Vé máy bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc

14/06/2023 Phát Tuấn

Bạn đang muốn đặt vé máy bay đi Phú Quốc? Dưới đây là những thông tin hữu ích về: giá vé, các hãng hàng không, thời điểm mua vé thích hợp… chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua. Hãy bắt đầu lựa chọn cho mình những tấm vé đi Phú Quốc hợp lý nhất từ ​​Vietnambooking ngay bây giờ!

Thông báo sân bay Phú Quốc

Chuyến bay đưa bạn đến với “đảo ngọc” sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Phú Quốc – một trong những sân bay lớn nhất miền Nam Việt Nam. Sân bay được khai trương vào tháng 12/2012, tạo cơ hội cho các hãng hàng không trong và ngoài nước mở rộng đường bay đến đảo. Sân bay Phú Quốc thuộc xã Dương Tơ, cách trung tâm phường Dương Đông khoảng 5km về phía Nam của huyện đảo Phú Quốc. Để di chuyển từ sân bay vào trung tâm đảo, bạn có thể đi ô tô hoặc taxi cũng khá thuận tiện. Giá tham khảo: Đi taxi khoảng 170.000đ (taxi ở đây khoảng: 17.000đ/1km), đi xe ôm khoảng 60.000đ. Hoặc bạn cũng có thể thuê xe đón tại sân bay của các công ty tổ chức du lịch có giá tốt đưa về trung tâm xã Đông Dương thường là: 200.000đ/lượt . Dù lựa chọn hình thức phượt nào thì bạn cũng nên hỏi trước giá cả và lộ trình để hạn chế tối đa tình trạng kẹt xe.

25 địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn, mới mẻ, đẹp mê hồn

Các hãng hàng không khai thác đường bay đến Phú Quốc

Sân bay Phú Quốc hiện đang được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacifics với tần suất trung bình 20 chuyến/ngày. Không chỉ vậy, nhận thấy tiềm năng du lịch, nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, các hãng hàng không: Đông Nam Á, Châu Âu, Nga đang nghiên cứu mở một số đường bay kết nối với sân bay quốc tế Phú Quốc. với Nga, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia và tất cả các nước Đông Bắc Á.

Chặng bay và giá vé máy bay đi Phú Quốc

Để đến với Phú Quốc, người dùng có thể di chuyển bằng đường hàng không một cách nhanh chóng và thuận tiện với các chặng bay nội địa như:

– Đường bay Hà Nội – Phú Quốc : hiện được 3 hãng hàng không nội địa khai thác với tần suất trung bình khoảng 8 chuyến/ngày. Trong đó Vietnam Airlines có 3 chuyến/ngày, Vietjet có 3 chuyến/ngày, Jetstar có 2 chuyến/ngày. Vào mùa du lịch cao điểm, các hãng hàng không sẽ có nhiều chuyến bay tăng cường để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Gia ve may bay tu Can Tho di Phu Quoc thường dao động trong khoảng 1.030.000đ – 4.000.000đ

– Đường bay Sài Gòn – Phú Quốc : các chuyến bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc và ngược lại hiện đang được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa với tần suất trung bình khoảng 10 chuyến/ngày. Trong đó, Vietnam Airlines với 5 chuyến/ngày, Vietjet với 3 chuyến/ngày và Jetstar với 2 chuyến/ngày. Giá vé máy bay cho chặng này dao động từ 299.000đ đến 1.550.000đ.

– Đường bay Cần Thơ – Phú Quốc : Hiện đường bay này chỉ được khai thác bởi Vietnam Airlines với tần suất 1 chuyến/ngày. Giá vé cho chặng bay này dao động trong khoảng 1.150.000 VND.

– Đường bay Rạch Giá – Phú Quốc : Đường bay này hiện chỉ có Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày. Giá vé cho tuyến này dao động từ 400.000 đến 900.000 đồng.

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế và phí.

Giải đáp đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất

Mua vé máy bay giá rẻ khi du lịch Phú Quốc sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Quốc thì nên đặt vé máy bay trước 2 tháng để có được mức chi phí tốt nhất từ ​​các hãng hàng không. Nếu đã có kế hoạch du lịch Phú Quốc, bạn nên thường xuyên canh vé giá rẻ. Thông thường các hãng hàng không thường tung ra các chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Phú Quốc để chào đón mùa du lịch mới (từ tháng 2 đến tháng 5). Hoặc vào thời điểm ít khách nhất trong năm như sau Tết Nguyên đán hoặc mùa thu – đông (từ tháng 9 đến tháng 12).

Bạn có thể tham khảo dịch vụ bay của 3 hãng hàng không nội địa tại đây: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar.

Vietjet là hãng hàng không thường xuyên mở bán vé máy bay giá rẻ cho các đường bay đến Phú Quốc với hàng loạt chương trình: “Giờ vàng khuyến mãi”, “12H rồi Vietjet thôi” hay các chương trình bán vé , bán vé máy bay 9.000đ …Bên cạnh đó, Jetstar đôi khi bất ngờ tung vé giá tốt cho các đường bay đến Phú Quốc trong chuỗi “Cuối tuần siêu khuyến mãi”. Vietnam Airlines cũng đưa ra mức giá hấp dẫn cho các đường bay đến Phú Quốc trong các chương trình khuyến mãi: “Chào hè”, “5 ngày vàng khuyến mãi”…

Tuy nhiên để sở hữu những tấm vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất bạn nên tránh đặt vé vào các ngày cuối tuần (thứ 6, thứ 7, chủ nhật) vì giá sẽ cao hơn. Bạn nên tiến hoặc lùi ngày để mua cho mình giá vé rẻ hơn. Ngoài ra, bay đêm thường rẻ hơn ban ngày nên bạn cũng có thể cởi mở về giờ bay để có sự lựa chọn hợp lý.

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc tại Vietnambooking

Để đặt vé máy bay đi Phú Quốc, khách hàng có thể truy cập website: Vietnambooking – Đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế. Trang web của chúng tôi tích hợp nhiều tiện ích hiện đại giúp bạn có một chuyến bay được chấp thuận cả về lịch trình và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm và sự nhiệt tình, đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24h để giúp bạn có được những thông tin cần thiết cho chuyến bay của mình.

Liên hệ đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnambooking

Truy cập website: Vietnambooking lựa chọn hành trình, giờ bay đã được duyệt và tiến hành đặt vé máy bay như bình thường.

– Sử dụng Smartphone (điện thoại thông minh) có kết nối Internet, truy cập vào địa chỉ: m.Vietnambooking/home/ với vài thao tác đơn giản bạn sẽ sở hữu ngay cho mình tấm vé máy bay giá cả phải chăng.

– Bạn cũng có thể liên hệ 19004798 hoặc số điện thoại hiển thị trực tuyến tại trang chủ Vietnambooking. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đặt thành công những tấm vé máy bay giá rẻ.

Vietnambooking cam kết mang đến cho bạn những tấm vé máy bay đi Phú Quốc với chất lượng giá cả phải chăng nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi