Top 6 Địa điểm chơi Tết Nguyên đán ở Đà Nẵng

20/11/2023 Phát Tuấn

Địa điểm chơi Tết Nguyên đán ở Đà Nẵng. Điều mới mẻ Tết Nguyên đán là điều mới mẻ đoàn tụ song cũng là kỉ nghỉ dài nhất trong năm tạo điều khiếu nại đơn giản dễ dàng để người dân và du khách đi dạo xuân, đi chuyến tham quan và Đà Nẵng là 1 trong những địa điểm tỏa nắng rực rỡ nhất của dải đất hình chữ S. Được mệnh danh là TP “xanh – sạch – đẹp” nhất cả nước với nhiều mục tiêu về đi du lịch Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem về cho chính mình và các gia đình những giây phút chào mừng năm thế hệ thật tươi vui và thật minh mông kỉ niệm! Chính vì như vậy nhớ lên kế hoạch hôm nay, săn vé máy bay giá rẻ tại VietnamBooking để có chuyến du hý rẻ trong mùa xuân năm nay nhé!

địa điểm chơi Tết Nguyên đán ở Đà Nẵng

Thời tiết ở Đà Nẵng dịp Tết Nguyên đán như thế nào?

Đà Nẵng tọa lạc tiếp giáp giữa hai miền nam – Bắc vì thế khí hậu sẽ với thiết tha cả hai miền. Vào các ngày Tết nguyên đán, nhiệt độ ở mức trung bình ở Đà Nẵng thường dao động trong khoảng 19 – 28 độ C. Trời không tồn tại mưa nên cực kỳ phù hợp cho bác hoạt động tắm đại dương, giải trí trên biển. Đặc biệt quan trọng, lúc này trong xanh dịch ở khá Đà Nẵng tương đối phù hợp nên các bạn trẻ cũng không lo ngại lắng quá về việc chặt chém đâu.

Phương tiện cách di chuyển tới Đà Nẵng dịp Tết Nguyên đán

Cách di chuyển bằng máy bay

thông thường, ngày Tết khách hàng sẽ có được nghỉ từ 5 đến 7 ngày, mặc dù vậy ko do đó mà bạn sở hữu hẳn 5 – 7 ngày ở Đà Nẵng mà còn phải sắm sửa, Tết nội, Tết Ngoại rồi mới bước đầu được chuyến du lịch phải không? Do đó có khá nhiều lắm thì bạn cũng chỉ sở hữu 3 – 4 ngày giành riêng cho chuyến đi Đà Nẵng. Trong thời gian ngắn như thế thì phương tiện cách đi tiện dụng, giúp cho bạn rẻ thời hạn hơn là máy bay.

Vé máy bay du lịch tham quan Đà Nẵng hiện được cả 4 hãng hàng không trong nước là Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Pacific Airlines khai thác. Hoàn toản từ các thành phố to như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Phú Quốc, Cần Thơ, Đà Lạt, Pleiky, Côn Đảo, Thanh Hóa … đều có chuyến bay đến Đà Nẵng chính vì thế chúng ta thoải mái lựa chọn cho chính bản thân một tấm vé tương xứng nhất. Sau đây là bảng đầu tư vé máy bay trong đợt Tết Nguyên Đán bạn cũng có thể lựa chọn chuyến đi để mua vé chóng vánh nhất:

Bảng đầu tư vé máy bay Tết giá rẻ

Chi phí vé máy bay đi tháng

thứ 2 thứ 3 thứ 4 thứ 5 thứ  6 thứ  7 Chủ nhật
1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
539 ,000

25

379 ,000

26

459 ,000

27

779 ,000

28

619 ,000

29

459 ,000

30

299 ,000

31

* bấm vào ngày bất cứ để sắm đầu tư vé mới nhất. Lưu ý giá vé ngày nay có thể đã điều chỉnh

* đầu tư vé ngon nhất cho 1 người to (chưa rất đông thuế phí) được tìm thấy trong vòng 48 giờ

Hotline đặt vé máy bay dùng rẻ: 1900 4798

Di chuyển bởi thuyền lửa

Ga Đà Nẵng là một trong những nhà ga lớn nhất trong tuyến đường sắt Bắc Nam của Việt Nam. Do vậy chúng ta rất có thể lựa chọn cách di chuyển bởi phương tiện này nếu có tương đối nhiều thời gian và muốn chiêm ngưỡng cảnh vật đẹp suốt dọc đường đi. Chúng ta cũng có thể lựa chọn các chuyến thuyền SE1, SE2, SE7, SE5, SE4, SE6, SE8 và SE22 đấy là các chuyến tàu thời gian nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

đi Đà Nẵng Tết Nguyên đán bằng tàu hỏa

Cách di chuyển bởi xe khách

con đường di chuyển từ hcm du lịch tham quan Đà Nẵng là 963km, từ Hà Nội du lịch tại Đà Nẵng là 769km quãng đường tương đối dài nên ví như đi xe khách bạn phải mua những nhà xe giường nằm nhân tài, uy tín để chắc hẳn sức đề kháng và bình yên cho gia đình nhé!

+ một vài hãng xe uy tín chạy tuyến Hà Nội – Đà Nẵng (giá từ 360,000 – 500,000 đồng/lượt): Kim Chi 265, Ngọc Ánh (Đà Nẵng), nhà xe Vân Khôi, Vạn Lục Tùng, xe A Ba, Hoàng Long, Phượng Hoàng, Thiên Trung…

+ một số hãng xe uy tín chạy tuyến sài gòn – Đà Nẵng (giá vé tìm hiểu thêm từ 400.000 – 600,000 đồng/lượt): Nhà xe Hoàng Long, Hoàng Hà, Mạnh Đình, Cẩm Vân, Tiến Tiến, xe khách Thọ Mười…

Xe khách – trong số những phương tiện đi Đà Nẵng thường ngày

Chơi Tết Nguyên đán ở Đà Nẵng cách di chuyển bởi phương tiện gì

sở hữu 3 loại hình cách đi thiết yếu ở Đà Nẵng cho chính mình tham khảo:

Xe máy

đấy là phương tiện cách đi được siêu nhiều khách du lịch yêu thích bằng sự đơn thuần, rẻ và thỏa thích. Ở Đà Nẵng có dịch vụ cho mướn xe máy theo giờ, theo ngày để các bạn trẻ chọn lựa. Chi tiêu mượn xe khoảng 180,000 – 250.000 đồng/ngày. Một số Địa chỉ cửa hàng cho mướn xe máy uy tín là:

+ Cho mượn xe máy Gia Huy: 090 352 95 86

+ cho mượn xe máy Đà Nẵng – Sơn Trà: 097 700 07 44

+ shop Gia Khánh: 090 561 65 52

Bên cạnh đó, nhân kiệt bí quyết khách sạn đều có dịch vụ này chúng ta có thể liên hệ trực tiếp sở hữu vị trí lưu trú để mướn xe máy.

Xe taxi

vẻ ngoài này phù hợp với những nhóm đi đông người hoặc đi theo gia đình mà mang người to, trẻ nhỏ. Các hãng xe taxi uy tín tại Đà Nẵng là: taxi Sông Hàn (0236.3.72.72.72), taxi Tiên Sa (0236.3.79.79.79), taxi Mai Linh (0236.3.56.56.56), VinaSun Green xe taxi (0236.3.68.68.68), Airport xe taxi (0236.3.27.27.27).

VinaSun Green xe taxi Đà Nẵng

Xe điện

Tại Đà Nẵng đã có mặt dịch vụ xe điện để phục vụ khác nước ngoài chuyến du lịch những tuyến đường du lịch ven hồ của Đà Nẵng. Mang sự gần gũi, tận tâm, hết lòng của những bác tài xế khác nước ngoài sẽ sở hữu được chuyến tham quan với rất nhiều khám phá hương vị riêng và hút hồn.

Xe điện là phương tiện đi du lịch Đà Nẵng được nhiều bạn yên lặng

Địa điểm chơi Tết Nguyên đán ở Đà Nẵng

1. Chùa Linh Ứng

giữa những ngày Tết thì đi chùa để cầu lộc may, sức khỏe và bình an cho gia đình là có nhu cầu của đa số chúng ta. Chùa Linh Ứng nằm tại bán đảo Sơn Trà, chiêu thức trung tâm TP Đà Nẵng khoảng 10km. Có địa thế đẹp tuyệt vời sườn lưng tựa núi, mặt nhắm đến hồ đây không chỉ có điểm du lịch hành hương mà còn là vùng đất khác nước ngoài rất có thể tới chuyến trải nghiệm du lịch, tự sướng và thưởng ngoạn cảnh thiên nhiên tuyệt sắc vào những ngày đầu năm mới.

Chùa Linh Ứng – địa điểm tâm linh nên tới chuyến tham quan trong ngày Tết ở Đà Nẵng

2. Ngũ Hành Sơn

Đây cũng là điểm du lịch tỏa nắng du khách trong số những ngày đầu năm do đây phối hợp cả chuyến tham quan sinh thái, chuyến tham quan tâm linh, văn hóa truyền thống và xóm nghề.

Ngũ Hành Sơn vừa phải 5 ngọn núi lớn là Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Kim Sơn và Mộc Sơn với tương đối nhiều điểm đến gợi cảm như: chùa Linh Ứng, động Huyền không, chùa Tam Thai, động Âm Phủ… cốt yếu, khác nước ngoài tại đây chần chờ gì nữa mà không check in xã đá mỹ nghệ Non Nước để tận mắt chứng kiến bàn tay khôn khéo của người nghệ nhân chúng ta đã tạo sự những phần nhiều đá tinh xảo và tuyệt đối hoàn hảo nhé!

Ngũ Hành Sơn

3. Đường hoa Bạch Đằng

Đi chợ hoa Tết là nét văn hóa từ nhiều năm của người việt nam. Bởi vậy, muốn thưởng thức không khí Tết ở Đà Nẵng rộn ràng tấp nập ra làm sao thì bạn đừng quên ghé thăm đường hoa Bạch Đằng nhé! Vào trong ngày Tết đâu đây được khoác lên mình 1 tấm áo sặc sỡ bằng muôn vàn loài hoa thu hút tới từ khắp có tài nơi. Tốt nhất năm người ta sẽ làm đẹp theo từng chủ đề mới lạ do đó mà ai cũng hào hứng để được thưởng ngoạn cảnh sắc hoa cỏ đẹp tuyệt vời này.

Đường hoa Bạch Đằng ngày Tết

4. Công viên Châu Á Asia Park

tọa lạc tại đường Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, ngay trung tâm của thành phố Đà Nẵng, Asia Park đang là điểm du lịch cực “hot” mềm mịn kĩ năng khách chuyến du lịch trong và ngoại trừ nước đến vui chơi và giải trí tại đây.

nơi đây, bạn được thả mình vào vô vàn game show xúc cảm mạnh cực kì rực rỡ và tỏa nắng như: thuyền lượn siêu tốc, tháp rơi hòa bình, máng trượt vận tốc cao… Trong khi, đâu đây còn có không ít góc “sống ảo” bắt mắt thỏa mãn nhu cầu ham mê tự sướng của đa số chúng ta.

Một trong những địa điểm chơi Tết Nguyên đán ở Đà Nẵng phải kế tới công viên Châu Á Asia Park

5. Bà Nà Hills – điểm đến chơi Tết Nguyên đán ở Đà Nẵng

tới Đà Nẵng vào bất cứ lúc nào, ngày Tết hay ngày thường trường hợp làm lơ Bà Nà Hills thì coi như chúng ta chưa đến Đà Nẵng. Nằm ở độ cao một.487m đối với mực nước biển, cảnh sắc ở đây có thể nếu “tiên cảnh giữa trần gian”. Mới mẻ, vào ngày xuân lúc không khí khá se nóng sốt, mây mù lảng bảng càng khiến tăng thêm phần huyền bí, nằm mộng của chốn “tiên cảnh”.

vào ngày Tết Nguyên đán, ở Bà Nà Hills diễn ra nhiêu hoạt động tiệc tùng, lễ hội bùng cháy mượt mà cực tốt khác nước ngoài tới tham quan và khám phá như: tiệc tùng, lễ hội hoa, tiệc tùng mùa xuân. Giả dụ bỏ qua điểm đến này trong ngày Tết thì bạn sẽ phải tiếc hùi hụi đấy!

Ngàn hoa khoe sắc trên đỉnh Bà Nà trong ngày Tết

6. Đại dương Mỹ Khê – địa điểm chơi Tết Nguyên đán ở Đà Nẵng

đại dương Mỹ Khê được ca ngợi “là giữa những bờ biển bùng cháy rực rỡ nhất hành tinh”. Form cảnh tại đây vô cùng nên thơ có hồ xanh màu sắc ngọc bích, bờ cát trắng mịn như kem, sóng nhẹ nên thích hợp là vấn đề nghỉ dưỡng ích lợi vào toàn diện điều mới mẻ Tết đến, xuân về.

tới Mỹ Khê, chúng ta cũng có thể thỏa sức tắm đại dương, thưởng thức hải sản. Ngoài ra bạn cũng có thể du nhập các vận động giải trí trên biển như mô tô nước, dù bay, lướt ván… giá bán dịch vụ ngày Tết ở Mỹ Khê hơi tiết kiệm do đó khách hàng cứ thỏa sức để vui chơi và giải trí, chế độ ăn uống nhé!

biển Mỹ Khê – địa điểm chơi Tết Nguyên đán ở Đà Nẵng

sát bên những điểm du lịch kể bên trên Đà Nẵng còn rất đông điểm chuyến du lịch trong TP như nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng, Cù Lao Chàm, chợ tối Helio, xóm hoa tình yêu, chùa Quan Âm…

Ẳn gì khi đến Đà Nẵng trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán?

Đà Nẵng có nhiều món ăn ngon như mỳ Quảng, bánh xèo, nem lụi, thịt cuốn bánh tráng, ốc, hải sản, bún mắm nêm, bún thịt nướng, bánh canh, bán bèo…

đặc sản ngày Tết ở Đà Nẵng

nếu khách hàng không biết ăn gì và ăn ở đâu thì hãy tham khảo ngay list quán ăn ngon Đà Nẵng dưới đây mà VietnamBooking hướng dẫn cùng bạn:

+ Mì Quảng: Quán Bà sắm (Số 19 Trần Bình Trọng, quận Hải Châu); Quán Bà Vị (Số 166 Lê Đình Dương, quận Hải Châu).

+ Bún mắm nêm: Quán Ngọc (Số 20 Đoàn Thị Điểm, Hải Châu; Quán bà Vân (Số 23/14 Trần Kế Xương, Hải Châu)

+ Bánh xèo, nem lụi: Quán Bà Dưỡng ( Số K280/23 Hoàng Diệu, quận Hải Châu); Quán cô Mười (Số 23 Châu Thị Vĩnh Tế, quận Ngũ Hành Sơn)

+ Bánh tráng cuốn thịt heo: Quán Mậu (Số 35 Đỗ Thức Tịnh, quận Cẩm Lệ); Quán Trần (Số 4 Lê Duẩn, quận Hải Châu)

+ Bánh bèo: Quán Bà bé xíu (Số 100 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu); Quán Vân (Số 13A Thanh Tịnh, Liên Chiểu)

+ Bánh Căn: Quán Thúy (Số 154 Huỳnh Thúc Kháng, quận Hải Châu) và Quán Loan (Số 274 TP. Hải Phòng, quận Thanh Khê)

đó là tuyệt vời nhất danh sách điểm đến chơi Tết Nguyên đán ở Đà Nẵng và kinh nghiệm du lịch ngày Tết ở Đà Nẵng mà VietnamBooking muốn chia sẻ đến cho mỗi người. Nếu như khách hàng sở hữu dự định du lịch Đà Nẵng cột mốc Tết nguyên đán thì hãy đặt vé máy bay tại VietnamBooking để nhận được rất nhiều mức giá thành Tặng Ngay nhé!

>> Tham khảo vé máy bay tết giá rẻ – Vé nội địa giá tốt

Đặt vé máy bay Tết du lịch tham quan Đà Nẵng giá rẻ tại VietnamBooking

bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá thấp hãy liên hệ có đội booker bài bản của khối hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ cần tin báo hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), chúng ta tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Cửa Hàng chúng tôi sở hữu lâu lăm bí quyết sẽ giúp bạn có một chuyến bay rẻ & chóng vánh. Khối hệ thống săn vé máy bay giá tốt theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại search, so sánh Chi phí vé từ các hãng hàng ko lớn Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay online giản dị, đơn giản giúp đỡ 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là sở hữu – sắm là thấy .

Vé Máy Bay Khuyến Mãi