Mê đắm với bãi biển đẹp nhất Nhật Bản

12/10/2017 admin

Tứ bề của đất nước Nhật Bản có đại dương bao quanh nên quốc gia này có nhiều bãi biển tuyệt đẹp là mê đắm lòng người. Những bãi biển cát trắng mịn màng chan hòa với làn nước trong xanh, khí hậu ôn hòa phù hợp là nơi nghĩ dưỡng của du khách tham quan. Nếu book vé máy bay đi Nhật Bản bạn đừng quên khám phá một vài bãi biển nổi tiếng để cảm nhận về vẻ đẹp biển ở xứ sở mặt trời mọc nhé.

Mua vé máy bay đi Nhật khám phá bãi biển đẹp nhất

Nhật Bản là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm vẻ đẹp của thiên nhiên. Mẹ thiên nhiên luôn ưu ái đem đến cho quốc gia này những cảnh đẹp hùng vĩ nhất. Những bãi biển của Nhật cũng sở hữu nét đẹp đầy hứa hẹn cho hành trình du lịch tuyệt vời. 

Bãi biển Emerald

Bãi biển Emerald là điểm đến lý tưởng để bạn săn vé máy bay giá rẻ đến khám phá trời nước trong xanh mát mẻ. Không gian bãi biển xen lẫn với những ngọn đồi xanh, những rặng dừa “vẫy tay” đón gió. Tiếng sóng biển dập dìu rào rạc hòa với tiếng gió lao xao của những cành dừa làm tăng tính thi vị của không gian mênh mông.

Bãi biển Emerald được xếp hạng vào một trong những bãi biển đẹp nhất của Nhât Bản. Không chỉ có cảnh đẹp quyến rũ mà môi trường sạch sẽ cũng là một trong những lý do nơi đây thu hút du khách mua vé máy bay China Airline đến đây nghĩ dưỡng quanh năm. Một trong những yếu tố khiến bãi biển được nhiều người yêu thích đó chính là chất lượng môi trường và Emerald luôn tự hào vì điều đó.

vé máy bay đi Nhật Bản

Nếu tìm vé máy bay giá rẻ của hãng China Airline đi Nhật du khách sẽ được thỏa thích tắm nắng trên bãi cát trắng hoặc ngâm mình trong làn nước xanh trong hoặc lang thang dọc bãi biển để ngắm hoàng hôn buông xuống. Ngoài ra ở đây còn có các hoạt động thể thao dưới nước đem đến một bầu không khí tươi vui.

Bãi biển Ozuna

Bãi biển Ozuna cũng là một trong những bãi biển được thiên nhiên ưu ái ở Nhật. Nơi đây có làn nước trong xanh, khung cảnh hữu tình sẽ là nơi lý tưởng nhất của những tín đồ biển cả. Mặt nước trong xanh và độ dập dìu của những con sóng ở đây rất phù hợp cho bộ môn lướt sóng cùng nhiều môn thể thao dưới nước. Khu vực gần Bãi biển Ozuna còn có các trường dạy lướt sóng. Nếu bạn muốn trải nghiệm bộ môn này có thể tìm đến các cửa hàng bán dụng cụ thể thao phục vụ cho du khách.

vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản

Bãi biển Shirahama

Bãi biển Shirahama là một trong những khu nghỉ mát lý tưởng ở biển Nanki Shirahama. Đường bờ biển ở đây có những tảng đá nằm rải rác, nước biển có màu ngọc lam đẹp mắt. Du khách book vé máy bay đến đây ngoài đi dạo nghỉ mát thì có thể thư giãn ở suối nước nóng Nanki Shirahama Onsen. Đặc biệt mỗi tối gười dân địa phương đốt pháo hoa trên bờ biển đem đến một bầu trời đêm lung linh náo nhiệt. Ngoài ra khii đến với bãi biển này bạn còn có thể sử dụng các phòng tắm nhiệt ngoài trời đặt ở gần bãi biển, khám phá các khu vui chơi giải trí và còn được ngắm nhìn hồ cá.

vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Bãi biển Kujukuri

Kujukuri có tổng chiều dài là 666km, có bãi cát dài thứ 2 ở Nhật. Nơi đây có bãi cát trải dài tít tắp trắng mịn, có hàng thông xanh lý tưởng nên du khách đến đây luôn cảm nhận được hơi thở thiên nhiên ngập tràn. Làn nước trong xanh sạch sẽ ở Kujukuri phù hợp cho người thích ngăm mình trong nước.

vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt

Ở đây cũng có các hoạt động thể thao dưới nước diễn ra nên du khách đến đây luôn tìm được niềm vui thú vị. Bạn có thể đến khu vườn thảo mộc nằm gần bãi biển để tham quan gần 200 loài thảo mộc khác nhau và có thêm cơ hội thưởng thức các món nướng được chế biến từ thảo mộc ở các nhà hàng. Nếu bạn có máy bay đi Tokyo thì chỉ mất khoảng 2h để đến được bãi biển Kujukuri.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi