Khám phá những lâu đài đẹp nhất nước Đức

09/10/2017 admin

Đức là quốc gia có những tòa lâu đài cổ nguy nga hoành tráng đem đến nguồn cảm hứng cho các nghệ sĩ. Đặt vé máy bay đi Đức du khách sẽ được hòa mình vào những không gian cổ kính huyền bí của những ngõ ngách trong các tòa lâu đài. Như một bức tranh cổ tích giữa đời thực đưa bạn đến những cuộc phưu lưu thú vị nếu có cơ hội được đến Đức du lịch.

Đặt vé máy bay đi Đức ghé thăm các lâu đài cổ

Du khách book vé máy bay đến với xứ sở lâu đài sẽ cơ hội được chiêm ngưỡng những công trình cổ đồ sộ đặc trưng của quốc gia này. Một bức tranh thơ mộng ẩn chứa nhiều điều huyền bí thôi thúc lữ khách khám phá. Dưới dây là danh sách những tòa lâu đài nổi tiếng để bạn nên đến thăm khi du lịch đến Đức.

Lâu đài Neuschwanstein

Neuschwanstein tọa lạc gần thành phố Fussen có kiến trúc cổ tạo nền tảng cảm hứng cho kiến trúc của những tòa lâu đài sau này. Đây là một công trình vỹ đại được xây dựng vào năm 1869 theo yêu cầu của vua Lugwig ll. Tên của lâu đài có nghĩa là Thiên nga đá mới.

vé máy bay đi Đức

Neuschwanstein có sự kết hợp hòa quyện của nhiều lối kiến trúc tạo nên một tổng thể hài hòa độc đáo. Cửa sổ hình vòm Roma, tháp nhọn Gothic và vẫn còn nhiều kiểu dáng thiết kế khác để du khách tận mắt khám phá. Lâu đài như là một biểu tượng xinh đẹp của miền nam nước Đức. Nó vẫn sừng sững hiên ngang sau bao thăng trầm lịch sử. Mua vé máy bay đi Đức giá rẻ để bạn có cơ hội đứng trên tòa lâu đài nhìn ngắm toàn cảnh thảo nguyên Schwangau, sông hồ núi rừng bạt ngàn.

Lâu đài Lichtenstein

Lichtenstein tọa lạc ở một vị trí khá bấp bênh đó chính là phần nhô ra của dãy núi Anpơ Swabian. Được xây dựng và tái xây dựng sau khi đã mục nát, lâu đài có kiến trúc giống như một lâu đài hiệp sĩ thời Trung Cổ. Vì thế ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến đây là nhìn thấy một tòa lâu đài cổ kính nằm chênh vênh trên mỏm núi. Và đó cũng là điều thú vị ẩn chứ nhiều điều kì bí bên trong để bạn khám phá. Khung cảnh thiên nhiên xung quanh lâu đài rất hữu tình để bạn hít thở bầu không khí trong lành tươi mát và nhìn ngắm cảnh vật trước khi rời đi.

vé máy bay đi Đức giá rẻ

Lâu đài Marksburg

Đặt vé máy bay trực tuyến đi Đức ghé thăm Lâu đài Marksburg huyền thoại. Nó đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Kiến trúc của Marksburg vẫn còn vẹn nguyên như ban đầu và giữ được nét đẹp huy hoàng cổ xưa.Nó được xây dựng trên đỉnh ngọn đồi của thành phố Braubach. Dừng chân ở đây du khách sẽ có cơ hội nhìn ngắm toàn khung cảnh phía xa của thành phố và vẻ đẹp của con sông Rhin, cảm nhận không khí thanh bình ở một nơi cổ kính.

vé máy bay giá rẻ đi Đức

Lâu đài Löwenburg

Lâu đài có kiến trúc rất cổ kính và nằm giữa công viên Wilhelmshöhe Hill thuộc thành phố Kasse. Kiến trúc của lâu đài khiến du khách thích thú ngay khi nhìn thấy. Löwenburg được tôn vinh là một trong những tòa kiến trúc ấn tượng nhất. Đây là lâu đài được xây dựng theo phong cách Gothic mới. Mang môt nét đẹp lãng mạn để chúng ta hồi tưởng về thời xa xưa, lâu đài không chỉ là niềm tự hào của người dân nước Đức mà còn thật sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách thập phương.

vé máy bay đi Đức giá tốt

Những lâu đài cổ kính vượt thời gian luôn đem đến cho du khách những câu chuyện huyền bí. Nếu bạn muốn được đặt chân đến Đức để có cơ hội khám phá các lâu đài cổ thì hãy chạm tay đến những tấm vé máy bay đi Frankfurt của hãng china Airline. Hiện nay China Airline là hãng hàng không đang khai thác chuyến bay từ Việt Nam sang Đức. Dó đó bạn có thể liên hệ đến phòng vé máy bay China Airline để đặt tấm vé như dự định.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi