Ngỡ ngàng với những thị trấn xinh đẹp nhất nước Ý

21/10/2017 admin

Ý luôn là đất nước có nhiều điểm đến thú vị đem đến cho những chuyến du lịch tuyệt vời. Ngoài những thành phố lớn nổi tiếng với những công trình du lịch hàng đầu thì những thị trấn nhỏ bé cũng là điểm dừng chân thú vị. Mua vé máy bay đi Ý bạn sẽ có cơ hội được khám phá cuộc sống bình yên, khung cảnh  đẹp mơ hồ ngoạn mục. Đó cũng chính là quà tặng đặc biệt cho những ai đặt chân đến quốc gia này.

Mua vé máy bay đi Ý ghé thăm thị trấn nào?

Đến Ý bạn sẽ luôn tìm thấy nhiều điều mới lạ từ cảnh sắc đến các công trình kiến trúc độc đáo. Hòa mình vào vẻ đẹp điềm tĩnh của những thị trấn nhỏ để cảm nhận không gian thanh bình thoải mái và khám phá ra nhiều điều mới lạ. Nét đặc trưng riêng biệt của các thị trấn ở Ý là lý do những nơi này quanh năm được du khách book vé máy bay ghé thăm

Thị trấn Atrani, Campania

Thị trấn Atrani tọa lạc ở vị trí độc đáo có tầm nhìn đẹp nên chưa bao giờ hết được du khách ưu ái. Thi trấn này nằm giữa hai vách đá có hướng nhìn thắng ra biển như một bức tranh trong các câu chuyện cổ tích. Đặc biệt hơn nơi đây có nhiều kiến trúc tuyệt đẹp mang hơi thở cổ kính để chúng ta liên tưởng đến quá khứ. Mua vé máy bay đến đây hít thở bầu không khí biển trong lành, ăn pizza ở một vài nhà hàng và ngắm hoàng hôn trên biển, lặng nghe tiếng sóng vỗ bờ ngoài xa hoặc lang thang trên bãi biển lúc chiều buông.

vé máy bay đi Ý

Thị trấn Atran nằm mơ màng bên bờ biển – Ảnh: sưu tầm 

Saluzzo, Piedmont

Saluzzo là một thị trấn cổ bình yên được xây dựng vào thời trung cổ. Lạc chân đến đây bạn sẽ thấy những mái vòm đỏ cổ kính, tháp chuông. Ngoài việc đi vòng quanh khám phá từng ngõ ngách cổ trấn thì bạn có thể tìm đến điểm tham quan nổi bật nhất của thị trấn chính là lâu đài La Castiglia và lâu đài Casa Cavassa. Vẻ đẹp ma mị của cổ trần này chính là sự điểm to của hai tòa lâu đài nổi tiếng và viện bảo tàng cổ điển thời Phục Hưng.

vé máy bay đi Ý giá rẻ

Saluzzo cổ kính thú vị từng ngõ ngách – Ảnh: sưu tầm 

Collodi, Tuscany

Collodi là ngôi làng từ thời trung cổ tiếp theo mà du khách sẽ khám phá trong hành trình đến Ý. Bạn sẽ không bao giờ lãng phí chiếc vé máy bay đi Ý giá rẻ khi chọn Collodi làm điểm đến. Tât cả các cổ trần ở Ý đều mang màu sắc cổ kính riêng và Collodi cũng sở hữu điểm riêng biệt. Công viên Pinocchio nằm tronng cổ trấn là điểm tham quan đông khách. Nơi này có bức tương Pinocchio bằng gỗ cao nhất thế giới và tượng đài thời Phục Hưng. Những khu vườn tre xanh mát ngút ngàn đem đến không gian du lịch lý tưởng.

vé máy bay đi Ý giá tốt

Collodi nằm im lìm trên đồi núi – Ảnh: sưu tầm 

Monte Isola, Lombardy

Thị trấn Monte Isola tọa lạc trên một hòn đảo cùng tên. Khung cảnh thanh bình nơi đây tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ khiến du khách phải ngẩn ngơ. Nếu bạn có vé máy bay đi Rome và ghé tham quan Monte Isola thì hành trình sẽ có tốn thời gian, phải đi cả đường bộ lẫn đi phà nhưng đổi lại bạn sẽ có chuyến tham quan tuyệt vời. Thị trấn này là điểm đến hút khách có nhiều quán cà phê bên hồ và nhiều nhà hàng ấm cúng. Bạn có thể chọn cho mình một ví trí lý tưởng và thưởng thức món ngon, nhâm nhi ly cà phê và nhìn ngắm mặt hồ tĩnh lặng, đồi núi xa xa.

vé máy bay đi Ý giá ưu đãi

Khung cảnh sơn thủy quanh Monte Isola lãng mạn, hưu tình –  Ảnh: sưu tầm

Hãy nhanh tay sở hữu chiếc vé máy bay đến Ý để đặt chân đến những thị trấn tuyệt đẹp khám phá nhiều điều lý thú còn chưa bật mí của Ý. Để có chuyến trải nghiệm thực tế đến đất nước này bạn có thể liên hệ đến phòng vé China Airline để được tư vấn rõ rang về thông tin vé trước khi đặt mua để có một hành trình thuận lợi.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi