Vé máy bay Hà Nội Sài Gòn bao nhiêu tiền

12/08/2020 Phát Tuấn

vé máy bay hà nội sài gòn bao nhiêu tiền và làm sao để mua được vé rẻ là điều bạn đang băn khoăn. Đường bay Hà Nội – Sài Gòn đang được 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar khai thác với tần suất rất dày bởi nhu cầu đi lại rất cao. Vậy làm sao để săn được vé rẻ và có giờ bay phù hợp nhất? Hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Vé máy bay từ hà nội vào sài gòn bao nhiêu tiền

Hiện tại   vé máy bay đi Sài Gòn   từ Hà Nội đang được khai thác với tần suất rất dày mỗi ngày. Tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn, bạn có thể đi với Vietjet Air, Jetstar hoặc Vietnam Airlines. Hiện chặng bay này đang được khai thác với tần suất khoảng 40 – 50 chuyến / ngày cùng mức giá vé dao động từ 690.000đ đến 2.350.000đ / chiều. Hãng hàng không Vietjet khai thác với mức giá từ 690.000 – 1.030.000 đồng / chiều, tần suất cao từ 10 – 15 chuyến / ngày. Jetstar triển khai với giá vé từ 690.000 – 1.020.000 đồng / chiều, tần suất khoảng 10 – 12 chuyến / ngày. Hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác với tần suất 20 – 25 chuyến / ngày cùng mức giá vé từ 799.000đ đến 2.350.000đ / chiều.

Chuyến bay Giá vé rẻ nhất (VND) Airlines
Hanoi – Saigon 290,000
399,000
700,000
Jetstar
Vietjet
Vietnam Airlines

Ghi chú: 

  • Bảng giá vé máy bay trên chưa bao gồm thuế, phí và đây chỉ là một chiều; Hãy liên hệ với   Vietnambooking   để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

ve-may-bay-ha-noi-sai-gon

Khám phá những món ăn ngon nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi có dịp ghé thăm Sài Gòn

Chè mâm Khánh Vy

Address: No. 32, Ngo Gia Tu apartment building, District 10, Ho Chi Minh city

Chè Mắm là một trong những nét văn hóa ẩm thực độc đáo của người Sài Gòn. Và một trong những quán bán những món ăn vặt này nổi tiếng nhất chính là khay chè Khánh Vy. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ choáng ngợp trước tủ kính sạch sẽ trưng bày các loại chè với nhiều màu sắc khác nhau trông vô cùng bắt mắt. Một số món chè được nhiều người yêu thích là chè trôi nước, chè mè đen, chè bưởi, chè đậu, chè bà ba, chè đậu đen, chè ngô, chè táo, chè khoai môn, chè khoai dẻo nước cốt dừa… Bên cạnh đó là các loại chè, quán còn phục vụ xôi đậu thơm ngon, bánh flan, thạch dừa thơm ngon, cho thực khách nhiều sự lựa chọn.

Tùy theo khẩu vị và sở thích, thực khách có thể lựa chọn những loại chè mà mình thấy ưng ý nhất. Sau đó nhân viên sẽ múc ra từng chén nhỏ và cho vào khay. Mỗi khay thường có tới 20 món chè với các hương vị khác nhau để thực khách thưởng thức. Đối với những tín đồ hảo ngọt, địa điểm này tuyệt đối không thể bỏ qua. Quán thường mở bán từ chiều cho đến tận khuya và luôn trong tình trạng đông đúc.

Ốc sên

Địa chỉ: Hẻm 212B Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM

Ốc từ lâu đã trở thành một trong những món ăn vặt yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Đến Sài Gòn, chúng ta dễ dàng bắt gặp rất nhiều quán chuyên bán ốc với đủ các thể loại khác nhau. Chính vì vậy mà nơi đây còn được mệnh danh là “thiên đường ốc”. Không chỉ đa dạng về chủng loại ốc, dưới bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của người bán, nơi đây còn có rất nhiều món ngon với hương vị khác nhau để bạn thưởng thức. Ngoài ra, quán còn phục vụ tôm, mực, cá … cho thực khách nhiều sự lựa chọn. Các món ốc xào me, bơ tỏi, nướng mỡ hành hay hấp sả luôn được yêu thích nhất. Đặc biệt, dù chế biến theo cách nào thì vẫn luôn có một chén nước chấm chua chua, ngọt ngọt, cay cay độc đáo ăn kèm để món ốc thêm đậm đà, thơm ngon.

Hotpot buffet

Lẩu tự chọn cũng là một cái hay, cái riêng khẳng định vị thế của mình trong nền ẩm thực phong phú và đa dạng của Sài Gòn. Được nhiều người yêu thích, giờ đây Sài Gòn có hàng loạt quán lẩu khác nhau nên rất dễ tìm và thưởng thức. Buffet lẩu ghi điểm bởi thực khách có thể tự chọn nguyên liệu ăn kèm theo sở thích. Về phần nước dùng, tùy theo khẩu vị mà bạn gọi lẩu bò, lẩu thái, lẩu cá hay lẩu hải sản … Nước lẩu tự chọn khiến người ăn có cảm giác như mình là chủ nhân của món ăn và tự tay nấu theo ý mình. khả năng và sở thích. của tôi. Bạn có thể đi một vòng quanh gian hàng để xếp nguyên liệu và chọn một đĩa rau, củ, quả, thịt …

 Đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, ngày càng nhiều buffet lẩu ra đời. Ưu điểm của buffet lẩu khiến các tín đồ mê mẩn chính là tự do lựa chọn nguyên liệu ăn kèm. Chúng tôi tin chắc món ăn này sẽ mang lại cho bạn nhiều ấn tượng đặc biệt và những kỉ niệm khó quên trong chuyến đi của mình.

Xiên nướng

Thịt xiên nướng là món ăn được nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những hàng quán bán thịt xiên nướng thơm phức ở hai bên các trục đường chính. Thịt xiên nướng được làm từ các loại thịt, đậu phụ, cá viên, bò viên chiên … Sau khi chiên xong ăn nóng với nước sốt đậm đà vô cùng hấp dẫn.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại vietnambooking

Nếu bạn đang muốn đặt mua cho mình một   tấm vé máy bay giá rẻ   mà chưa biết chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng thì hãy đến với   vietnambooking  . Sở hữu đội ngũ Booker chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn theo dõi giá vé máy bay liên tục tại từng thời điểm và đặt cho bạn những hành trình bay như mong muốn với mức giá tốt nhất. Ngay sau đó nhân viên sẽ gọi lại cho bạn và hỗ trợ bạn hoàn thành các thủ tục cần thiết để có một chuyến bay suôn sẻ và suôn sẻ nhất. Hãy sáng suốt trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ đặt vé máy bay uy tín và vietnambooking cam kết sẽ không làm bạn thất vọng! Tổng đài  24/7:   1900 4798

Vé Máy Bay Khuyến Mãi