Mách nhỏ top 6 quà lưu niệm nên mua khi đến Nhật Bản

23/08/2017 admin

Du khách đặt vé máy bay đi Nhật Bản đã có chuyến hành trình thú vị tại xứ sở hoa anh đào này nhưng đang băn khoăn không biết phải mua sắm mặt hàng gì để lưu niệm cũng như làm quà biếu cho người thân và bạn bè.

Đừng quá lo lắng, vì Vietnam Booking sẽ gợi ý những món đồ lưu niệm đặc trưng Nhật Bản để du khách dễ dàng lựa chọn và mua cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

Những sản phẩm nên mua khi du lịch Nhật Bản

Đồ điện tử – gia dụng

Được biết đến là một trong những đất nước có đồ điện tử, đồ gia dụng đảm bảo và chất lượng hàng đầu. Chính vì vậy mà việc lựa chọn các mặt hàng này để mua là quyết định chính xác nhất của những du khách mua vé máy bay giá rẻ đến Nhật Bản.

Bất kì những khu chợ nào, hay các khu trung tâm mua sắm tại Nhật Bản du khách cũng có thể lựa chọn cho mình những mặt hàng đạt tiêu chuẩn, chất lượng và giá thành phải chăng.

Mèo may mắn Maneki Neko

Với niềm tin mang đến sự thịnh vượng, may mắn cho gia chủ, mèo Maneki Neko sẽ là món quà lưu niệm tuyệt vời dành cho du khách săn vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ.

ve may bay di nhat ban

Du khách sẽ bắt gặp chú mèo may mắn này ở bất cứ những cửa hàng lớn nhỏ, các nhà hàng, các siêu thị lớn và cả nơi công sở. Mèo may mắn Maneki Neko được xem như là một vật phẩm trang trí đẹp không thể thiếu ở bất cứ đâu.

Có đến 3 loại mèo may mắn để du khách lựa chọn: mèo giơ hai chân là bảo vệ gia đình hay việc kinh doanh thuận lợi, mèo giơ chân trái lên chào là mang lại khách hàng và mèo giơ chân phải là mang đến may mắn cũng như tiền tài cho gia chủ. Du khách lưu ý tùy vào kích thước, ý nghĩa và màu sắc nên mỗi chú mèo may mắn Maneki Neko có giá khác nhau

Khăn Tenugui

Một trong những đồ lưu niệm đặc trưng tại Nhật Bản mà du khách nên lựa chọn làm quà là khăn Tenugui. Nếu mua quà tặng cho phụ nữ thì Tenugui chắc chắc là món quà vô cùng hoàn hảo.

ve may bay gia re di nhat ban

Khăn có chiều dài khoảng 90 cm, hình chữ nhật, mỏng có thể dùng để giữ ấm trong những ngày lạnh, hoặc làm khăn tắm, khăn bọc quà, khăn trải bàn…giá của khăn Tenugui chỉ khoảng 200 – 600 JPY (tương đương 40.000 – 120.000 VNĐ).

Chuông gió Furin

Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến đất nước Nhật Bản cũng nên sở hữu cho mình một chiếc chuông gió furin ở đây. Bởi theo người dân Nhật Bản chuông gió treo ở cửa sổ hoặc ở cửa chính để cầu mong đem đến may mắn và có được âm thanh vui tai mỗi ngày.

Chuông gió Furin được làm từ  kim loại hoặc thủy tinh, kiểu dáng hoa văn độc đáo, lạ mắt rất thích hợp cho việc trang trí ngôi nhà của bạn thêm màu sắc.

Đũa Nhật

Quà lưu niệm nên mua khi du lịch Nhật Bản được giới thiệu sau đây chính là đũa Nhật. Với những bộ đũa được làm từ gỗ sơn mài độc đáo,vẽ và sơn màu đẹp mắt, có hai đầu to nhỏ khá rõ ràng chắc chắn sẽ là món đồ trang trí hoàn hảo cho gia đình của du khách.

ve may bay den nhat ban gia re

Các loại bánh và rượu

Rượu và bánh ở Nhật Bản cũng sẽ là những món quà lưu niệm tuyệt vời dành cho du khách. Đa dạng với những loại bánh có hương vị ngọt thanh, mềm mịn như bánh matcha, mocha, nama chocolate, wagashi…

Đối với rượu truyền thống, ở đất nước Nhật Bản có đến 5 loại rượu ngon, hấp dẫn là: shochu, umeshu, amazake, sake, awamori được chưng cất với công thức truyền thống đặc biệt của người Nhật mang đến hương vị thơm ngon mà du khách sẽ mê ngay từ lần thử đầu tiên. Chắc chắn quà bánh và rượu của Nhật Bản cũng là món quà có giá trị dành cho người thân và bạn bè. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi