Sapa top 4 điểm dừng chân hợp lý vào tháng 9

08/08/2022 Phát Tuấn

Nếu chưa kiếm được điểm ngừng chân phù hợp cho tháng 9 mộng mơ, thì những điểm đến dưới đây hoàn toàn có thể là gợi ý tốt cho bạn đấy.

Tham quan Sapa với mọi đồng lúa kim cương đẹp tuyệt vời

Tháng 9 đó là sự lựa chọn tổng quan dành riêng cho tham quan Sapa đấy. Đó là lúc Sapa bước vào mùa lúa chín – thời điểm được nhiều “tay săn ảnh” lựa chọn để có thể chụp cho mình các tấm hình thiên nhiên với đồng lúa chín rubi đẹp tuyệt vời. Ngoài các, tiếp đây bạn còn tồn tại cột mốc thưởng thức phần đông những món ăn ngon, đặc sản ở dân tộc như: Lợn cắp nách, thịt trâu sấy khô, rau cải mèo… Đồng thời, các bạn trẻ cũng được chiêm ngưỡng những nét xinh văn hóa dân tộc thiểu số nơi đây như: bản Tả Phìn, Trung Chải, Tả Van…

Khám phá Hà Giang mùa lúa chín

Hà Giang là địa điểm du lịch thu hút so với nhiều bạn. Tháng 9 vẫn luôn luôn là thời địa điểm du lịch Hà Giang không hề thiếu nhất, bằng bây giờ Hà Giang đang bước vào mùa lúa chín. Bạn có thể được tận mắt chiêm ngưỡng và ngắm nhìn các thửa ruộng bậc thang vàng óng. Trong khi, du lịch Hà Giang còn nổi tiếng với vườn hoa tam giác mạch, song loài hoa này nở rộ vào thời điểm tháng 10, tháng 11. Mặc dù nếu bạn chuyến du lịch Hà Giang vào cuối tháng 9, nếu màu đỏ lộc may thì chúng ta cũng có thể nhìn thấy các nụ hoa thứ nhất bước đầu hé nở.

>> Nhanh tay mua vé máy bay tháng 9 tại đây – Vé nội địa giá tốt

Tham quan ngày thu tháng 9 Hà Nội thơ mộng

chuyến trải nghiệm du lịch Hà Nội là việc chọn lựa không thiếu, nhất là vào tháng 9. Bằng cảnh sắc ngày thu Hà Nội thanh bình, giá buốt. Các bạn sẽ có được quốc bộ trên những đoạn đường khu du lịch phố cổ, ngắm những hàng cây đang chuyển sắc từ màu sắc xanh sang trọng màu vàng đỏ lãng mạn. Độc nhất, các bạn trẻ còn có cơ hội thường thức bao gồm tất cả các đặc sản nổi tiếng ở Hà Nội: bánh cốm, bánh tôm, bún chả,…

Thăm mùa nước nổi Đồng Tháp

Mùa nước nổi ở Đồng Tháp kéo dãn dài từ tháng 8 tới hết tháng 11. Ở đây hồi tháng 9, các bạn không chỉ có được gia nhập những phiên chợ nổi, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn các ngư dân miệt mài đánh tóm cá, được nghe giọng ca của các đờn ca tài tử, mà các bạn còn được thưởng thức các cái hoa quả miệt vườn, cũng giống như các món ăn đặc sản rực rỡ.

với cùng 1 số địa điểm du lịch đẹp, lãng mạn vào tháng 9 không nên bỏ lỡ bên trên đây, Vạn Phúc mong muốn các bạn sẽ lựa chọn được điểm đến tổng quan cho bản thân nhé. Xách túi ba lô lên và vi vu ngay các bạn nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi