Tích lũy kinh nghiệm du lịch biển Tuy Hòa

15/11/2021 Phát Tuấn

Bãi biển Tuy Hòa luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm một nơi để xả stress tại miền Trung. Tuy nhiên, bạn chưa đến bãi biển này bao giờ và có nhiều vấn đề khiến bạn e ngại. Vậy còn chần chừ gì mà không tích lũy thêm những kinh nghiệm du lịch biển Tuy Hòa theo lượng thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

Bãi biển Tuy Hòa – Phú Yên có vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và thơ mộng

Bãi biển Tuy Hòa – Phú Yên nằm ở đâu?

Bãi biển Tuy Hòa thuộc Phú Yên, để đến bãi biển bạn sẽ có thể lựa chọn 3 tuyến đường khác nhau là Trần Phú, Nguyễn Huệ và Trần Hưng Đạo. Theo trục chính của 3 tuyến đường này chạy thẳng là bạn sẽ đến được biển Tuy Hòa.

Thời gian tốt nhất là gì?

Theo bạn, đi du lịch biển Tuy Hòa mùa nào đẹp nhất? Vì miền Trung chịu ảnh hưởng lớn của thời tiết và hàng năm thường có bão lớn. Vì vậy, ngoại trừ khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12, bạn có thể đến Tuy Hòa bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, đến biển Tuy Hòa vào khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 7 hàng năm là hợp lý nhất.

Vẻ đẹp của bãi biển Tuy Hòa

Bãi biển Tuy Hòa có đường bờ biển kéo dài hơn 10km và được bao phủ bởi những cồn cát rộng lớn. Nơi đây đón gió biển mát rượi quanh năm cùng với vị mặn mòi của biển thổi vào mang đến cảm giác rất lạ, sẵn sàng “hớp hồn” bất cứ du khách nào.

Chạy dọc bãi biển Tuy Hòa là những hàng dương xanh rì rợp bóng đung đưa trong gió biển và khoe sắc trong nắng vàng rực rỡ. Sự kết hợp của nước biển trong vắt, mây trắng, cát vàng, rừng xanh và tiếng sóng vỗ rì rào đã tạo nên một không gian thiên nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp.

Khung cảnh thiên nhiên biển Tuy Hòa vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có

Những trải nghiệm khó quên

Bãi biển Tuy Hòa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm một nơi yên bình để nghỉ ngơi, giải trí và thư giãn. Đặc biệt đây cũng là cơ hội hiếm có để bạn thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống.

Để du khách có thêm nhiều trải nghiệm, được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thú vị. Bãi biển Tuy Hòa cũng được xây dựng một công trình du lịch lớn là khu sinh thái với nhiều điểm tham quan, vui chơi giải trí hấp dẫn. Hứa hẹn với chuỗi dịch vụ du lịch ra đời, bãi biển này sẽ trở thành điểm du lịch hấp dẫn hơn.

Bãi biển Tuy Hòa luôn làm hài lòng du khách với những dịch vụ du lịch hấp dẫn nhất

Ăn gì khi du lịch biển Tuy Hòa?

Đã đến thăm biển Tuy Hòa, bạn không thể bỏ qua việc thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây như:

one sun : Đây là một trong những món ăn nổi tiếng ở vùng đất Tuy Hòa đầy nắng gió này. Món ăn này mang đến cho vị giác của bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Hải sản tươi sống: Nếu đã đi du lịch biển, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức hải sản tươi sống được chế biến theo phong cách độc đáo của người dân bản địa.

Bánh tráng Hòa Đa: Đây được coi là món ăn ngon nổi tiếng của vùng đất Tuy Hòa.

Hải sản khô: Một trong những đặc sản ở vùng biển Tuy Hòa mà bạn không thể bỏ qua đó là hải sản khô. Bạn có thể mua ở các cửa hàng hoặc chợ hải sản để mang về làm quà.

Nước mắm Phú Yên: Nếu bạn là người yêu thích những đặc sản nổi tiếng ở Tuy Hòa thì nước mắm Phú Yên sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.

Hương vị đậm đà của nước mắm được chắt lọc theo phương pháp truyền thống của người miền Trung

Một số điểm tham quan không thể bỏ qua

1. Núi Nhạn

Sau khi thư giãn tại bãi biển Tuy Hòa, bạn có thể dành thời gian tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng nơi đây.

Núi Nhạn là địa điểm đầu tiên bạn nên đến trong chuyến du lịch của mình. Ngọn núi gây ấn tượng với du khách khi có hình dáng giống như một chú chim đang sải cánh. Đây được xem là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn check in “sống ảo”.

2. Gành Đá Đĩa

Một trong những địa điểm du lịch Tuy Hòa đẹp và độc đáo nhất phải kể đến Gành Đá Đĩa. Nơi đây được ví như một tuyệt tác của thiên nhiên, chỉ với những tảng đá lớn mang nhiều kẻ thù khác nhau, tạo nên một không gian tuyệt đẹp và huyền bí ..

3. Mũi Yến Tuy Hòa – Phú Yên

Nơi đây được xem là một trong những địa điểm “đáng ghé thăm” nếu bạn đang dừng chân tại biển Tuy Hòa. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí nhưng vẫn không kém phần thơ mộng. Mũi Yến Tuy Hòa là nơi giúp bạn lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp trong chuyến du lịch.

Nhiều du khách đến Mũi Yến để tham quan, chụp ảnh

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, cẩm nang du lịch biển Tuy Hòa của bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, chúc các bạn có chuyến du lịch biển Tuy Hòa ý nghĩa nhất.

Xem thêm:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi