Thời gian bay từ Hà Nội đến Bangkok mất bao lâu?Giá vé bao nhiêu

01/02/2023 Phát Tuấn

Thời gian bay từ Hà Nội đến Bangkok mất bao lâu? Có các hãng hàng không nào đang khai quật và làm ra làm sao để săn vé giá rẻ? Nếu khách hàng đang mang các câu hỏi bên trên cần trả lời thì cùng VietnamBooking tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây nhé!

thời hạn bay từ Hà Nội đến Bangkok

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Bangkok

Tính đến lúc này, hiện có rất nhiều hãng hàng ko khai quật đường bay từ Hà Nội (Việt Nam) đến Bangkok (Thái Lan) như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Laos Airlines, Cathay Airlines, Hongkong Airlines, Bangkok Airways… từng ngày chung chung với hàng chục chuyến bay xuất phát từ cảng hàng không nước ngoài Nội Bài tới 2 sân bay quốc tế tại Bangkok là Suvarnabhumi và Don Mueang. Chúng ta có thể chọn lựa đặt vé máy bay phù hợp với chất lượng dịch vụ và năng lực kinh tế tài chính của chính mình.

Bảng giá bán vé máy bay giá tốt Hà Nội đi Bangkok

Chặng bay Hãng bay dùng vé rẻ nhất(VND)
Hà Nội – Bangkok Vietjet Air 450.000
Hà Nội – Bangkok Vietnam Airlines 2.364.000
Hà Nội – Bangkok Air Asia 3.375.000
Hà Nội – Bangkok Thai Airways 3.962.000
Hà Nội – Bangkok Malaysia Airline 4.558.000
Hà Nội – Bangkok China Eastern Airlines 6.496.000

Thời hạn bay từ Hà Nội đến Bangkok là bao lâu?

Đường bay giữa Hà Nội và Bangkok mang khoảng cách là 995km. Thời gian bay từ Hà Nội tới Bangkok với sự chênh lệch từ 5 – 10 phút, từ khoảng 1 tiếng 50 phút tới 02 tiếng 05 phút. Chi tiết như:

+ thời gian bay từ Hà Nội đến Bangkok của những hãng Vietjet Air, Thai AirAsia, Thai Airways là: 1 giờ 50 phút.

+ thời hạn bay từ Hà Nội tới Bangkok của hãng Vietnam Airlines là: 2 giờ 05 phút.

+ thời hạn bay từ Hà Nội tới Bangkok của hãng Thai Lion Mentari là: 2 giờ.

sát bên, những hãng hàng không khai với các chuyến bay thẳng vẫn tồn tại các chuyến bay nối chuyến khác của rất nhiều hãng như: Vietnam Airines, Singapore Airlines, Hongkong Airline, Lao Avitation… thời hạn của không ít chuyến bay nối chuyến sẽ chênh lệch từ 5 giờ trong vòng 30 phút tới 22 giờ, tùy thuộc vào thời gian đợi nối chuyến.

thời gian bay từ Hà Nội đến Bangkok

Ra mắt về sân bay tại Bangkok

Tại Bangkok (Thái Lan) bây giờ mang hai sân bay lớn là sân bay Suvarnabhumi và sân bay Don Muang.

Sân bay Don Muang: đấy là sân bay cũ của Bangkok cũng chính là sân bay lâu lăm nhất châu Á. Từ sân bay này về TP Bangkok khoảng 25km.

+ Sân bay Suvarnabhumi : đó là sân bay tấp nập nhất của Thái Lan nói riêng và của xã hội hoàn chỉnh. Từ sân bay Suvarnabhumi về trung tâm TP khoảng 28km.

Sân bay Suvarnabhumi

Từ hai sân bay Bangkok về trung tâm thành phố như vậy nào?

– Taxi: đấy là phương tiện hơi đơn giản, vì nó vận động 24/2, đón tại sân bay về tận nơi bạn có nhu cầu. Chi tiêu cước xe taxi không hề nhỏ từ 150 – 200 baht.

– Xe bus tại sân bay : thời hạn hoạt động của xe bus là từ 07:30 tới 22:00. Cứ công thức 15 phút sẽ sở hữu được 1 tuyến bus xuất phát, Chi tiêu vé khoảng 30 baht/lượt. Có không ít tuyến xe bus cách đi từ sân bay về trung tâm để bạn chọn lựa như:

+ Tuyến bus 549: Sân bay Suvarnabhumi – Minburi

+ Tuyến bus 550: Suvarnabhumi – Happyland

+ Tuyến bus 550: Sân bay Suvarnabhu – Tượng đài tổng thể và toàn diện

+ Tuyến bus 550: Sân bay Suvarnabhu – Klongtoey

+ Tuyến bus A1: Sân bay Don Muang – Ga Mochit (công viên Chatuchak)

+ Tuyến bus A2: Sân bay Don Muang – Khu Victory Monument

– hệ thống thuyền Airport Rail links : thời hạn hoạt động của thuyền Airport Express là từ 6:00 – 23:00. Đầu tư vé một chiều là 150 Baht.

hệ thống xe bus sân bay Thái Lan

các bí quyết đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Bangkok

Đặt vé máy bay đi Bangkok càng sớm, chi phí càng tiết kiệm

lúc đã có ý định chuyến trải nghiệm du lịch Thái Lan khám phá “xứ sở Chùa Vàng” xinh xắn, thì chúng ta chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch thật sớm và sắm vé để đặt vé sớm. Lúc xuất sắc để săn vé máy bay đi Thái Lan là từ 3 – 4 tháng, trường hợp chả hạn chúng ta đang lên kế hoạch đi chuyến du lịch Bangkok vào tháng 12, thì phải đặt vé từ tháng 8, tháng 9. Bởi đặt vé càng sớm cơ hội chiếm dụng vé giá tốt càng cao, Dường như còn có nhiều lựa chọn về hãng hàng ko, giờ bay để rẻ chi phí và thời hạn cách di chuyển.

sắm thời địa điểm du lịch Thái Lan giá rẻ

Mùa cao điểm của chuyến tham quan ở Thái Lan là từ tháng 11 đến cuối tháng 3 và những tháng hè từ tháng 6 – tháng 8. Lúc này, lượng khách du lịch khả năng kéo đến giá bán vé máy bay, Chi tiêu những dịch vụ ăn uống, khách sạn cũng tăng cao. Nếu thích hòa mình vào không khí sôi động của các liên hoan truyền thống lâu đời của Thái Lan thì các bạn nên đặt vé từ sớm, còn muốn tiết kiệm hơn thì nên đặt vé máy bay đi Thái Lan vào trong khoảng thời gian vắng khách như cuối tháng 4, cuối tháng 8, tháng 9, tháng 10.

Vietjet bộ quà tặng kèm theo 0 đồng 12h trưa

Canh Tặng để book vé

các chương trình tặng ngay thu hút vẫn được các hãng ra mắt liên tiếp vào những ngày vào cuối tuần, đợt nghỉ lễ tết to của Việt Nam và Thái Lan, chính vì vậy nhiệm vụ của chúng ta truy cập VietnamBooking hoặc theo dõi page để cập nhật thông báo ưu đãi giảm giá mới nhất. Giả dụ book được vé vào đúng những dịp áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá này các bạn sẽ giảm được giá bán chọn vé máy bay đáng chú ý.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Bangkok tại VietnamBooking

Các bạn trẻ đang mong muốn đặt vé máy bay giá tốt hãy liên hệ đội booker chuyên nghiệp của khối hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ việc đưa tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số laptop hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Công ty chúng tôi có lâu lăm cẩm nang sẽ giúp cho bạn có 1 chuyến bay rẻ & nhanh chóng. Khối hệ thống săn vé máy bay giá tốt theo tháng tích hợp kỹ thuật tân tiến search, so sánh chi tiêu vé từ những hãng hàng không to Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay online tiện lợi, giản dị giúp đỡ 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là mang – sắm là thấy .

Vé Máy Bay Khuyến Mãi