Wat Chedi Luang Thái Lan top 9 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất

22/08/2022 Phát Tuấn

Được mệnh danh là điểm đến du lịch số một thế giới, Thái Lan luôn khiến du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Phong cảnh hữu tình đến nền ẩm thực đa dạng là những điều không thể bỏ qua ở quốc gia Đông Nam Á này.

Một số mách nhỏ 9 địa điểm du lịch đáng đến và nổi tiếng trên Instagram ở Thái Lan.

9 điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Thái Lan

1. Chùa cổ Wat Chedi Luang, Chiang Mai

Wat Chedi Luang là một kho báu Phật giáo nằm giữa thành phố Chiang Mai. Ngôi đền được xây dựng vào năm 1931 dưới thời trị vì của Vua Sean Muang Ma, mặc dù đến năm 1471 nó mới được hoàn thành.

Nổi tiếng nhất ở chùa là 3 xác ướp của các nhà sư đang ngồi thiền, ung dung tự tại như vẫn còn sống, da dẻ hồng hào, đôi mắt sáng như mở trừng trừng. Đó là điều bí ẩn nhất vẫn chưa được phân tích, lý giải bởi cả ba nhà sư đều không dùng hóa chất để ướp và giữ xác.

>> Săn Vé máy bay đi Thái Lan giá chỉ từ 2.327.779 ₫

2. Thị trấn Pai, Thái Lan

Thị trấn đáng yêu, hiếm có này được biết đến như một thiên đường ẩn giấu ở Thái Lan. Pai êm đềm, nhẹ nhàng và yên bình, nằm giữa núi rừng hùng vĩ. Khách du lịch càng đông hơn khi tận mắt chiêm ngưỡng thị trấn nhỏ nhỏ xinh nằm bên dòng sông Pai thơ mộng và thơ mộng.

Đã ở đó Pai, mỗi cá nhân có thể thực sự cảm nhận được động lực của thị trấn này. Thị trấn Pai đẹp một cách kỳ lạ. Đây là sự kết hợp tổng thể và toàn diện của nhiều quán cà phê vintage tỏa sáng rực rỡ, tất nhiên là mang đến một sự bình yên khác lạ giữa nhịp sống hối hả của thành phố.

3. Sky Bars Rooftop Bar, Bangkok

Đứng trên nóc các quán bar ở Bangkok, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh đẹp nhất của thành phố. Nếu bạn muốn cảm nhận món ăn ngon, bạn có thể gọi một món ăn kết hợp và một ly cocktail nhẹ.

Đối với hầu hết chúng ta, điểm đến này là nơi để tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của đường phố, chọn an ninh và thư giãn. Chúng ta nên quan tâm đến bộ quần áo của mình bởi vì thanh này có một chút mới lạ trong cách nó được mặc.

4. Thành phố Chiang Mai, Thái Lan

Được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng sôi động của Thái Lan, Chiang Mai lấy lại vẻ đẹp linh thiêng của những ngôi chùa bọc rubi và sự yên bình của cuộc sống thường ngày.

Dừng chân ở Chiang Mai, du khách nước ngoài không nên bỏ qua trung tâm Digital Nomad. Địa điểm này nằm cách thủ đô Bangkok 700km về phía Bắc. Tại đây, nếu đi theo nhóm, du khách có thể tổ chức đạp xe hoặc đi bộ để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của chùa và các quán ăn xung quanh.

5. Koh Phangan. Hòn đảo

Hòn đảo thiên đường Koh Phangan, chủ thích hợp cho du khách ba lô, lặn biển và được biết đến với những bữa tiệc trăng tròn.

Thời điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng Koh Phangan là buổi sáng và hoàng hôn. Chúng ta cũng có thể say mê vẻ đẹp ngoạn mục của Koh Phangan.

Lễ hội rằm được tổ chức vào giữa tháng. Hòa mình vào không gian tiệc tùng, bảo vệ bạn sẽ có những trải nghiệm đáng ghi nhận.

6. Kanchanaburi

Nếu đã quen với cùng một Bangkok ảm đạm và ảm đạm hay Chiang Mai lãng mạn, thì còn chần chừ gì nữa mà không thử “đổi gió” đến thủ đô Kanchanaburi để tận hưởng vẻ đẹp của lịch sử truyền thống hay thiên nhiên. vùng hoang dã của Thái Lan.

Cách Bangkok khoảng 100km, tỉnh Kanchanaburi khiến lòng người xao xuyến với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, không thiếu những công trình kiến ​​trúc độc đáo và những trò chơi mạo hiểm đầy mê hoặc.

Thác Erawan là khu vực lý tưởng để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ ở tỉnh Kanchanaburi. Thư giãn với bầu không khí yên tĩnh, thử leo núi hay khám phá những con đường mòn đều là những hoạt động hữu ích mà bạn nên ghé thăm.

7. Bờ biển Ao Nang

Ao Nang là một trong những bờ biển đẹp của Krabi. Nổi tiếng với nước hồ trong vắt có thể nhìn thấy đáy cát, Ao Nang còn là khu vực tập trung các hoạt động vui chơi giải trí ở Krabi.

Người nước ngoài hoàn toàn có thể thuê thuyền đi ngắm san hô, ngắm bình minh và hoàng hôn tại đây. Rõ ràng, đừng quên cảm nhận hương vị – các món ăn được chế biến từ hải sản trong các nhà hàng ven biển.

8. Ngôi chùa cổ Wat Maha That

Bạn đã bao giờ nhìn thấy đầu của một vị Phật mọc trên thân cây chưa? Du khách sẽ tìm thấy điểm tham quan này tại ngôi chùa cổ nhất Thái Lan – Wat Maha That.

Được khai thác một cách bất ngờ, tượng Phật khiến hầu hết chúng ta an tâm và nhẹ nhàng bởi thần thái biểu cảm của nó. Đến nay, khuôn mặt Phật vẫn được lưu giữ và biến thành một phần độc đáo trong quần thể di tích lịch sử uy nghiêm và linh thiêng này.

9. Wat Arun

Tên tiếng Việt của chùa Wat Arun có nghĩa là “bình minh”. Người dân địa phương gọi ngôi chùa là Wat Chaeng (có nghĩa là ánh sáng ban mai).

Ngôi chùa nằm ở bờ Tây sông Chao Phraya (Thonburi). Ngôi chùa uy nghiêm cao hơn 70m. Xung quanh các ngọn tháp được trang trí bằng những mảnh thủy tinh hoặc gốm sứ nhỏ, tạo nên những mảng màu lộng lẫy, ưa nhìn, tạo nên vẻ đẹp trẻ trung độc đáo cho nơi đây. Những họa tiết thiết kế đáng kinh ngạc ở đây đã đưa ngôi chùa vào danh sách những ngôi chùa đẹp ở Thái Lan.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi