Khám phá những khu vườn vạn người mê ở Đức

31/10/2017 admin

Đức được biết đến là quê hương của những tòa lâu đài nguy nga kết hợp với những vườn hoa tuyệt đẹp. Mua vé máy bay đi Đức du khách không chỉ được lạc bước vào chốn thiên đường của những tòa lâu đài cổ tráng lệ mà còn được hòa mình vào không gian lãng mạn của các khu vườn nổi tiếng. Nét đẹp riêng có của những khu vườn châu Âu sẽ là trải nghiệm thú vị nhất cho chuyến du lịch đến Đức.

Những khu vườn tuyệt vời ở Đức

Vườn thiên nhiên tươi mát trong lành đầy sức hấp dẫn cũng là điểm đến vô cùng thú vị mỗi khi bạn có ý tưởng du lịch đến Đức. Đặt chân đến những khu vườn lộng lẫy để thỏa sức khám phá thiên nhiên nước Đức.

Công viên Muskau

Công viên Muskau có dòng sông Neisse thơ mộng chảy qua tạo nên không gian hài hòa lãng mạn cho cả công viên. Vùng đất nằm ở vùng biên giới giữa Đức và Balan này rất thanh bình. Du khách có thể khám phá nhiều loài cây độc đáo được trồng trong công viên. Những bóng cây xanh mát đem đến không gian mát lành cho người du ngoạn.

vé máy bay đi Đức

Công viên Muskau có những cây cổ thụ lâu năm – Ảnh: sưu tầm 

Hoàng thân Hermann von Pückler-Muskau là người sáng lập nên khu vườn và khởi xưởng việc trồng và chăm sóc các cây xanh ở công viên Muskau. Công viên được tùng tu và phục hồi vào năm 1990 và đến ngày nay nó đã có cảnh quan tuyệt đẹp và hài hòa để du khách có thể thoải mái dạo mát chiêm ngắm. Nên du khách có thể tìm vé máy bay giá rẻ đi Đức tham quan cảnh đẹp ở Muskau để có chuyến trải nghiệm thực tế vẻ đẹp lãng mạn và hoang sơ của nó.

Vườn Dessau-Wörlitz

Khu vườn này được xây dựng vào cuối thế kỉ 18 bởi Hoàng thân Leopold III lập nên. Theo nguyện vọng của Hoàng thân Leopold III là được một lần đến Anh nhưng không bao giờ được phép. Do đó Hoàng thân đã tạo lập một khu vườn có phong cách của nước Anh để mang hình ảnh của nước Anh đến nước Đức.

vé máy bay đi Đức giá rẻ

Vườn Dessau-Wörlitz theo phong cách nước Anh – Ảnh: sưu tầm 

Vườn Công viên Muskau chính là khu vườn mang phong cách Anh có quy mô lớn nhất được thiết kế ở nước ngoài. Ban đầu khu vườn này thành lập nên để dành riêng cho người quý tộc nhưng sau đó Hoàng thân Leopold III đã cho phép mọ người đến chiêm ngưỡng. Do đó nếu có điều kiện mua vé máy bay đi Frankfurt hãy ghé thăm vườn Dessau-Wörlitz để cảm nhận hương sắc tuyệt vời của một khu vườn nhiều người muốn được chiêm ngưỡng.

Lâu đài Sans Souci

Mua vé máy bay đi Frankfurt ghé thăm tòa lâu đài Sans Souci. Tên gọi của lâu đài này có ý nghĩa là “không lo lắng”. Lâu đài được xây dựng và năm 1745 làm nơi nghỉ ngơi vào mùa hè của vua chúa. Chính khát vọng biến tòa lâu đài thành một nơi ngắm cảnh đẹp vì thế đã cho trồng nhiều loại cây hoa lá tạo nên một khu vườn xanh tốt.

vé máy bay đi Đức giá tốt

Lâu đài Sans Souci với khu vườn hoành tráng – Ảnh: sưu tầm 

Mọi thứ cây trồng ở đây không hề đơn giản như bạn nghĩ mà chúng được chăm sóc công phu tạo nên một cảnh đẹp hấp dẫn. Mua vé máy bay đến đây du khách không chỉ được khám phá kiến trúc của lâu đài Sans Souci mà còn được chiêm ngưỡng khu vườn tuyệt đẹp

Mua vé máy bay đi Đức

Thế giới cổ tích của những tòa lâu đài ở Đức cùng những khu vườn thiên nhiên lãng mạn luôn là niềm mơ ước của nhiều người được mua vé máy bay đến Đức tham quan. Mua vé máy bay ở phòng vé China Airline tại TP HCM để có thể sở hữu những chiếc vé máy bay giá tốt nhất. Với giá vé máy bay uy tín  sẽ giúp bạn có được chuyến du lịch tiết kiệm nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi