Điểm đến lãng mạn vào mùa thu ở Nhật Bản

06/10/2017 admin

Cảnh sắc mùa thu Nhật Bản luôn sống động và rực rở khi ngập tràn màu lá phong. Chính khung cảnh mùa thu tuyệt vời của quốc gia này đã thu hút rất nhiều lượt du khách quốc tế mua vé máy bay đi Nhật tham quan. Nếu bạn muốn tìm hiểu nét đẹp lãng mạn tuyệt vời của xứ sở hoa anh đào thì đừng bỏ qua cơ hội đến Nhật vào mùa thu.

Đặt vé máy bay đi Nhật chiêm ngắm cảnh sắc mùa thu ở đâu?

Mùa thu ở Nhật bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 hằng năm. Vẫn là khung cảnh nhuốm màu lá phong đỏ rực nhưng khung cảnh ở Nhật có sức hút riêng biệt khiến nhiều du khách đến đây đều có ấn tượng mạnh mẽ. Khung cảnh mùa thu đẹp lãng mạn như tranh vẽ và càng tuyệt vời hơn khi bạn trải nghiệm những điểm đến lãng mạn ở Nhật vào mùa thu để cảm nhận rõ hơn về quốc gia này.

Ngũ hồ quanh núi Phú Sĩ

Ngũ hồ quanh núi Phú Sĩ là điểm du lịch đông khách quanh năm. Và đến mùa thu khu vực này càng đông khách vifcanhr nơi sắc nơi đây biến đổi quá ngoạn mục. nơi này được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 2013. Dù nhìn ở góc độ nào thì khung cảnh ngũ hồ lên đến đỉnh núi Phú Si vẫn hiện ra hung vĩ và tráng lệ. Những gam màu lá phong rực rỡ khiến du khách choáng ngợp và mê đắm.

vé máy bay đi Nhật Bản

Nếu có cơ hội đặt vé máy bay đến Nhật Bản du lịch vào mùa thu, bạn sẽ có cơ hội được nhìn ngắm khám phá khung cảnh núi Phú Sĩ và cả khu vực ngũ hồ quanh núi. Đặc biệt khu vực hồ Kawaguchi là khu vực ly tưởng nhất để ngắm trọn khung cảnh núi Phú Sĩ. Du khách sẽ tản bộ trên con đường dài gần 2km để ngắm vẻ đẹp của lá phong. Khu vực ngũ hồ không chỉ là nơi thu hút trí tưởng tượng của du khách mà còn là nơi đem đến nguồn cảm hứng bất tận trong thơ ca, nhiếp ảnh.

Làng Oshino Hakkai

Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Nhật của hãng China Airline để khám phá nét sống xưa cũ còn nguyên vẹn ở làng Oshino Hakkai. Du khách sẽ cảm nhận một không gian thơ mộng cùng không khí thanh bình của ngôi làng. Những ngôi nhà cổ truyền thống, những mảnh vườn trồng rau xinh xinh. Đặc biệt khi đến đây vào mùa thu toàn bộ ngôi làng được bao phủ bởi một màu lá phong thi vị.

vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản

Bạn sẽ được nhìn ngắm tận mắt khung cảnh như trong tranh vẽ. Từng đám mây trắng lơ lửng bao phủ quanh ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ. Những bóng cây phong đỏ rực, vàng ươm đỗ bóng xuống mặt hồ xanh màu ngọc bích, những con đường nho nhỏ dẫn vào làng. Tất cả sẽ đưa bạn đến một thế giới thực nhưng vô cùng lạ lẫm.

Công viên Hitachi Seaside

Công viên Hitachi Seaside là một điểm đến hấp dẫn mỗi khi thu về ở Nhật. Điều đặc biệt của Hitachi Seaside là toàn bộ cánh đồng hoa bồn mùa nở rộ, và cứ đến giữa tháng 10 du khách sẽ được chiêm ngưỡng khoảng 36 nghìn cây bụi Kochica cao 90cm nở đỏ rực rỡ. Vì thế du khách đặt vé máy bay đi Tokyo đều muốn ghé thăm Công viên Hitachi Seaside.

vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Giống như những đốm lửa nhỏ nối đuôi nhau trải dài vô tận. Loài cây Kochica không chỉ nổi bật mà còn dễ phát triển và chịu hạn tốt chứng minh được sức sống mãnh liệt như chính sức sống bền bỉ kiên cường của con người  ở đất nước này. Bạn có thể thuê một chiếc xe đạp chạy vòng quanh cánh đồng hoa để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp khác biệt của nơi này.

Tham khảo thông tin vé máy bay ở phòng vé China Airline tại TP HCM để có cơ hộ chạm tay đến tấm vé máy bay đi Nhật giá rẻ vào mùa thu. Chắc chắn khung trời mùa thu ở Nhật luôn có nhiều điều thú vị cho bạn khám phá.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi