Khám phá nét đẹp riêng biệt tại Los Angeles

20/09/2017 admin

Los Angeles sở hữu vẻ đẹp ngất ngây riêng biệt cuốn hút nhiều du khách. Đây là nơi có nhiều điểm đến đáng quan tâm để con người  được tận mắt chiêm ngưỡng. Đặt vé máy bay giá rẻ đến Los Angeles để có ngay cơ hội trải nghiệm những địa điểm thú vị cùng những món ăn hấp dẫn tại thành phố đầy vẻ nghệ thuật này.

Book vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles tham quan địa danh nổi tiếng

Đặt chân đến Los Angeles du khách sẽ có cơ hội tham quan những điểm đến nổi tiếng thu hút nhiều lượt khách du lịch nhất trong năm. Đó là những nơi nào? Chúng ta cùng tham khảo những điểm đến sau:

Los Angeles đẹp lung linh về đêm

Thành phố Los Angeles đẹp lung linh trong muôn màu ánh sáng khi đêm xuống. Khác hẳn với vẻ xô bồ bật rộn ban ngày, ban đêm thành phố đẹp rực rỡ với những tòa nhà cao chọc trời và những ngọn tháp cao vút. Du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh sang trọng từ đường phố đến đến bến cảng tấp nập tàu thuyền qua lại.

ve may bay di los angeles

Mua vé máy bay đi Los Angeles tại đại lý vé máy bay China Airline để tận hưởng những giây phút thư thái nhẹ nhàng cùng bạn bè khi dạo phố ban đêm tại Los Angeles  nhé. Không còn cảnh giao thông hỗn độn, bụi khói xe khó chịu, đường phố tại đây rất thoáng đãng và bạn sẽ bắt gặp những chiếc xe đạp trên đường. Thật vi diệu đúng không? Vì sao một thành phố hiện đại bậc nhất thế giới như Los Angeles lại có thể xuất hiện những chiếc xe đạp như vậy? Đó là bởi vì  những năm gần đây chính khuyến khích người dân dùng xe đạp thay cho những chiếc xe hơi để giảm bớt khói bụi ô nhiễm.

Phim trường Universal Studio Hollywood

ve may bay di los angeles

Los Angeles  thật sự sở hữu những điều thú vị riêng biệt mà đến đây du khách có thể thỏa sức tiếp cận và trải nghiệm. Đây là nơi sản xuất ra nhiều bộ phim nổi tiếng như King Kong, Transformer. Đến đây du khách có thể chơi những trò chơi giải trí như du quay, cưỡi ngựa gỗ, hoặc thưởng thức buổi hòa nhạc ngoài trời. Universal Studio Hollywood mang nét đẹp nghệ thuật riêng biệt thách thức con người đến và khám phá. Đây là điểm đến thú vị và riêng biệt mà không phải du lịch đến đâu cũng có. Vì thế nếu đến Los Angeles thì bạn hãy dành thời gian để ghé thăm nơi này nhé. Sau những chuyến tham quan dài và mệt mỏi thì bạn cũng cần thư giãn giải trí để lấy lại tinh thần cho chuyến đi dài.

Đại lộ danh vọng tại Los Angeles 

ve may bay di los angeles

Dạo bước trên đại lộ danh vọng để nhìn ngắm trên 2000 ngôi sao năm cánh có gắn tên các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí. Ngôi sao 5 cánh được lát bằng đá màu hồng kết hợp với viên than đá hình vuông. Phía trong ngôi sao 5 cánh có ghi tên người được vinh danh.  Đại lộ danh vọng là một lề đường nằm dọc đại lộ Holywood và thành phố Vine.  Đến đây ngoài sự trải nghiệm với con đường thì du khách còn nhìn ngắm khung cảnh xung quanh và tham khảo tên tuổi của những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng trên thế giới. Đại lộ danh vọng là điểm đến khó bỏ qua, và bất kì du khách nào khi đến Los Angeles cũng muốn đặt chân đến đây một lần.

Nét đẹp nghệ thuật riêng biệt

ve may bay di los angeles

Mua vé máy bay đi Los Angeles, vé máy bay đi Mỹ du lịch, bạn  còn có cơ hội xem trình diễn nghệ thuật nhẹ nhàng với sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng. Du khách sẽ dễ dàng chìm vào một không khí sâu lắng, dễ chịu với những bản nhạc Jazz êm ái lãng mạn. Nghệ thuật tại Los Angeles luôn mang sắc thái riêng, nét đẹp riêng để mỗi chúng ta cảm nhận sau cuộc hành trình đến đây. Giữa một nơi đống đúc hiện đại thì đâu đó chúng ta vẫn tìm được nét đẹp nghệ thuật lãng mạn ngất ngây.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi