Vé máy bay đi Thái Lan

21/03/2024 Phát Tuấn

Vé máy bay vietjet giá rẻ đi Thái Lan 0 đồng được mở bán trong chương trình “Siêu khuyến mãi Thái Lan”. Theo đó, hãng sẽ mở bán 15.000 vé 0 đồng trong 3 ngày 30/11, 1/12, 2/12/2021. Các đường bay áp dụng trong chương trình khuyến mãi bao gồm Sài Gòn – Phuket, Sài Gòn – Chiang Mai và Đà Lạt – Bangkok, Hải Phòng – Bangkok.

Thông tin về vé máy bay đi Thái Lan 0 đồng Vietjet Như sau :

 Thời gian khuyến mãi:  12h00 – 14h00 từ ngày 30/11 – 02/12/2021.

 Số lượng vé khuyến mại: 15.000 vé.

 Giá vé khuyến mãi: 0 đồng.

 Chuyến bay : 

  • Sài Gòn -> Phuket, Chiang Mai.

  • Hải Phòng -> Bangkok.

  • Đà Lạt -> Bangkok.

 Thời gian bay : 30 tháng 11 năm 2020 – 24 tháng 3 năm 2021.

 Lưu ý khi mua vé máy bay 0 đồng của Vietjet:

  • Vé máy bay khuyến mãi không áp dụng đổi tên.

  • Vé khuyến mại không được hoàn lại.

  • Được phép thay đổi ngày giờ bay và hành trình. Thanh toán chênh lệch giá vé và chênh lệch giá vé theo hạng vé Khuyến mại.

  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

  • Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm khi vé 0 đồng được bán hết.

Đường bay mới nhất từ ​​Việt Nam đến Thái Lan đã được mở từ tháng 12 năm 2021. Như vậy, Vietjet có tổng cộng 4 đường bay đến Thái Lan. Cụ thể có các chuyến bay Sài Gòn, Hà Nội, Đà Lạt, Hải Phòng. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn đặt vé máy bay đi thái lan du lịch, đặc biệt là với vé máy bay 0 đồng của Vietjet.

 Cách săn vé máy bay đi Thái Lan 0 đồng

Săn vé máy bay 0 đồng sẽ giúp bạn và gia đình dễ dàng có một chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa. Nhưng số người biết cách săn vé 0 đồng không nhiều. Do đó, để hướng dẫn và giúp bạn chủ động trong việc săn vé. Vietjet đã có bài viết hướng dẫn cách săn vé máy bay 0 đồng . Tất cả chỉ muốn mang đến cho những khách hàng thân yêu của mình điều tốt đẹp nhất. Sau khi đọc xong bài viết trên, bạn có thể vào trang Săn vé máy bay giá rẻ để tiến hành đặt vé máy bay đi Thái Lan với 0 đồng rồi nhé.

 Săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng Vietjet Air

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để vé máy bay đi Thái Lan săn vé 0 đồng cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem được vé máy bay giá rẻ, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy. Đặc biệt, tại thời điểm này chúng tôi cũng bắt đầu bán Vé máy bay tết . Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi