi tiếng được đưa vào thực đơn tráng miệng được nhiều người yêu thích nhất. Bất cứ ai muốn thưởng thức món ăn Malay chính hiệu trong không gian thư thái và điều hòa sẽ hài lòng khi đến với Bunga Emas.

Restoran Tar Boosh @ KL Sentral

Để có trải nghiệm ăn uống khác, hãy đến Restoran Tar Boosh ở Brickfields gần Kuala Lumpur Sentral. Nhà hàng chuyên về ẩm thực Lebanon và phục vụ các món ăn Trung Đông, chẳng hạn như mandi gà, mandi cừu và biriyani chiên. Thực đơn bữa trưa có sẵn và bữa sáng tự chọn được phục vụ từ 7:00 sáng đến 10:00 sáng. Đủ loại món nướng, hải sản và món tráng miệng truyền thống, bao gồm cả baklawa cũng có tại đây. Nhà hàng này được biết đến là nhà hàng có dịch vụ xuất sắc và chất lượng đồ ăn cao tại nhà hàng hoàn hảo và thường bị bỏ qua ở Kuala Lumpur.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi