Bí kíp để có chuyến trải nghiệm hoàn hảo tại Hà Lan

14/09/2017 admin

Tấm vé máy bay đến Hà Lan là cầu nối duy nhất để du khách có được hành trình đến với vương quốc hoa Tulip. Trước khi thực hiện hành trình du lịch lý tưởng của mình tại Hà Lan, du khách nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về đất nước họ, tìm hiểu nét văn hóa, đời sống, địa điểm tham quan nổi bật…để dễ dàng hơn trong việc tiếp xúc cũng như khám phá nơi này.

Bài viết ngay sau đây của Vietnam Booking gợi ý những kinh nghiệm cần có trong chuyến thăm Hà Lan chắc chắn sẽ góp một phần hữu ích trong chuyến du lịch hoàn hảo của du khách.

Thời điểm lý tưởng cho chuyến trải nghiệm tại Hà Lan

Mang khí hậu đại dương ôn đới đặc trưng, Hà Lan chia làm 4 mùa rõ rệt, mùa đông không quá lạnh, mùa hè không quá nóng, nhiệt độ trung bình ở vào khoảng từ 10 độ C đến 25 độ C. Điều kiện khí hậu tại Hà Lan rất dễ chịu, chính vì vậy mà du khách book vé máy bay giá ưu đãi có thể đi bất cứ thời gian nào trong năm để du lịch và trải nghiệm.

ve may bay gia re di ha lan

Nếu du khách muốn chọn thời điểm cảnh quan thiên nhiên rực rỡ nhất, khí hậu mát mẻ, ôn hòa, dễ chịu nhất thì chúng tôi gợi ý đến bạn nên đến Hà Lan vào mùa xuân vì đấy là mùa đẹp nhất trong năm.

Đặc điểm lối sống của người dân Hà Lan

Việc đi du lịch đến một quốc gia, một thành phố nào đó, chúng ta luôn muốn tìm hiểu về đời sống văn hóa của họ, và khi đặt chân đến Hà Lan cũng vậy, du khách book vé máy bay giá tốt chắc chắn sẽ muốn được tìm hiểu lối sống người dân ở đây như thế nào để có thể hòa hợp được với mọi người.

Du khách chắc sẽ bất ngờ với thái độ khá lạnh lùng của người dân nơi đây khi nhìn thấy người lạ. Tuy nhiên, nếu du khách chủ động nói chuyện với họ, họ sẽ rất nhiệt tình, dễ chịu và cực kì thân thiện. Đối với người Hà Lan, ngôi nhà là nơi mang đậm sự riêng tư nên họ ít khi mời khách đến nhà, chỉ khi nào người đó thật sự rất thân thiết thì họ mới mời đến nhà chơi.

Phương tiện đi lại thuận tiện nhất ở Hà Lan

Đa phần người Hà Lan đều lựa chọn phương tiện công cộng hoặc là đi bộ để di chuyển, đi lại. Phương tiện phổ biến nhất ở Hà Lan chính là xe đạp và đây cũng là một trong những nét riêng biệt, nổi bật của đất nước này. Ở khắp các khu phố tại Hà Lan đều có đường (sơn màu đỏ) dành riêng cho những người đi xe đạp.

book ve may bay di ha lan gia tot

Để có thể đi lại thoải mái, dễ dàng du khách đặt vé máy báy giá rẻ đến Hà Lan nên chọn cho mình phương tiện xe đạp hoặc tàu để di chuyển. Xe buýt và xe lửa ở Hà Lan có giá rất đắt du khách nên hạn chế sử dụng các phương tiện này để tiết kiệm chi phí du lịch của mình. Chắc chắn việc di chuyển bằng phương tiện xe đạp để đi lại tham quan, khám phá đất nước Hà Lan là một trải nghiệm khó có thể quên được của khách du lịch.

Coi trọng vấn đề thời gian

Người Hà Lan cực kì coi trọng vấn đề thời gian, họ luôn đúng giờ trong mọi cuộc hẹn hoặc trong công việc. Họ không thích những cuộc gặp gỡ ngẫu hứng và trong các kỳ nghỉ, người Hà Lan không thích có những cuộc hẹn liên quan đến công việc.

Nếu du khách có một cuộc hẹn với người Hà Lan thì nhất định phải đến đúng giờ, không được hủy hẹn vào những phút cuối hoặc nếu bạn đến muộn thì nhất định phải thông báo qua điện thoại và nói rõ những lý do thỏa đáng.

Địa điểm du lịch Hà Lan ấn tượng

mua ve may bay di ha lan gia uu dai

Đến với vương quốc của loài hoa Tulip, du khách book vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ nhất định phải thực hiện chuyến trải nghiệm tại các địa danh du lịch nổi bật như: Công viên Quốc gia Hoge Veluwe, kênh đào Amsterdam, thành phố Utrecht, khu vườn Keukenhof, làng Kinderdijk…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi