Mê mẫn trước những địa danh nổi tiếng ở Atlanta

24/08/2017 admin

Chuyến du lịch đến Atlanta của du khách book vé máy bay trực tuyến sẽ rất hoàn hảo nếu mọi người có chuyến trải nghiệm tại những địa danh nổi tiếng nhất Atlanta. Vậy đâu là những điểm đến lý tưởng tại Atlanta?

Để trả lời câu hỏi này, Vietnam Booking đã có ngay bài viết về các địa điểm cần đến khi du lịch Atlanta để du khách có thể nắm rõ và thực hiện chuyến hành trình lý tưởng của mình tại thành phố xinh đẹp này.

Top những điểm đến hấp dẫn tại Atlanta

Công viên Piedmont

Du khách đặt vé máy bay đến Atlanta không nên bỏ lỡ công viên Piedmont trong chuyến du lịch ở thành phố xinh đẹp này. Với diện tích khuôn viên khoảng 81 ha, có nhiều thảm cỏ, khu vực vui chơi giải trí và rất nhiều cây xanh công viên Piedmont được xem là một trong những địa điểm có không gian xanh lớn nhất tại thành phố Atlanta.

ve may bay di atlanta

Du khách có dịp tản bộ trên con đường rợp bóng mát, khí hậu trong lành, xung quanh được bao phủ toàn cây xanh và có thể cùng gia đình, bạn bè tổ chức bữa tiệc ngoài trời, cắm trại hoặc ăn uống tại nhà hàng, quán cafe tại đây. Nếu đến công viên Piedmont vào ngay ngày thứ sau du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động giải trí như chơi bóng đá, bóng chuyền, tennis…

Vườn thú Atlanta

Chuyến du lịch Mỹ đến thành phố Atlanta sẽ vô cùng thú vị nếu du khách dừng chân khám phá vườn thú Atanta.

Vườn thú Atlanta có diện tích lên đến 16 ha, được hoàn thành vào năm 1800, là điểm cư trú của hơn 1.500 loài động vật với hơn 200 loài khác nhau và đây luôn là địa điểm thu hút lượng lớn du khách trong nước lẫn quốc tế đến tham quan mỗi năm. Chuyến khám phá tại vườn thú Atlanta sẽ du khách hiểu thêm về những thông tin hữu ích về các loài động vật và có cơ hội gặp gỡ vô số loài động vật như: ngựa vằn, voi, đười ươi, hưu cao cổ, hồng hạc, sư tử, cá sấu, gấu trúc, hà mã, vẹt…

Thủy cung Georgia

Một trong những điểm đến nổi tiếng tiếng tại Atlanta mà du khách cần phải tham quan, khám phá chính là thủy cung Georgia. Là thủy cung lớn nhất trên thế giới, du khách chắc chắn sẽ khó tìm được một nơi nào khác có diện tích rộng lớn và có những loài động vật quý hiếm như ở Georgia.

Với hơn 120.000 loài sinh vật biển sinh sống, từ những sinh vật phổ biến cho đến những sinh vật cực kì quý hiếm được tồn tại ở đây, thủy cung Georgia luôn là điểm du lịch tiêu biểu của du khách trong nước và quốc tế.

ve may bay gia re di atlanta

Ocean Voyager có độ sâu 9 m, rộng khoảng 38 m và chiều dài lên đến 87 m, đây là khu vực lớn nhất tại thủy cung Georgia. Nơi đây là nơi trú ngụ của những chú cá voi, cá đuối gai, cá mập và vô số những loài sinh vật biển khác. Du khách có dịp đi dạo dưới đường hầm sắt ở giữa khu vực để chiêm ngưỡng những chú cá bơi lội tung tăng trong nước.

Bảo tàng Coca Cola

Bảo tàng Coca Cola cũng sẽ là địa điểm thú vị dành cho du khách săn vé máy bay giá rẻ đến Atlanta. Đây là nơi lưu giữ quá trình sản xuất các loại nước giải khát nổi tiếng trên thế giới. Du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp trước dây chuyền sản xuất đóng chai tự động của nhà máy. Đến đây, du khách có cơ hội được nếm thử 60 loại hương vị Coca Cola ở khắp mọi nơi trên thế giới, điều này chắc chắn sẽ là điều thú vị nhất khi du khách đến bảo tàng Coca Cola.

Công viên núi đá Stone Mountain

Sẽ vô cùng tuyệt vời nếu du khách đặt vé máy bay đến Atlanta giá rẻ mà được ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố rực rỡ, xinh đẹp. Vậy nơi nào cho du khách được cơ hội ấy, không có địa điểm khác ngoài công viên núi đá Stone Mountain.

ve may bay di atlanta gia re

Điều đặc biệt nhất mà công viên này mang lại cho du khách chính là tấm đá hoa cương khổng lồ có chu vi đáy là 8km và độ cao lên đến 251 km. Trên vách đá này còn khắc họa ba vị tướng nổi tiếng là Jefferson Davis, Stonewall Jackson, Robert E. Lee.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi