Cẩm nang du lịch Frankfurt, Đức

05/09/2017 admin

Một trong những thành phố lớn nhất của Đức, được mệnh danh là trung tâm kinh tế của châu Âu, Frankfurt sẽ là địa điểm du lịch tiêu biểu, hấp dẫn cho du khách đặt vé trực tuyến giá rẻ. Chuyến trải nghiệm đến Frankfurt sẽ thuận lợi và lý tưởng hơn nếu du khách đảm bảo cho mình những kiến thức cần thiết để phục vụ tốt cho hành trình. Vậy kinh nghiệm cần có trong chuyến đi Frankfurt này là gì? Hãy tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây nhé!

Cần trang bị những kinh nghiệm gì trong chuyến du lịch Frankfurt?

Thời gian lý tưởng để du lịch Frankfurt

Thời điểm mùa thu và mùa xuân là khoảng thời gian lý tưởng nhất để du khách trải nghiệm và khám phá thành phố Frankfurt.

ve may bay di Frankfurt

Du khách nên hạn chế đi du lịch vào thời điểm giữa tháng 8 và tháng 10 vì trong khoảng thời gian này thành phố diễn ra các hội chợ (hội chợ thương mại, hội chợ sách) nên tất cả các dịch vụ tại Frankfurt đều rất đắt và rất khó tìm được nơi lưu trú. Vì vậy hãy chọn thời điểm hợp lý để chuyến du lịch của bạn tiết kiệm và tiện lợi nhất nhé.

Phương tiện di chuyển thuận lợi tại Frankfurt

Du khách đặt vé máy báy giá rẻ đến Frankfurt không cần phải quá lo lắng đến vấn đề lựa chọn phương tiện di chuyển khi đến đây vì hệ thống phương tiện giao thông tại Frankfurt rất phát triển và tiện lợi.

Chúng tôi khuyên du khách khi du lịch Frankfurt nên chọn cho mình phương tiện công cộng như: xe điện, xe buýt, S-Bahn và U-Bahn, xe đạp để tiết kiệm được mức chi phí di chuyển của mình.

Nơi lưu trú an toàn, chất lượng ở thành phố Frankfurt

Nhu cầu du lịch ngày càng cao nên hệ thống nhà nghỉ, khách sạn tại Frankfurt rất phát triển. Du khách có thể chọn cho mình những khách sạn sang trọng, tiện nghi hoặc chọn cho mình các nhà nghỉ, homestay bình dân để nghỉ ngơi tùy theo nhu cầu, mức chi phí du lịch của mỗi người.

mua ve may bay gia rẻ di du lich Frankfurt

Tuy nhiên, để tránh tình trạng không có phòng lưu trú, du khách mua vé máy bay đi Frankfut giá rẻ nên liên hệ đặt phòng sớm trước khi di chuyến đến thành phố Frankfurt nhé.

Những điểm tham quan hấp dẫn tại thành phố Frankfurt

Bảo tàng nghệ thuật Städel-Museum, Dürerstrasse

Một trong những địa danh thu hút tại thành phố Frankfurt là bảo tàng nghệ thuật Städel-Museum. Đây được xem là bảo tàng lâu đời nhất tại Đức, trưng bày vô số những tác phẩm nghệ thuật hiện đại đặc sắc. Bảo tàng nghệ thuật Städel-Museum hiện nay có đến 2.900 bức tranh, 500 bức ảnh và 600 bức tượng được trưng bày để phục vụ nhu cầu tham quan và khám phá những kiệt tác vĩ đại này của du khách.

Bảo tàng sẽ mở cửa cho khách du lịch ghé thăm vào các ngày trong tuần trừ thứ hai vì vậy du khách nên chọn thời điểm hợp lý để có thể tham quan được bảo tàng.

The Main Tower

The Main Tower là tòa cao ốc cao nhất tại Frankfurt mở cửa công cộng và đây cũng là địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách đặt vé máy bay đi Frankfurt.

dat ve may bay di Frankfurt gia re

Du khách di chuyển lên bục quan sát của tòa nhà với độ cao 200 m sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố Frankfurt lãng mạn và xinh đẹp từ trên cao. Đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị, hấp dẫn của những du khách đến du lịch Frankfurt.

Grüneburgpark

Để có được những giờ phút thư giãn, thoải mái, du khách mua vé đi Đức giá rẻ đến thành phố Frankfurt xinh đẹp nên ghé qua Grüneburgpark – công viên lớn nhất Frankfurt. Du khách sẽ có được khoảng thời gian thư giãn để tản bộ tại công viên, tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên rực rỡ…mọi mệt mỏi sẽ tan biến hết nếu du khách đặt chân đến công viên này.

Ngoài ra, nếu có cơ hội du khách hãy đến tham quan và khám phá một số những địa danh nổi tiếng khác tại thành phố Frankfurt như: Bảo tàng lịch sử và Văn hóa Dân tộc, sở thú, bảo tàng Mỹ thuật áp dụng…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi